Phân phối đèn LED chiếu sáng từ đại lý Duhal giá tốt

Phân phối đèn LED chiếu sáng từ đại lý Duhal giá tốt

Hệ thống đèn led Việt chiếu sáng Duhal nổi tiếng là sản phẩm sử dụng chip LED công nghệ Nhật Bản và được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng tốt, kiểu dáng ấn tượng. Khovattugiatot.vn tự hào là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm đèn led từ đại lý Duhal tới tay khách hàng một cách nhanh nhất và giá thành tốt nhất.

Ưu điểm đèn Led Duhal

Sản phẩm đèn led đại lý Duhal nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi những ưu điểm dưới đây:
Ít tỏa nhiệt: Bạn khó có thể cảm nhận được lượng nhiệt mà đèn phát ra. Khi sử dụng đèn led soi rõ sẽ không làm ảnh hưởng đến nền nhiệt chung của căn phòng đang ở, nhất là vào mùa hè, đấy chính là ưu điểm dễ dàng nhận biết nhất.
Ánh sáng cao cấp: nguồn ánh sáng tỏa ra từ bóng đèn với chất lượng tốt nhất, ánh sáng không bị nhấp nháy và với màu màu sắc dễ chịu không gây ảnh hưởng đến thị giác của con người.



Duhal sở hữu rất nhiều sản phẩm đèn LED chất lượng
Tiêu thụ điện năng thấp: đèn có khả năng tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn LED có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.
Tuổi thọ cao: Đèn led chất lượng cao từ đại lý Duhal đã vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục) giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ.
Thiết kế đẹp mắt: Với kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt đèn led đại lý Duhal không chỉ giúp khả năng chiếu sáng thêm hoàn hảo mà đây cũng chính là yếu tố tạo nên một không gian tinh tế, sang trọng tuyệt vời.

Giá thành đèn Led Duhal

Giá thành cạnh tranh cực tốt do được sản xuất nội địa, hơn nữa, phân phối chính hãng từ đại lý Duhal sẽ yên tâm hơn rất nhiều về chất lượng và cũng không lo bị chặt chém.


Đèn led đại lý Duhal
Ngoài ra, tại khovattugiatot.vn cũng phân phối rất nhiều thiết bị chiếu sáng chất lượng tốt, nhiều mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Ghé thăm website hoặc gọi hotline 090 33 66 332 để được tư vấn kỹ hơn nhé!

XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM ĐẠI LÝ DUHAL KHÁC TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ về:

CTY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
Địa chỉ: 43/52 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 090.336.6332
Email: sale.khovattugiatot@gmail.com
Website: 
http://khovattugiatot.vn


Tag: Đại lý Duhal


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.