Thuốc uống trắng da GLUTA Frosta Thái Lan

Thuốc uống trắng da GLUTA Frosta Thái Lan

SHOP TUYẾT MAI
Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trắng da Thái Lan toàn quốc
Hotline: 0937 440 393 - 0934 101 633

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI HỒ CHÍ MINH
SHIP TOÀN QUỐC GIÁ TÙY KHU VỰC

GLUTA Frosta Thailand - Thuốc uống trắng da -  làm đẹp da ♥
Giá: 800.000 đ
Mua từ 2 hộp có giảm giá
Đóng gói: 1 Hộp - 30 viên.
Da bạn sẽ thay đổi rõ rệt, trắng sáng sau 1 tháng sử dụng. Liệu trình từ 3 - 5 hộp.
Hướng dẫn sử dụng:
Uống 2 viên /ngày. 1 viên uống trong lúc ăn bữa sáng và 1 viên uống trong bữa tối sẽ có hiệu quả cao nhất.

- Hàng có sẵn, xách tay từ Thái chính hãng chuẩn 100%. Phân phối sỉ số lượng cực lớn giá tốt nhất.
- " Công nghệ của Gluta Frosta" sẻ biến ước mơ có 1 làn da trắng đẹp của bạn thành sự thật. 
- Gluta Frosta có 14 thành phần quan trọng thiết yếu được nghiên cứu để phù hợp đối với làn da người châu Á. Gluta Frosta - Công thức bí mật chiết xuất từ cây thông tự nhiên, tinh chất L-Glutathione, Coenzyme Q-10, Nourishs Collagen, Vitamin C và hơn 11 loại Vitamin dưỡng chất khác có trong sản phẩm.
- Sản phẩm bổ sung thành phần gluta glutathione mà nhiều người trong số chúng ta đã rất quen thuộc với glutathione. Tất cả các tế bào máu trong cơ thể đều cần glutathione để làm sạch và đào thảy chất độc trong cơ thể. Gan chính là nhà máy sản xuất glutathione chính trong cơ thể chúng ta.
- Một đánh giá cao lợi ích của Glutathione là khả năng ức chế melanin, là thành phần làm sắc tố da biến đổi thành sạm màu và đen. Glutathione vừa làm da trắng sáng hơn, đẹp căng mịn lên từ bên trong, thay đổi sắc tố da làm sáng những vùng da bị thâm do cơ địa như đầu gối, nách, bikini, ... và ức chế phát sinh gây sạm màu cho da. Coenzyme Q-10 là một trong những nguyên tố cần thiết nhất cho cơ thể cho năng lượng cho cơ bắp và tim. Và Nourishs Collagen cũng giúp thúc đẩy cơ thể tự sản xuất Collagen tác dụng chống lão hóa làn da. Kết quả sẻ làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn trên gương mặt.



Được sản xuất dây chuyền chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ và Nhật Bản kết hợp công thức bí mật thích hợp với làn da người châu Á. Bạn sẻ có một làn da trắng sáng, mịn tự nhiên và không tì vết một cách rất tự nhiên từ bên trong mà không cần trang điểm.
- Không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sản phẩm được bán tại Website www.amazon.comcủa Mỹ nên các bạn có thể an tâm về độ an toàn sản phẩm. Loại thuốc uống trắng da được ưa chuộng nhất tại Thái Lan.


SHOP TUYẾT MAI
Địa chỉ : 212 Nguyễn Thiện Thuật P3 Q3
(Ngay tiệm vàng KIM THUẬN vào hỏi gặp MAI nhé)
Phone : 0937.440.393
Y!m : tunyeu2013
https://www.facebook.com/kemtrangdatuyetmai
Stk : 133214859 - Ngân hàng ACB
Nguyễn Thị Tuyết - Chi nhánh TPHCM

Xem thêm: Kem queen perfect phien ban moi, thuoc uong trang da GLUTA Frosta, kem oc sen snail white, thuoc uong trang da gluta 200000
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.