Ga chống thấm Hiền Linh: An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường xanh - 0945 580 353

Ga chống thấm Hiền Linh: An toàn sức khỏe, thân thiện môi trường xanh - 0945 580 353

GA CHỐNG THẤM HIỀN LINH
Hotline: 0945 580 353

Hiện nay công ty chúng tôi đang sản xuất trực tiếp bán buôn bán lẻ sản phẩm Ga chống thấm Hiền Linh. chất lương cao 100% sợi vải dệt ngăn ngừa chất lỏng, không bí đối lưu không khí . Và ga chống thấm Hiền Linh có tất cả các kích thước đệm.

GA CHỐNG THẤM là sản phẩm Bền - Đẹp - Tiện dụng không thể thiếu với mọi gia đình muốn bảo vệ đệm mới quanh năm.Các sản phẩm vải may của Ga chống thấm Hiền Linhđã được kiểm định khắt khe bởi Quatest1 về độ an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường xanh.



Nhà có em bé hoặc người bệnh đi tiểu không tự chủ thì rất dễ làm cho những chiếc đệm êm ấm của các gia đình có thêm mùi khó chịu, ẩm mốc và đệm của chúng ta cũng sớm bị hư đúng không nào? .
Có nhiều gia đình rất băn khoăn và vất vả với việc các bé tè dầm, mặc dù ban đêm đi ngủ có dùng bỉm cho bé nhưng ban ngày, những lúc bé chơi thì không thể tránh được, trớ hoặc đánh đổ nước, sữa lên đệm nhà mình. Chúng ta có thể giặt ga chứ không thể giặt đệm nên nhiều nhà phải sống chung với mùi hôi mà không biết làm thế nào khác được...
Một giải pháp tuyệt vời dành cho các bà nội trợ thông thái - Một sản phẩm đa năng và nhiều tiện lợi cho gia đình của bạn.



Nước ta nằm trong khu vực nhiệt đới có độ ẩm cao nên sau một thời gian sử dụng chiếc đệm êm của mỗi gia đình chúng ta sẽ bị bụi bẩn, ẩm mốc và đặc biệt là vi khuẩn, côn trùng lưu trú, gây hại và đặc biệt khi bé tè dầm sẽ để lại vết ố và mùi hôi khó chịu. Đặc biệt là vào mùa đông lạnh giá lại có mưa phùn ẩm ướt, nếu trang bị thêm cho mỗi chiếc đệm của mình một chiếc ga chống thấm thì chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm cho chiếc đệm của mình luôn được khô ráo, thơm tho và êm ấm suốt năm.

Không chỉ là bảo vệ chiếc nệm cả chục triệu đồng, dày tới 10 phân nếu giặt mất tới cả tuần mới khô mà còn là “vứt bỏ” lo lắng mà sống thoải mái. Chỉ cần bọc ga chống thấm này ngoài đệm rồi bọc ga thường lên trên. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị hỏng đệm, mất vệ sinh nữa nhé

Ga chống thấm được dệt bằng chất liệu vải lụa tổng hợp chống thấm 100% không bí, đảm bảo đối lưu không khí và không gây sột soạt khi di chuyển trên giường. Ga có thể dùng cho các nhà có con nhỏ người già, khách sạn, nhà nghỉ, bệnh viện, nhà trẻ…spa......

Cách sử dụng: 
Bọc ga chống thấm ra ngoài đệm rồi bọc ga thường (mùa hè trải chiếu) lên trên. Khi bé tè, trớ…, chỉ phải thay ga thường, dùng khăn khô lau ga chống thấm cho sạch, có thể lau lại bằng khăn ướt cho hết mùi khai (nếu có) mà không hề ảnh hưởng đến đệm bên dưới.

Công dụng:
- Bảo vệ giường đệm khỏi các chất lỏng, bụi, tạp chất - là những nguyên nhân gây hoen ố vàng, mùi khó chịu cho đệm.
- Góp phần tạo môi trường nghỉ ngơi sạch sẽ, vệ sinh cho cả gia đình
- Ngăn ngừa các nguyên nhân gây dị ứng, hen suyễn do bụi, tạp chất, mùi khó chịu tích trữ trên đệm giường, không gian nhà bạn

Hiền Linh tại Ngõ 80/số18T Nhân Hòa - Nhân Chính - Hà Nội cung cấp chăn ga gối khách sạn tận gốc giá rẻ tối ưu chất lượng hàng đầu uy tín.



Ngõ 80/số18T Nhân Hòa, Nhân Chính, Hà Nội cung cấp chăn ga gối khách sạn tận gốc giá rẻ tối ưu chất lượng hàng đầu.




Bản Đồ đến số nhà 18T, ngõ 80 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0945.580.353 - . 0167600.1974



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.