Nhận sản xuất tất cả các dòng Tất - Vớ Da chân - AIME Việt Nam

Nhận sản xuất tất cả các dòng Tất - Vớ Da chân - AIME Việt Nam

Chị em gái, nữ công sở thoải mái xúng xính váy vóc đi chơi, đi học hay đi làm sẽ không thể thiếu trong tủ đồ của mình những đôi vớ, quần tất da chân, đồ lót gen bụng.... Phục vụ nhu cầu đó, thương hiệu AIME Việt Nam – chuyên tất xuất khẩu thị trường châu Âu chất lượng cao tiếp tục xuất xưởng số lượng lớn mã hàng quần lót gen bụng không đường may, vớ cao cổ, vớ thấp cổ và quần tất da chân. Mời các bạn đón nhận và trải nghiệm sản phẩm quần tất da chân AIME Việt Nam xuất khẩu của chúng tôi.

Thương hiệu AIME hàng Việt Nam xuất khẩu

Hơn 12 năm tham gia thị trường thiết kế, may mặc, thương hiệu AIME đã trở thành cái tên quen thuộc trong danh sách thương hiệu sản phẩm tất/vớ da chân và quần lót gen bụng của chị em phụ nữ, nhất là chị em công sở.
Các sản phẩm của AIME sản xuất tại Việt Nam vừa phục vụ nhu cầu trong nước vừa xuất khẩu sang thị trường nước ngoài như Đức, Nhật, Hàn...

Các sản phẩm AIME sản xuất và phân phối chính hãng gồm:
+ Quần tất công sở đủ loại từ dày đến mỏng
+ Quần tất chống nắng, che sẹo
+ Quần tất gen bụng, nâng mông – là dòng độc quyền mà chưa một hãng nào có thể qua được
+ Quần tất cho bà bầu
+ Quần tất trẻ em - giá vô cùng cạnh tranh, chỉ từ hơn 10.000đ/c



Sản phẩm tất/vớ da chân AIME Việt Nam xuất khẩu

Chất lượng sản phẩm AIME Việt Nam xuất khẩu

Sản phẩm của thương hiệu AIME mang đầy đủ đặc điểm thiết kế chung của dòng tất xuất khẩu châu Âu và đảm bảo tính an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng.
Các sản phẩm tất, quần tất của AIME có khả năng thư giãn cơ thể, phòng và điều trị suy tĩnh mạch, không có cotton gây kích ứng da, đảm bảo không xù, không tạo sơ, không thắt nút bề mặt...
Các sản phẩm quần lót gen bụng có khả năng hạn chế chảy sệ, không mít bụng gây khó thở, không cuộn hằn ngấn mỡ...
Chính vì những lí do trên mà sản phẩm của AIME phù hợp cho mọi dáng người và mọi lứa tuổi, đặc biệt là phụ nữ mang bầu, người béo bụng, trẻ nhỏ.


Sản phẩm quần tất da chân của AIME chất lượng chuẩn châu Âu

Ngoài chất lượng, sản phẩm thiết kế đẹp mắt, màu sắc da người như thật, dai mềm, mỏng mịn và thoáng khí.
Trong cùng một sản phẩm chất lượng cao và có thiết kế hoàn hảo nhưng giá thành cực kì hợp lí. Các đại lí, nhà phân phối, chủ cửa hàng... có nhu cầu cộng tác, nhập hàng sỉ lẻ sản phẩm chuẩn thương hiệu AIME Việt Nam xuất khẩu hãy liên hệ ngay với chúng tôi. AIME hân hạnh mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá cả ưu đãi nhất!

Aime đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường tất da chân made in Việt nam từ 2006 xuất đi Đức, Nhật, Hàn. Để duy trì sản xuất đều chúng tôi nhận những đơn hàng nhỏ xen kẽ các đơn hàng sản xuất lớn. Với mục tiêu như thế, chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh, nhận gia công số lượng từ vài trăm chiếc.

Thế mạnh của chúng tôi là: 
GIÁ CẠNH TRANH - ĐA DẠNG MẪU – NHANH – KHÔNG YÊU CẦU SỐ LƯỢNG LỚN

Chúng tôi cung cấp các mẫu hàng được sản xuất từ sợi vớ da chân.
Xem nhiều sản phẩm của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/Aimevietnam/

Hãy liên hệ để được tư vấn thêm:
Email: huongvl@ymail.com
Điện thoại: 0975736789
Web: http://aime.com.vn







Tag: AMIE VIET NAM

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.