Sieuthikhan.com - Nhà cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp

Sieuthikhan.com - Nhà cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp

Sieuthikhan.com không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các loại khăn cao cấp cho khách sạn, nhà nghỉ, spa, khăn quà tặng,... mà còn là thương hiệu cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn uy tín chất lượng cao. Chúng tôi chuyên cung cấp đệm lò xo, đệm cao su, chăn ga cao cấp dành cho các khách sạn từ 3 sao trở lên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước.

Lý do bạn nên chọn Sieuthikhan.com là nhà cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn
Đến với Sieuthikhan.com bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ đi kèm với chất lượng sản phẩm đảm bảo:
- Được tư vấn chọn ra những mẫu chăn ga gối đệm khách sạn phù hợp với mục đích, nhu cầu và quy mô xây dựng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.


Chất lượng chăn ga gối nét trên từng đường kim mũi chỉ

- Chất lượng sản phẩm tuyệt vời: từng đường kim mũi chỉ, chất liệu, kích thước và mẫu mã đều được kiểm tra chặt chẽ trước khi giao cho khách hàng. Sieuthikhan.com tự hào là đối tác tin cậy của nhiều khách sạn 5 sao, khu resort cao cấp. Những sản phẩm của chúng tôi đều mang phong cách hiện đại và đảm bảo các tiêu chí khắt khe nhất.
- Đặt hàng theo yêu cầu: chỉ cần khách hàng đưa ra các tiêu chí về màu sắc, kích thước, chất liệu, mẫu mã, hình thêu hoặc in,... Còn nhiệm vụ của chúng tôi là mang đến cho bạn những sản phẩm đúng thời hạn và chất lượng nhất.


Chúng tôi cung cấp chăn ga gối đệm theo yêu cầu khách hàng

- Cam kết chất lượng: sản phẩm được kiểm duyệt trước khi đưa tới tay khách hàng và có chế độ bảo hành cho từng sản phẩm. Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả nhanh chóng.
Các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn tại Sieuthikhan.com

Bạn có thể tham khảo các mẫu chăn ga gối đệm phục vụ cho khách sạn, nhà nghỉ, resort như sau:
Chăn ga khách sạn:
- Chất liệu: vải nhập khẩu đa dạng về màu sắc, hoa văn, đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ. Chất liệu cotton không bai xù, an toàn với người sử dụng, bền trong nhiệt độ sấy cao. Chất liệu trước khi tiến hàng may đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như: tiêu chuẩn T200, T250, T300, T350, T400.



Chất liệu vải thiết kế chăn ga gối đều là cotton

- Đa dạng kích thước: hiện nay chúng tôi cung cấp các loại chăn ga kích thước như: 1,2m x 1,6m; 1,5m x 1,8m; 1,8m x 2m để khách hàng lựa chọn.
- Màu sắc: chúng tôi chủ yếu cung cấp chăn ga màu trắng trơn, ngoài ra các màu còn lại sẽ theo yêu cầu của khách sạn, nhà nghỉ, resort.

Gối cho khách sạn:
Sieuthikhan.com cung cấp các loại gối như sau:
- Gối có kích thước: 50x70cm với trọng lượng 1200g, màu trắng trơn
- Gối có kích thước: 60x80cm với trọng lượng 1500g, màu trắng trơn
Trong đó, vỏ gối được may từ chất liệu Cotton thoáng mát, tuổi thọ cao, an toàn cho người sử dụng. Ruột gối sử dụng bông microfiber cao cấp, không thấm nước, mềm mịn giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên ngoài là lớp bảo vệ gối chất liệu Cotton tráng lớp chống trồi giúp gối định hình tốt hơn sau thời gian dài sử dụng.

Đệm cho khách sạn:
Sieuthikhan.com cung cấp đa dạng các loại đệm dành cho khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng,... như: đệm cao su thiên nhiên, cao su nhân tạo, lò xo, lò xo túi, divan, giường extra bed.


Đệm có chất liệu cao cấp, độ êm ái cao

Chất liệu đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế và đáp ứng nhu cầu của các dự án tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao.
Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn của Sieuthikhan.com. Từ đó, chọn ra sản phẩm phù hợp với quy mô, nhu cầu sử dụng của dự án.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Siêu Thị Khăn
ĐSX: KCN Xã Phùng Xá, Huyện Mỹ Đức, Thành Phố Hà Nội
ĐBH: Số 48 Ngõ 69A Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0984.678.111 | 0833.225.228 (024)23.225.228
Website: www.dichvukhan.com | www.sieuthikhan.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.