KEM ỐC SÊN SNAIL WHITE THÁI LAN - KEM DƯỠNG CAO CẤP

KEM ỐC SÊN SNAIL WHITE THÁI LAN - KEM DƯỠNG CAO CẤP

SHOP TUYẾT MAI
Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc
Hotline: 0937 440 393


KEM OC SEN SNAIL WHITE:TRẮNG DA,TRỊ MỤN, BYE BYE THÂM NÁM CẤP TỐC 
Giá: 800.000đ

MÌNH ĐẢM BẢO LÀ KEM DÙNG RẤT HIỆU QUẢ NHÉ , CHẤT LƯỢNG MIỄN CHÊ KO SỢ HỎNG DA HAY PHÍ TIỀN 

- Sản phẩm kem ốc sên Snail White Thái Lan vô cùng được yêu thích tại Thái Lan bởi tác dụng rõ rệt mà nó mang lại. Kem ốc sên Snail White được chiết xuất từ những nguyên liệu tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nhất của Bộ Y Tế Thái Lan và WHO.

- Công dụng:
1. Giúp da mịn màng, mềm mại và đều màu, làm da trắng dần lên trong quá trình sử dụng
2. Kích thích các tế bào mới sản sinh.
3. Làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa và làm săn chắc da.
4. Kích thích làm lành vết thương, làm mờ sẹo và tàn nhang
5. Giảm các triệu chứng dị ứng phát ban, kích ứng, làm giảm viêm, giảm sưng.
6. Giảm mụn trứng cá
7. Giữ ẩm.



- Thành phần của kem gồm:
 * Chất nhầy ốc sên: Được chiết xuất từ loài ốc sên thuộc giống Helix ở Địa Trung Hải (1 trong 3 loại ốc sên có thể ăn được) có tác dụng giữ cho làn da trẻ trung, mềm mại, giảm nếp nhăn.

*Bơ Karite (shea butter): Được sản xuất từ cây Karite ở Tây Phi, đây là chất có tác dụng dưỡng ẩm tốt nhất cho da của con người. Bơ Karite có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, liền sẹo, nuôi dưỡng, làm ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm săn chắc da.

*Chiết xuất nhân sâm Hàn Quốc: Có tác dụng ức chế sự sản sinh melanin (là tác nhân gây ra tàn nhang và làm da sạm), giảm nếp nhăn và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào.


*Niacinamide (chất làm trắng cơ bản) giúp da mềm và sạch bằng cách ngăn chặn sự phát triển của melanin.
*Chiết xuất dâu tây: rất giàu vitamin C, flavonoid Vitamin B5, Vitamin B6, Anthocyanin, đồng, magiê.
*Hoạt chất được tìm thấy trong dâu tên Fisetin là một chất chống oxy hóa tuyệt vời. Ngăn ngừa lão hóa sớm. Giữ cho làn da khỏe mạnh, làm giảm viêm da. Và làm giảm kích thước lỗ chân lông.
* Hydrolyzed Hyaluronic Acid: Là chất tự nhiên do cơ thể sinh ra có tác dụng ngăn ngừa da mất nước. Theo thời gian và ô nhiễm môi trường, lượng Hydrolyzed Hyaluronic Acid sẽ giảm dần. Kem Snail White cung cấp Hydrolyzed Hyaluronic Acid dưới dạng các hạt nano rất nhỏ dễ dàng thấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc da, giúp làm mờ nếp nhăn, làm mịn da.

*Dipotassium Glycyrrhizate: một chất xuất từ rễ cam thảo, hoạt động như một rào cản để bảo vệ da khỏi tác động xấu từ môi trường, trẻ hóa da, giảm viêm, giảm sắc tố melanin, giảm cháy nắng đỏ (ban đỏ) của da, giảm tàn nhang làm trắng da một cách an toàn trong thời gian nhanh chóng.

*Centella Asiatica: Là chất chiết xuất từ rau má giúp lành vết thương, vết trầy xước, vết bầm tím, bỏng, có tác dụng chống viêm. Và có thể kích thích collagen, giảm nếp nhăn, săn chắc da và giúp chữa lành vết đỏ do mụn gây ra.

*Chiết xuất từ quả mâm xôi, sơ ri, dâu tằm: giàu vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ các tế bào chết, chống các gốc tự do, mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

* Chiết xuất từ rễ gừng: Giảm dầu trên da mặt, giảm ban đỏ khi tiếp xúc với ánh mặt trời, kích thích lưu thông máu.

 *Alpha Bisabolol: chiết xuất hoa cúc La Mã Đức giúp thẩm thấu các hoạt chất trong mỹ phẩm vào da, có tác dụng giảm kích ứng và viêm nhiễm và có hoạt tính kháng khuẩn, điều trị mụn trứng cá.

*Lavandula Stoechas Extract: Chiết xuất từ hoa oải hương Tây Ban Nha có khả năng làm giảm viêm da do bị dị ứng, làm mờ sẹo, giữ ẩm cho da, làm săn chắc da. Nó cũng giúp hấp thụ độc tố từ môi trường bên ngoài. Do đó làm chậm sự lão hóa của da do ô nhiễm.

- Cách sử dụng: Dùng 2 lần 1 ngày: Buổi sáng trước khi ra ngoài và buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất dùng sau khi tắm sẽ giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn. Dùng liên tục 2-4 tuần sẽ thấy có tác dụng rõ rệt.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và mọi đối tượng
 Các bước sử dụng







THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC TẠI ĐÂY

SHOP TUYẾT MAI
Địa chỉ : 212 Nguyễn Thiện Thuật P3 Q3
(Ngay tiệm vàng KIM THUẬN vào hỏi gặp MAI nhé)
Phone : 0937.440.393
Y!m : tunyeu2013
https://www.facebook.com/kemtrangdatuyetmai
Stk : 133214859 - Ngân hàng ACB
Nguyễn Thị Tuyết - Chi nhánh TPHCM

Xem thêm: Kem queen perfect phien ban moikem oc sen snail white, set tri mun a4, tam trang golden beauty phien ban moi
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.