Nhận đăng tin rao vặt lên group facebook - 【0948 643 645】

Nhận đăng tin rao vặt lên group facebook - 【0948 643 645】


Đăng tin lên group facebook là gì?
Tại sao chọn sử dụng dịch vụ đăng tin lên gruop facebook của DANGTINTOP.NET
Bảng báo giá dịch vụ đăng tin lên group facebook


Facebook là một mạng xã hội rất lớn tại việt nam. Facebook hiện có hơn 750 triệu người sử dụng, 1 con số khổng lồ. Cho đến thời điểm hiện tại năm 2020, vẫn chưa có bất cứ một phần mềm nào có thể vượt qua "tường lửa" của Facebook để thực hiện các hoạt động like/share hay comment, vào các tin được đăng trong các group facebook - nơi tạo ra tốc độ lan truyền lớn, mật độ xem tự nhiên cao và là nhân tố chủ chốt của nhiều chiến dịch truyền thông xã hội. Chính vì những ưu điểm nổi bật nêu trên nên chúng tôi nhận đăng tin lên facebook, giúp quý khách bán hàng online hiệu quả.

ĐĂNG TIN RAO VẶT TRÊN GROUP FACEBOOK

1. Đăng tin lên group facebook là gì?

Facebook group (hay còn gọi là nhóm trên Facebook) là nơi để trao đổi theo nhóm và là nơi để mọi người chia sẻ thông tin, sở thích hoặc thể hiện ý kiến cá nhân. Group Facebook là gì? Những nhóm này thường được thành lập bởi những người có sở thích chung hoặc dùng để giao tiếp nhóm cho một sự kiện, hoạt động nào đó.
Đăng tin rao vặt lên group facebook là đăng bài viết về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp lên group facebook. Việc đăng bài lên gropp sẽ giúp khách hàng tiếp cận được người dùng facebook, trước hết là trong các group biết đến một cách tự nhiên nhất. Để thực hiện được điều đó DANGTINTOP phải thực hiện thủ công 100%, tức là toàn bộ các nick facebook đăng bài phải là NGƯỜI THẬT.



2. Tại sao chọn sử dụng dịch vụ đăng tin lên gruop facebook của DANGTINTOP.NET


Việc đăng tin rao vặt lên group facebook sẽ mang đến cho bạn 1 website uy tín trên mạng, 1 doanh thu tốt và xây dựng 1 thương hiệu với chi phí cực thấp, hãy để DANGTINTOP mang đến cho quý khách một dịch vụ thật chất lượng, Vì:

- DANGTINTOP sở hữu mạng lưới công tác viên rộng khắp cả nước, tương ứng với hệ thống nick Facebook là người thật 100%, được thực hiện thủ công hoàn toàn nên có khả năng phản ứng nhanh đưa thông tin thương hiệu của khách hàngcần truyền tải một cách TỰ NHIÊN NHẤT.

- Các nick Facebook Đăng Tin của DANGTINTOP đều có lịch sử hoạt động tối thiểu 01-03 năm, profile tiểu sử đầy đủ, các post bài viết trên tường của mỗi nick này đều có tương tác like, comment với cuộc sống riêng, con người riêng, tâm tư tình cảm riêng (chứ không phải các nick ảo chỉ có avatar hoặc toàn các bài share hỗn độn mà không có lấy một tương tác nào trong các post bài viết).

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động marketing online, đặc biệt là đăng tin lên facebook, chúng tôi liên tục cập nhật các thuật toán mới, cách làm mới, hướng đi mới sao cho có thể đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

3. Các lĩnh vực nên sử dụng dịch vụ đăng tin lên facebook:

Các lĩnh vực thích hợp sử dụng dịch vụ đăng tin lên facebook như: 

Đăng tin bán bất động sản: bán nhà, bán đất, bán căn hộ, cho thuê sang nhượng nhà đất...) 
Đăng tin bán xe ( bán xe hơi, bán xe máy, bán xe đạp, bán xe tải, bán xe  hơi củ, cho thuê xe ô tô,bán phụ kiện xe  ô tô, xe máy...) 
- Đăng tin bán thời trang ( bán quần áo, bán giày dép, bán túi xách, bán dây nịt, bán nón, bán phụ kiện thời trang...)
- Đăng tin bán mỹ phẩm ( bán nước hoa chính hãng, bán kem dưỡng da, bán kem body, bán kem trị mụn, kem chống nắng, kem trị nám, serum... 
- Đăng tin bán điện thoại - máy tính - máy in: bán điện thoại, mobile, bán iphone, bán điện thoại sam sung, bán sim số, bán sim 4G....,   bán máy tỉnh bảng, bán ipad, máy computer, bán máy in - phụ kiện máy tính điện thoại máy in... Đăng tin dịch vụ nạp mực in, đăng tin dịch vụ sửa chữa điện thoại máy tính máy in.
-  Đăng tin bán kỹ thuật số: bán máy ảnh, bán đầu HD, bán camera quan sát....Đăng tin dịch vụ sửa chữa bảo trì KTS, điện máy...
- Đăng tin bán đồ nội thất - ngoại thất: bán bàn gổ, bán bàn nhựa, bán tủ gổ, tủ nhựa, tủ nhôm, bán giường ngủ, bán tủ quần áo, bán salon, bán bàn ăn, bán bàn trang điểm, bán sơn, bán cây cảnh sân vườn....
- Đăng tin bán máy móc công nghiệp, ẩm thực, thú cưng, cây giống, cây cảnh, thủy sinh, bán nhạc cụ...
- Đăng tin bán vé máy bay, đăng tin bán tour du lịch
- Đăng tin bán sách vở, truyện tranh, tiểu thuyết....đăng tin bán linh tinh.
- Đăng tin tuyển dụng, đăng tin bán khóa học, đăng tin bán khóa đào tạo....
- Đăng tin dịch vụ quảng cáo online: seo website, seo fanpage, seo youtube, thiết kế website, thiết kế fanpage, đăng tin thủ công, bán backlinks....

4. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ


STT NỘI DUNG GÓI 1
10 GROUP
GÓI 2
20 GROUP
GÓI 3
30 GRUOP
1 Số lượng tin 100 200 300
2 Số lượng nội dung 1-10 1-20 1-30
3 Chọn group phù hợp
4 Thời gian hoàn thành 10 ngày 20 ngày 1 tháng
5 Giá tiền  500.000đ 1.000.000đ 1.500.000đ

  • Hợp đồng 3 tháng giảm 5%
  • Hợp đồng 6 tháng giảm 10%
  • Hợp đồng 1 năm giảm 15%

Nếu khách có yêu cầu số lượng lớn hơn, vui lòng gọi 0948643645 (Zalo). Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể.

Cam kết:
- Lượng tin đăng báo cáo cho khách hàng đúng thời hạn và đủ 
 - Trong trường hợp tin lỗi sẽ được đền bù.
 - Thời gian cam kết theo dõi tin đăng trong thời gian hợp đồng và thỏa thuận.

Đến với dịch vụ đăng tin lên group facebook của DANGTINTOP.NET khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


- Ms Ngọc- 0948 643 645 ( zalo)
- Website đăng tin bất động sản: https://canhosaigon.vip
- Email: dangtintop.net@gmail.com
- Địa chỉ: ĐC: 117/80 Đường Hồ Văn Long, Tân Tạo, Bình Tân, HCM 

Tags: dang tin, dang tin top, dang tin top googledang tin thu cong, dang tin rao vat thu cong, dich vu dang tin rao vat thu cong, dang tin bang tay, dang tin thue, dang tin rao vat, mua ban rao vat, nhận đăng tin rao vặt, đăng tin facebook

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.