Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán

Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán

Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất là lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai là mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn.


Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất...), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy nhiên, ở nhiều người từ bẩm sinh đã có những nét mặt của người lớn tuổi.

Phẫu thuật căng da trán hay còn gọi là phẫu thuật nâng da trán, là một ca phẫu thuật nhằm làm căng vùng da trán. Ca phẫu thuật này giúp loại bỏ các nếp nhăn ở trán, nâng lông mày bị xệ và thậm chí có thể nâng mí mắt trên. Ca phẫu thuật này có thể thực hiện riêng biệt hoặc có thể thực hiện kết hợp với các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác như là căng da mặt, phẫu thuật mí mắt hay là phẫu thuật mũi nhằm đem lại kết quả hài hoà, cân đối cho cả gương mặt.

Quy trình phẫu thuật căng da trán

Phẫu thuật thẩm mỹ căng da trán được thực hiện theo phương pháp gây mê toàn bộ trong quá trình phẫu thuật. Nhiều người lo lắng về việc cạo nhiều tóc khi phẫu thuật căng da trán thế nhưng bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Những sợi tóc dọc theo vết mổ sẽ được xếp gọn gàng không gây ra bất kỳ tổn hại nào. Nếu như chân tóc của bạn cao, vết mổ sẽ được thực hiện tại ngay chân tóc. Nếu như bạn bị hói, một vết mổ nhỏ sẽ được thực hiện nhằm tránh để lại sẹo.

Vết mổ thường có dạng giống như là một cái headphone, bắt đầu từ khu vực xung quanh tai kéo dài lên tới trán, rồi xuống phía tai bên kia. Vết mổ thông thường sẽ lấp sau chân tóc vì vậy vết sẹo sẽ không nhìn thấy được.

Bác sỹ phẫu thuật sẽ thực hiện qua vết mổ việc căng da trán, cố định và dịch chuyển các mô, các cơ trán cũng được sửa lại. Lông mày có thể được nâng lên, phần da thừa sẽ được loại bỏ, lúc này phần da trán sẽ căng mịn hơn.

Vết mổ sẽ được khâu lại và vệ sinh toàn bộ phần tóc, da đầu và trên mặt.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Ms Dương Thị Quỳnh Lưu
Nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Add: 306/35A Xo Viet Nghe Tinh Street, Binh Thanh Dist, HCMC, Vietnam
Tel : (+84 8) 35112060
Fax : (+84 8) 35117058
Hotline : (+84) 906 040 460 / (+84) 903 079 907
Email : quynhluu@dulichkhamchuabenh.com
Facebook : https://www.facebook.com/thammythailan.net
Yahoo : quynhluusg
Skype : quynhluusg

Xem thêm: cang da mat, phẩu thuật độn cằm, Phẫu thuật gọt xương hàm, Phẩu thuật căng da trán, căng da cổ
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.