Khoá học Giám Đốc Điều Hành

Khoá học Giám Đốc Điều Hành


Chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không có lời giải cho bài toán doanh trí Việt Nam?

"Khát vọng doanh trí" chung của cả cộng đồng doanh nghiệp nói trên, cùng với yêu cầu tất yếu của thời đại, đã đòi hỏi "chân dung" của thế hệ doanh nhân mới ngày nay phải được định nghĩa lại với ít nhất ba đặc tính mới, đó là: khát vọng mới, năng lực mới và giá trị mới.

Khát vọng mới là khát vọng đua tranh mạnh mẽ cùng thế giới (kể cả việc đua tranh với thế giới ngay trong "nhà" của mình), khát vọng xác lập vị thế mới, xây dựng hình ảnh mới của doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Năng lực mới là năng lực quản lý và lãnh đạo để có thể thực hiện được khát vọng mới. Nếu có khát vọng mới mà lại không trang bị được năng lực mới thì khát vọng mới này chỉ là sáo rỗng.
Giá trị mới là những giá trị nền tảng phù hợp với văn minh thời đại để làm cơ sở cho mọi hành động của thế hệ doanh nhân mới. Nếu có khát vọng mới và năng lực mới nhưng lại thiếu đi một nền tảng văn hóa thì những cách làm được tạo ra (cách quản lý và cách kinh doanh) sẽ ra sao?

Với sứ mệnh: "Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học", trong khả năng của mình, Viện Nghiên Cứu Đào Tạo Kinh Tế Châu Á đã nỗ lực làm hết sức mình để được góp phần tìm ra "lời giải" cho "bài toán doanh trí Việt Nam", để từ đó được đồng hành cùng "khát vọng doanh trí" chung của cả cộng đồng doanh nghiệp nhằm hướng đến "thế hệ doanh nhân mới" của Việt Nam ta.

Lần đầu tiên, khoá huấn luyện kỹ năng " Giám Đốc Điều Hành Quốc Tế - Certified Chief Executive Officer" được chứng nhận bởi The Cambridge Association of Managers - Anh Quốc do ARTIE triển khai huấn luyện. Học viên tham gia khoán huấn luyện với mức phí ưu đãi đặc biệt.

Lợi ích khi tham gia khoá học GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CHUYÊN NGHIỆP
1. Học tập vào các buổi tối hằng tuần
2. Học viên có cơ hội được giới thiệu việc làm đến các Doanh nghiệp có nhu cầu
3. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệm - có kinh nghiệm thực tiễn
4. Chương trình được chứng nhận bởi CAM - United Kingdom ( 1 trong 300 tổ chức Professional Body uy tín của UK)
5. Cập nhật kiến thức quản trị hiện đại
6. Học phí ưu đãi cho những học viên đầu tiên của chương trình
7. Cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.


ƯU ĐÃI HỌC PHÍ KHOÁ HỌC GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
 Học viên đăng ký sớm trước ngày khai giảng,sẽ nhận ưu đãi đặc biệt là 5.500.000 vnđ / toàn khoá học Giám Đốc Điều Hành

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO KINH TẾ CHÂU Á
Lầu 6, Toà nhà Mê Linh Point, 02 Ngô Đức Kế, Q1, Tp.Hồ Chí Minh
Web: http://www.kynangpro.com.vn
Điện thoại: (08) 3602 5638
Hotline: 0945 979 955 - 0909 290 886 - 0902 338 112
Email: info.artie@gmail.com

Tag: Khoá học giám đốc điều hành, khoa hoc giam doc dieu hanh, chung chi giam doc dieu hanh, chứng chỉ giám đốc điều hành, Giám đốc điều hành, giam doc dieu hanh, khoá học CEO, khoa hoc CEO, chương trình giám đốc điều hành, khoa hoc giam doc dieu hanh quoc te
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.