JULY SHOP - Chuyên bán sỉ và lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc

JULY SHOP - Chuyên bán sỉ và lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc

Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc

JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com


CHUYÊN BÁN BUÔN - BÁN LẺ CÁC LOẠI MỸ PHẨM TẮM TRẮNG , KEM FACE , KEM BODY , MẶT NẠ TRẮNG DA , KEM TRỊ MỤN , KEM CHỐNG NẮNG , MAKE UP....

HÀNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG UY TÍN



0 - MƠ KHÔ GIẢM CÂN SLIMMING PLUM USA LEPTIN

( CAM KẾT GIẢM TỪ 2-4 KÍ TRONG 1 THÁNG )
Giá: 250k/1 hộp . HỘP 15 TÚI DÙNG TRONG 15 NGÀY + FREESHIP
Giá sỉ trên 5 hộp BAO GIÁ SỈ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG
Xuất xứ: American Leptin Pharmaceutical Co.

Làm giảm cảm giác đói, tiêu hao mỡ đã được tích tụ từ lâu ngày qua hoạt động bài tiết.
- Thanh lọc gan đốt cháy chất béo, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
- Giảm thiểu tối đa việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết đặc biệt là các chất béo .
- Giảm cân an toàn, mơ khô slimming plum còn giúp hạ huyết áp,nhuận tràng,lợi thận,tốt cho mắt và tiêu mỡ máu.
- Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ thị lực lâu dài, và ngăn ngừa bệnh tim.


Liệu pháp giảm cân hiệu quả và an toàn bậc nhất thế giới năm 2014.


mo kho giam can slimming plum usa leptin3

- Mơ khô Slimming Plum được sản xuất bằng 100% tự nhiên,sp không phải là thuốc nên hoàn toàn không có 1% tác dụng phụ nhỏ nào.

- Chị em đã từng giảm cân với Mận Sấy Khô Giảm Cân USA ( Ub Blueberry, Weight Loss) hẳn đã rất hài lòng vì hiệu quả giảm cân, giảm số đo, nhuận tràng, điều trị táo bón lâu ngày (nguyên nhân gây tích tụ độc tố trong dạ dày)…

- Mơ sấy khô slimming plum Thế hệ mới 2014 được các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn Leptin Mỹ ứng dụng nghiên cứu đã sản xuất ra 1 loại hoa quả vô cùng tốt cho sức khỏe và tính cho đến thời điểm hiện tại là loại quả sấy khô giảm cân hiệu quả và an toàn bậc nhất thế giới năm 2014.

- Mơ Sấy Khô Slimming Plum USA Leptin Thế hệ 2 an toàn với mọi đối tượng sử dụng, người đang điều trị dạ dày, người đang ăn kiêng low carb…

mo kho giam can slimming plum usa leptin2


- Mơ rất ít calo, giàu chất dinh dưỡng ( nhiều chất beta carotene, chất xơ, sắt, vitamin C, vitamin B, k cholesterol), là nguồn thực phẩm tuyệt vời cho bất kỳ chương trình giảm cân nào. Ngoài ra, chất xơ trong mơ/ mận có thể giúp duy trì một mức cân nặng khỏe mạnh.

- Ngoài ra, quả mơ không chỉ giúp bạn trong việc giảm cân mà các thành phần chất dinh dưỡng trong quả mơ có thể giúp giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ thị lực lâu dài, và ngăn ngừa bệnh tim.

- Những gì quả mơ sấy khô Slimming plum đem lại chắc chắn làm bạn hài lòng.

mo kho giam can slimming plum usa leptin1


* Tác dụng hiệu quả của Mơ khô giảm cân slimming plum:

- Làm giảm cảm giác đói, tiêu hao mỡ đã được tích tụ từ lâu ngày qua hoạt động bài tiết.
- Thanh lọc gan đốt cháy chất béo, đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể
- Giảm thiểu tối đa việc hấp thụ các chất dinh dưỡng không cần thiết đặc biệt là các chất béo .
- Giảm cân an toàn, mơ khô slimming plum còn giúp hạ huyết áp,nhuận tràng,lợi thận,tốt cho mắt và tiêu mỡ máu.
- Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ thị lực lâu dài, và ngăn ngừa bệnh tim.

mo giam can slimming plum usa leptinmo giam can


Cách sử dụng:
- Ăn một quả sau bữa ăn tối khoảng 1 tiếng
- Uống nhiều nước trong ngày
- Hiệu quả sẽ được “cấp số nhân” nếu bạn kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục hàng ngày
- Không có bất kì phản ứng phụ nào

mo kho giam can slimming plum usa leptin


Lưu ý:
- Sản phẩm này không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người bị viêm loét đường tiêu hóa nghiêm trọng.
- Tùy theo cơ địa của mỗi người, giảm cân có thể khác nhau, khi giảm cân cần phối hợp với các hoạt động thể dục thể thao để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.
- Sản phẩm này không có tác dụng chẩn đoán,chữa bệnh,điều trị hoặc ngăn chặn bất cứ căn bệnh nào.



1 - Mặt nạ ngủ collagen Kiss skincare

The BEST – SELLER KISS Collagen Cream Mask in Thailand.
Giá bán: - 650k/30ml ( đắp đc 40-50 lần) - 400k/15ml


Mặt nạ ngủ trắng da tinh chất collagen tự nhiên không những giúp da trắng trong như sứ mà còn se khít lỗ chân lông tuyệt đối, làm da mặt căng bóng và rất mịn mượt như tơ, ..hiệu quả sau một đêm bạn sẽ cảm nhận đc liền.

Hàng có sẵn , hàng chính hãng ko chơi hàng fake
Giá sỉ vui lòng gọi 0903.133.104


Mặt nạ ngủ kiss tinh chất collagen tự nhiên không những giúp da trắng trong như sứ mà còn se khít lỗ chân lông tuyệt đối, làm da mặt căng bóng và rất mịn mượt như tơ, ..hiệu quả sau một đêm bạn sẽ cảm nhận đc liền.

Ngoài ra mặt nạ còn giúp mờ thâm, trị mụn,giảm mụn cám mụn đầu đen.. cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng từ sâu bên trong da, phát huy tối đa hiệu quả nhờ thành phần an toàn tuyet đối từ thiên nhiên.. Dùng đc cho da nhạy cảm, là 1 sp cao cấp đến từ đất nước Thailand, 1 đất nước rất chuộng làm đẹp và thẩm mỹ nên 1 làn da trong đẹp trắng sứ tươi tắn khoẻ mạnh luôn đc ưu tiên, ưa chuộng số 1, Skincare là 1 sp uy tín cao cấp tại đất nước tươi đẹp này.





Phát triển bởi chuyên gia da nổi tiếng, mặt nạ được xây dựng với chiết xuất collagen, alpha arbutin, vitamin C và các chiết xuất tự nhiên khác. Giúp hỗ trợ dinh dưỡng tự nhiên cho làn da, collagen tập trung trong mặt nạ này phục vụ như là một tác nhân tái sinh để tái tạo tế bào da và làm cho bạn trông trẻ hơn và sống động hơn. Giúp phục hồi rạng rỡ, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da nhẵn và mịn màng.



✔ Chứng nhận của TFDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Thái Lan)
✔ Chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice)

Cach dùng mặt nạ ngủ collagen kiss Thái Lan:

Thoa trước khi đi ngủ, tuần 2-3 lần hoặc nếu da bạn chưa đẹp b có thể thoa hàng ngày cho đến khi làn da khoẻ đẹp hơn, thì chi cần dùng như mình hướng dẫn là đã quá ổn rồi.. Ko cần rửa lại với nước, sáng sớm khi thức giấc và rửa mặt bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, chăm sóc đúng cách sẽ cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào, se khít lỗ chân lông.



Mặt nạ ngủ kiss dạng kem này có thành phần 100% là các sản phẩm tự nhiên, không chứa chì hay thủy ngân.Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm.
Cảm nhận rõ sự khác biệt sau 2 lần sử dụng. Cung cấp trực tiếp Collagen cho da chứ không chứa chất tẩy hay chì ăn mòn da.


Số điện thoại : 0903.133.104


2 - CỰC HOT BỘ FACE TÍM TÁI SINH NGÀY ĐÊM QUEEN PERFECT
Giá : 1tr1 (giá chưa giảm)


Sau tất cả những gì tâm huyết nhất , những sàng lọc và các xét nghiệm khoa học chuẩn mực đc nhg chuyên gia nghiên cứu mĩ phẩm Thái Lan đã tiếp tục đưa ra phiên bản "Con rắn tím " bộ đôi hoàn hảo và sang trọng đáp ứng mọi nhu cầu mà phái đẹp mong muốn:

- da căng mịn, bóng , mướt
- trắng hồng, se khít lỗ chân lông , mờ thâm, giảm mụn
- phục hồi da khô, da bị hư tổn do dùng nhiều kem trộn bị hư da, hỏng da
- lấy lại cân bằng độ ẩm, đàn hồi cho da

----> FACE BỘ QUEEN PERFECT THỰC SỰ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHẤT LƯỢNG - hiệu quả , điều đó đã chứng tỏ trong suốt 2 năm qua sau 2 phiên bản với con số chạm mốc 10 ngàn hộp! Với tỉ lệ kích ứng( không phù hợp) chỉ chiếm 1%! Hàng ngàn feedback !

- Nay đc cải tiến thêm "con rắn tím" này chúng tôi khẳng định: một hộp kho báu này sẽ phát huy( sử dụng) được trong 2,5-3 tháng , xài hết ko trắng mịn hoàn tiền 100%! Đó là mốc tgian tối đa còn thực chất 7-10 nhày là các bạn có thể cảm nhận đc một da đã đc tái sinh trắng như bông gòn rồi^^ ( thành phần ,hsd in trên sản phẩm)


Số điện thoại : 0903.133.104

3 - KEM BODY QUEEN PERFECT PHIEN BAN DAC BIET 2014
Body Queen Perfect nhỏ: 350.000 đ
Body Queen Perfect lớn: 750.000đ


Mơ uớc về làn da trắng nõn như ngôi sao, người mẫu của bạn chỉ trở thành hiện thực khi bạn chọn cho mình đúng phương pháp dưỡng trắng da an toàn, phù hợp với túi tiền, phù hợp với cơ địa. Queen perfect là giải pháp tuyệt vời cho tất cả mọi loại da. Mình đã thử nghiệm và thực sự hài lòng với kết quả mà queen perfect đem lại


Queen perfect phiên bản mới với hai tầng kem

+ Tầng 1: Nhựa cây mahad (một loại cây nổi tiếng bên thái) giúp làm mềm da, mở nang lông để tầng thứ 2 tiếp cận và mới được bổ sung tinh chất sữa dừa được cô đặc tác dụng dần tạo nên sự mềm mại và tươi trẻ cho làn da.
+ Tầng 2 : gồm vitamin C, E, B, ngọc trai, lô hội, dầu nha đam, SPA+, huyết thanh làm trắng, nhầy ốc sên sẽ tái tạo lại lớp da dưới biểu bì. Có nhiều bạn hỏi mình về kem body QUEEN PERFECT có hiệu quả hay không ?, kem có lì hay bôi có bị dính hay không?


Qua kinh nghiệm dùng kem của mình mình cũng xin chia sẻ cho các bạn luôn nhé

- Bôi kem thường xuyên vào sáng tối, nếu không có thời gian bạn có thể bôi kem 1 lần 1 ngày, thời gian bôi kem hiệu quả và thích nhất đó là sau khi tắm, bôi một lớp kem mỏng thui nhé ^^kem trong hộp thì lì nhưng khi bôi lên người thì tan ra rất dễ bôi...
- Quá trình sau đó là kiên trì, kiên trì và kiên trì bôi kem, chăm chỉ chăm sóc da là bạn chắc chắn sẽ có đc làn da như mong muốn ^^.
- Trong thời gian dùng kem body QUEEN PERFECT các bạn nên kết hợp cùng các sản phẩm khác, như tắm trắng golden beauty, và những cách chăm sóc da tự nhiên như tắm bằng khoai tây sữa tươi, sữa tươi cám gạo, cam xay sữa tươi,....Không một loại kem nào, hay sản phẩm nào chỉ sau 1 ngày giúp các bạn trắng lên đc, nếu có vậy may ra chỉ có vôi tôi ^^...vì vậy, một khi đã xác định và quyết tâm cải thiện làn da của mình các bạn nên kiên trì, đừng bỏ zở nếu không sẽ phí khoảng thời gian, cũng như tiền của các bạn bỏ ra trc đó.​

Số điện thoại : 0903.133.104



4 - KEM FACE QUEEN PERFECT

Giá : 320.000/hộp nhỏ  25gr


Để sở hữu một làn da trắng mịn, không thâm nám, không nếp nhăn không khó như bạn vẫn tưởng. Chỉ đơn giản bằng cách dành vài phút buổi sáng và trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da với kem dưỡng da siêu trắng tế bào gốc FACE QUEEN PERFECT bạn sẽ trở thành chủ nhân của một làn da hoàn hảo.​

Đặc tính :

- Kem trắng da tế bào gốc QUEEN PERFECT dành cho mọi loại da với công thức làm thanh khiết cho da trắng rạng rỡ hơn đến 70% đồng thời làm mờ dần các vết thâm do mụn để lại. Công thức Triple sunscreen giúp bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB vốn là thủ phạm làm da thâm nám, đồi mồi, tàn nhang và các đốm nâu do lão hóa.

- Kem mềm lạnh làm dịu mát thư giãn và tái tạo sức sống mới cho da. Đặc biệt với màng chống nắng luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, làm cho da mềm mại mịn màng không ăn nắng


Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt thật sạch sau đó lau khô và thoa đều kem lên mặt 2 lần/ ngày. Thích hợp cho mọi loại da
Thường xuyên chăm sóc thì 7-10 ngày là đẹp, da dày lì thì hết hũ này trắng đẹp luôn trông thấy mà trắng kiểu trong trong căng mịn như da Hàn Quốc ý.


Số điện thoại : 0903.133.104


5 - KEM DƯỠNG CAO CẤP ỐC SÊN SNAIL WHITE:
TRẮNG DA,TRỊ MỤN, BYE BYE THÂM NÁM CẤP TỐC
Giá: 700.000đ

MÌNH ĐẢM BẢO LÀ KEM DÙNG RẤT HIỆU QUẢ NHÉ , CHẤT LƯỢNG MIỄN CHÊ KO SỢ HỎNG DA HAY PHÍ TIỀN


- Sản phẩm kem ốc sên Snail White vô cùng được yêu thích tại Thái Lan bởi tác dụng rõ rệt mà nó mang lại. Kem ốc sên Snail White được chiết xuất từ những nguyên liệu tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của Bộ Y Tế Thái Lan và WHO.


- Công dụng:
1. Giúp da mịn màng, mềm mại và đều màu, làm da trắng dần lên trong quá trình sử dụng
2. Kích thích các tế bào mới sản sinh.
3. Làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa và làm săn chắc da.
4. Kích thích làm lành vết thương, làm mờ sẹo và tàn nhang
5. Giảm các triệu chứng dị ứng phát ban, kích ứng, làm giảm viêm, giảm sưng.
6. Giảm mụn trứng cá
7. Giữ ẩm.



- Thành phần của kem gồm:
* Chất nhầy ốc sên: Được chiết xuất từ loài ốc sên thuộc giống Helix ở Địa Trung Hải (1 trong 3 loại ốc sên có thể ăn được) có tác dụng giữ cho làn da trẻ trung, mềm mại, giảm nếp nhăn.


*Bơ Karite (shea butter): Được sản xuất từ cây Karite ở Tây Phi, đây là chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt nhất cho da của con người. Bơ Karite có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, liền sẹo, nuôi dưỡng, làm ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm săn chắc da.

*Chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc: Có tác dụng ức chế sự sản sinh melanin (là tác nhân gây ra tàn nhang và làm da sạm), giảm nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.



*Niacinamide (chất làm trắng cơ bản) giúp da mềm và sạch bằng cách ngăn chặn sự phát triển của melanin.
*Chiết xuất dâu tây: rất giàu vitamin C, flavonoid Vitamin B5, Vitamin B6, Anthocyanin, đồng, magiê.
*Hoạt chất được tìm thấy trong dâu tên Fisetin là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Ngăn ngừa lão hóa sớm. Giữ cho làn da khỏe mạnh, làm giảm viêm da. Và làm giảm kích thước lỗ chân lông.
* Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Là chất tự nhiên do cơ thể sinh ra có tác dụng ngăn ngừa da mất nước. Theo thời gian và ô nhiễm môi trường, lượng Hydrolyzed Hyaluronic Acid sẽ giảm dần. Kem Snail White cung cấp Hydrolyzed Hyaluronic Acid dưới dạng các hạt nano rất nhỏ dễ dàng thấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc da, giúp làm mờ nếp nhăn, làm mịn da.

*Dipotassium Glycyrrhizate: một chất xuất từ rễ cam thảo, hoạt động như một rào cản để bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường, trẻ hóa da, giảm viêm, giảm sắc tố melanin, giảm cháy nắng đỏ (ban đỏ) của da, giảm tàn nhang làm trắng da một cách an toàn trong thời gian nhanh chóng.

*Centella Asiatica: Là chất chiết xuất từ rau má giúp lành vết thương, vết trầy xước, vết bầm tím, bỏng, có tác dụng chống viêm. Và có thể kích thích collagen, giảm nếp nhăn, săn chắc da và giúp chữa lành vết đỏ do mụn gây ra.

*Chiết xuất từ quả mâm xôi, sơ ri, dâu tằm: giàu vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ các tế bào chết, chống các gốc tự do, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

* Chiết xuất từ rễ gừng: Giảm dầu trên da mặt, giảm ban đỏ khi tiếp xúc với ánh mặt trời, kích thích lưu thông máu.

*Alpha Bisabolol: chiết xuất hoa cúc La Mã Đức giúp thẩm thấu các hoạt chất trong mỹ phẩm vào da, có tác dụng giảm kích ứng và viêm nhiễm và có hoạt tính kháng khuẩn, điều trị mụn trứng cá.

*Lavandula Stoechas Extract: Chiết xuất từ hoa oải hương Tây Ban Nha có khả năng làm giảm viêm da do bị dị ứng, làm mờ sẹo, giữ ẩm cho da, làm săn chắc da. Nó cũng giúp hấp thụ độc tố từ môi trường bên ngoài. Do đó làm chậm sự lão hóa của da do ô nhiễm.

- Cách sử dụng: Dùng 2 lần 1 ngày: Buổi sáng trước khi ra ngoài và buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất dùng sau khi tắm sẽ giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Dùng liên tục 2-4 tuần sẽ thấy có tác dụng rõ rệt.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và mọi đối tượng
Các bước sử dụng






Số điện thoại : 0903.133.104


6- KEM BODY ALVIN CỰC TRẮNG
Giá : 600.000 đ /300gr

312116_432461653515934_799546660_n


Kem mịn đặc thấm sâu vào da, không gây nhờn rít, cảm nhận trắng hồng ngay sau lớp mỏng, không trắng ảo hay bị trôi khi gặp nước.
♥ Giảm và xóa đi các nếp nhăn li ti trên da,giúp da săn chắc.
♥ Ngăn ngừa sự phát triển của mụn cám,nhất là mụn ở lưng.
♥ Kem phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm giúp những vùng da sần khô ráp trở nên trắng và mịn màng, chất kem thơm mịn.
♥ Da trắng hồng và khỏe hơn sau 1 tuần nhé!

ƯU ĐIỂM:
- KEM KHÔNG BẾT DÍNH
- DẠNG ĐẶC(DÙNG HƠN 5 THÁNG LUÔN NHA) KEM THẤM NHANH.
- MỊN DA...KHÔNG HỀ DỊ ỨNG VỚI BẤT KÌ LOẠI DA NÀO HẾT NHA.
- DA NHẠY CẢM NHẤT CŨNG KHÔNG BỊ GÌ NÊN MỌI NGƯỜI YÊN TÂM NHÉ.

Kem body ALVIN :Da trắng lên 50 -70% so với da gốc sau 1 tuần sử dụng
Kem body ALVIN : Ko ăn nắng hiệu quả 100% .


==> cam đoan sẽ hoàn tiền nếu không trắng nhé...

Số điện thoại : 0903.133.104


7 - Kem Yến 2T WHITE dưỡng trắng da cao cấp - Bird’s Nest White Ultimate Cream

Xuất xứ: Thái Lan
Giá: 650k/hộp + free ship toàn quốc
Trọng lượng: 30ml

Thông thường Tổ Yến chỉ dùng để ăn, để bồi bổ sức khoẻ, dưỡng trắng da và giúp duy trì vẻ thanh xuân cho chị em phụ nữ. Vậy bạn đã nghe nói đến 2T WHITE – Bird’s Nest White Ultimate Cream chưa? Kem dưỡng trắng da chiết xuất từ Tổ Yến, một biện pháp đơn giản – ít tốn kém hơn để bạn luôn có được làn da trắng đẹp và tươi trẻ.

kem yen 2t Bird's Nest White Ultimate Cream

Kem Yến 2T White dưỡng trắng da cao cấp – Bird’s Nest White Ultimate Cream, được ví như một dược phẩm thật sự tốt cho làn da.
Với chiết xuất từ Tổ yến, Nhân sâm, Bột ngọc trai, 2T WHITE cam đoan sẽ mang đến cho bạn làn da trắng đẹp chỉ sau 2 tuần – 4 tuần


kem yen 2t white duong trang da


1 – Với lượng Amino Acid dồi dào trong Tổ yến và Bột ngọc trai sẽ từng bước loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm trên da như thâm, nám, tàn nhang. Cho bạn làn da trắng đẹp, đều màu, không chút tì vết.

2 – Ưu điểm: chiết xuất quý từ Tổ yến, Nhân sâm không những giúp da trắng mà còn giúp duy trì vẻ rạng rỡ – tươi tắn và nét thanh xuyên suốt cho làn da bạn.


kem yen 2t white duong trang da


3 – Ngoài ra thành phần Bột ngọc trai chứa trong kem sẽ giúp thấm hút bả nhờn, cho da sáng – sạch. Giúp se khít lổ chân lông. Ngăn ngừa và trị mụn rất hiệu quả.


kem yen 2t white duong trang da2


4 – Kem dạng lỏng, không màu. Công thức hoàn toàn không chứa dầu, thích hợp dùng cả ngày (ngày, đêm)

Ngoài ra để mang lại hiệu quả tốt nhất nên kết hợp xài cùng xịt khoáng Hydro Cellusion

xit khoang tai tao da hydro cellusion4

 photo 97mahk_zpsea56e431.gif


THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

JULY SHOP – CHUYÊN KINH DOANH MỸ PHẨM TRẮNG DA
Địa chỉ : 225/11 Lê Văn Quới , P.Bình Trị Đông , Q.Bình Tân , TPHCM
Số điện thoại : 0903.133.104
Facebook : http://facebook.com/tranghongtunhien
Website : http://kemtrangda123.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.