KEM ĐẶC TRỊ TẤT CẢ LOẠI MỤN ( KỂ CẢ MỤN THỊT )

KEM ĐẶC TRỊ TẤT CẢ LOẠI MỤN ( KỂ CẢ MỤN THỊT )

KEM ĐẶC TRỊ TẤT CẢ LOẠI MỤN ( KỂ CẢ MỤN THỊT )
Giá : 200k hôp lớn , 80k hộp nhỏ

Loại bỏ được mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn viêm đỏ, mụn bọc luôn nằm trong list “mơ ước” của rất nhiều chị em thậm chí là cả các chàng trai. Làm thế nào để có một làn da mịn màng,ko bị vết thâm do mụn để lại, hoặc lỗ chân lông bị to , mụn đầu đen ở cánh mũi vv.vv. Có rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền bầy bán ngoài thị trường,giá thành rất cao mà vẫn ko trị dứt được nỗi phiền toái do mụn gây ra.

Những biểu hiện thường gặp của mụn trứng cá :
Mụn trứng cá thường xuất hiện ở những vùng da có tình trạng tăng tiết bã nhờn nhiều như vùng mặt (khu vực chữ T: má, cằm, trán), vùng ngực trên, vùng lưng và đôi khi cũng thấy xuất hiện ở bả vai, mặt ngoài cánh tay…
Lỗ chân lông bị tắc nghẽn và nhân mụn hình thành, thường có một số triệu chứng đi kèm như cảm giác ngứa tại mụn viêm hoặc đau nhức nhẹ ở vùng mụn mủ nhiễm trùng.
Kem trộn theo công thức riêng từ các thành phần chủ yếu là: vitamin E, vitamin B6 , Mineral oil, Milk protein,vv.vv. Ko hại cho da, ko có chất tẩy trắng,ko có chì , ko làm teo da, giãn mạch, thay đổi màu sắc của da khiến vùng da không đều màu, ko gây kích ứng da về sau….
Kem không CHỨA MẤY CHẤT: Cortibion, Flucinar, Synalar, Flucort, Sicortene, Halog, Elocon, Elomet …
ĐẶC BIỆT: Các bạn nữ bôi kem này da sẽ ăn phấn hơn rất nhiều vì có Vitamin E nhé. 
Cách dùng : 
 - Với kem mặt: Tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mạch với nước lạnh. Thấm bằng khăn bông mềm. Bôi một lớp kem mỏng lên toàn khuôn mặt. Những vùng bị mụn bôi lượng kem nhiều hơn một chút.
- Với kem body: Tắm sạch vùng lưng bị mụn, lau khô. Khi các bạn bôi kem nhớ cởi trần tầm 15p để kem thấm vào da đã nhé :d. Bôi kem lên vùng mụn, chú ý đừng làm vỡ mụn nếu có mủ.

KHUYẾN CÁO: KEM ĐƯỢC TRỘN TỪ CÔNG THỨC CỦA VIỆN DA LIỄU

Mai spa shop: CHUYÊN BÁN BUÔN - BÁN LẺ CÁC LOẠI MỸ PHẨM TẮM TRẮNG , KEM FACE , KEM BODY , MẶT NẠ TRẮNG DA , KEM TRỊ MỤN , KEM CHỐNG NẮNG , MAKE UP....HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG UY TÍN. GIÁ BUÔN CỰC HẤP DẪN - MIỄN PHÍ SHIP NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH

CHÍNH SÁCH HẤP DẪN DÀNH CHO ĐẠI LÝ Cần tìm đại lý phân phối dòng kem độc quyền của shop và các sản phẩm Trắng da face và body Thái Lan cưc HOT hiện nay với mức chiết khấu hấp dẫn và còn nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Mua từ :10sp chiết khấu 10%
             - 10-30sp chiết khấu 20%
             -  30-50sp chiết khấu 30%
Hoá đơn trên 10triệu sẽ được cộng thêm 3%.

Khuyến khích các bạn sinh viên cộng tác với shop nhé!


THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC 
TẠI ĐÂY
------------------------------------------------------------
Mai spa shop xin tư vấn 24/24
Địa chỉ : 212 Nguyễn Thiện Thuật P3 Q3 (ngay tiệm vàng KIM THUẬN vào hỏi gặp MAI nhé)
Phone : 0937.440.393
Y!m : tunyeu2013 http://facebook.com/trang.mai.7946281
STK: 133214859 . Ngân hàng ACB . Nguyễn Thị Tuyết . Chi nhánh TPHCM
------------------------------------------------------------
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.