DU HỌC THẠC SĨ QTKD thu nhỏ - Mini MBA tại Hồng Kong

DU HỌC THẠC SĨ QTKD thu nhỏ - Mini MBA tại Hồng Kong


CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC 4 NGÀY MINI MBA TẠI HỒNG KONG
Chứng chỉ quốc tế + Tài trợ học phí + Song ngữ Anh - Việt + Cơ hộ thăng tiến

Tổng quan về chương trình du học Mini MBA for Senior Executive tại Hồng Kong:
Ra đời cách đây 1 thế kỷ tại trường Amos tuck – Hoa kỳ, MBA là tấm bằng danh giá nhất thế giới ở học vị thạc sỹ. Tại Hoa Kỳ cũng như hầu hết các quốc gia trên thế giới, khi chưa đủ thời gian để lấy bằng MBA, lựa chọn số 1 của hầu hét doanh nhân là chương trình huấn luyện mini MBA, với cụm từ “mini MBA in USA” hay “mini MBA in India” sẽ cho hàng triệu kết quả.



Chương trình Mini MBA là chương trình huấn luyện kỹ năng thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh tuý nhất của chương trình MBA. 
Mục tiêu của chương trình là giúp học viên củng cố kiến thức quản trị cốt lõi, hệ thống hoá các kỹ năng quản lý thiết yếu và chuyên nghiệp phục vụ cho công việc quan trị, điều hành doanh nghiệp hiện đại và nâng cao năng lực lãnh đạo, phát triển mạng lưới kinh doanh thong qua môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều giữa các học viên và các chuyên gia tư vấn cấp cao. 
Thêm vào đó chương trình cũng thiết lập môi trường tối ưu để học viên có thể trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện những kỹ năng quản lý thực tiễn.

Thời lượng: du học 4 ngày tại Hồng Kong ( một đất nước phát triển bậc nhất của Châu Á). Chương trình bắt đầu khai giảng vào ngày 8 - 11 tháng 11 năm 2013

Giới thiệu về đất nước Hồng Kong:
Hồng Kông thường được mô tả là nơi phương Đông gặp phương Tây, điều này được phản ánh trong hạ tầng kinh tế, giáo dục và văn hóa đường phố. 
Trên một góc phố nào đó, có thể có các tiệm truyền thống Trung Hoa bán thảo dược Trung Hoa, các đồ dùng linh tinh có liên quan đến Phật giáo hoặc bát súp vi cá mập bằng chất dẻo. Nhưng tại góc phố tiếp theo, người ta có thể tìm thấy các rạp hát đang chiếu các các bộ phim ăn khách của Hollywood, một quán rượu theo phong cách Anh, một nhà thờ Công giáo hoặc một quán thức ăn nhanh Ronald McDonald bán bánh mỳ Big Mac. 
Ngôn ngữ chính thức của lãnh thổ này là tiếng Hoa và tiếng Anh; các biển hiệu bằng hai thứ tiếng này hiện diện khắp nơi ở Hồng Kông.Chính quyền, cảnh sát và phần lớn các nơi làm việc đều sử dụng cả hai thứ tiếng. 
Sự cai trị của người Anh đã kế thúc một thập kỷ trước nhưng văn hóa phương Tây vẫn thấm sâu vào Hồng Kông và cùng tồn tại liền một mạch với triết lý và phong tục truyền thống phương Đông.
Hồng Kông có một cuộc sống về đêm náo nhiệt ở các quận giải trí — Lan Kwai Fong, Tsim Sha Tsui, Wan Chai, vv. Những nơi này thường được người địa phương, du khách nước ngoài viếng thăm. Vào một ngày trời quang, Đỉnh Victoria cho khách tham quan một tầm nhìn ngọan mục về thành phố này. 
Thành phố này có một khu đi dạo dọc theo bến nước Tsim Sha Tsui, nơi các đôi uyên ương ưa thích. Các họat động mua sắm thường diễn ra về đêm với ví dụ cụ thể là ở Chợ đêm phố Temple nơi người ta cũng có thể xem Kinh Kịch miễn phí.



Trong khi Hồng Kông là một trung tâm thương mại toàn cầu, có lẽ sản phẩm xuất khẩu nổi tiếng nhất của thành phố này là ngành giải trí, đặc biệt là thể loại võ thuật, nhiều minh tinh Hollywood xuất thân từ Hồng Kông như: Bruce Lee, Châu Nhuận Phát, Jackie Chan, Michelle Yeoh, và Jet Li. Những nhà làm phim Hồng Kông cũng làm nên sự nghiệp ở Hollywood như John Woo, Wong Kar-wai, Tsui Hark và các biên đạo võ thuật đã thiết kế các cảnh giao chiến trong các phim Matrix trilogy, Kill Bill và Ngọa hổ tàng long.



Nhiều phim sản xuất tại Hồng Kông cũng nhận được sự công nhận quốc tế như Chungking Express, Infernal Affairs, Shaolin Soccer, Rumble in the Bronx và In the Mood for Love. Nhà làm phim nổi tiếng Quentin Tarantino từng cho rằng ông chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi điện ảnh hành động Hồng Kông. Hồng Kông cũng là trung tâm chính của thế giớ về thể loại nhạc cantopop. Trong lúc lãnh thổ này là nơi có nhiều ngôi sao, văn hóa karaoke cũng là một phần họat động về đêm của Hồng Kông.

Học phí:

Học viên được tài trợ một phần học phí trong dự án ươm mầm 1000 doanh nhân Việt Nam. Do vậy học viên chỉ trả chi phí: 21,9 triệu / toàn khoá học ( đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, đi lại, chứng chỉ, tài liệu, khách sạn, welcome dinner, city tour tham quan đất nước Hồng Kong....). Mức phí này chỉ áp dụng cho 15 học viên đăng ký đầu tiên. Học viên đăng ký sau sẽ phải trả mức phí 31 triệu / toàn khoá.
Đối tượng tuyển sinh:
+ Cấp lãnh đạo doanh nghiệp
+ Đội ngũ lãnh đạo cấp trung của doanh nghiệp
+ Các cá nhân muốn thăng tiến & có hoài bão trở thành một nhà Quản lý chuyên nghiệp trong tương lai

Ngôn ngữ: Song ngữ Anh - Việt

Dưới đây chỉ là một phần trong số những lợi ích mà bạn sẽ nhận được:

+ Học tập trong môi trường chuyên nghiệp: học viên đến từ các Doanh nghiệp trong & ngoài nước
+ Giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn đến từ Hồng Kong / Mỹ / Úc,...
+ Học viên được học tập, giao lưu và tham quan đất nước Hồng Kong xinh đẹp, phát triển bậc nhất của Châu Á
+ Chương trình được thiết kế du học ngắn ngày vào cuối tuần, phù hợp với tất cả học viên
+ Cơ hội được tham gia giao lưu và chia sẽ kinh nghiệm với cộng đồng những nhà quản lý ở Việt nam
+ Chi phí thấp nhất
+ Cơ hội thăng tiến.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với OXCEL 
( 08 3601 7241 -  Hotline: 0909 290 896)

Tham khảo: Thạc sỉ Quản Trị Kinh Doanh thu nhỏ, mini MBA, HocTosel


Ngoài ra OXCEL cũng tiến hành chiêu sinh các chương trình huấn luyện như: Giám Đốc Điều Hành Chuyên nghiệp, Giám Đốc Marketing Chuyên nghiệp, Giám Đốc Nhân sự chuyên nghiệp, Giám Đốc Bán Hàng chuyên nghiệp, Giám Đốc Sản Xuất.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.