Thẩm mỹ căng da mặt tại Thái Lan

Thẩm mỹ căng da mặt tại Thái Lan

Phẫu thuật căng da mặt là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách loại bỏ chất béo dư thừa và làm căng các cơ mặt và da mặt. Mục đích của quá trình này là nhằm đem lại cho bạn một gương mặt tươi trẻ tự nhiên, từ trán cho xuống đến cổ.

Để có thể tham gia vào ca phẫu thuật, các bạn hãy chuẩn bị cho mình một sức khoẻ thật tốt. Tất nhiên trước khi tham gia vào ca phẫu thuật, bạn sẽ được gặp các bác sỹ để nghe tư vấn cũng như đưa ra những yêu cầu.


Quy trình thẩm mỹ căng da mặt

Phẫu thuật căng da mặt sẽ được tiến hành theo phương pháp gây mê thông thường. Vị trí của vết mổ sẽ phụ thuộc vào cấu trúc gương mặt của bạn và tay nghề của bác sỹ phẫu thuật. Vết mổ thường bắt đầu từ chân tóc, kéo xuống phía trước của tai, qua dái tai xuống đến gáy. Nếu bạn thực hiện thêm phẫu thuật căng da cổ thì bạn sẽ có thêm một vết sẹo nữa ở cằm.

Sau đó, các bác sỹ phẫu thuật sẽ tiến hành tách da ra khỏi mỡ và các cơ phía dưới trước khi làm săn chắc các cơ này và căng lại da mặt, đồng thời phần da thừa sẽ được loại bỏ. Vết sẹo sẽ được giấu xung quanh tai hoặc dưới chân tóc của bạn, chúng sẽ mờ dần và biến mất sau một năm.

Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn có thể gửi mọi thắc mắc đến Beautysecret, Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi cho quý vị trong thời gian sớm nhất.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Ms Dương Thị Quỳnh Lưu
Nhân viên chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Add: 306/35A Xo Viet Nghe Tinh Street, Binh Thanh Dist, HCMC, Vietnam
Tel : (+84 8) 35112060
Fax : (+84 8) 35117058
Hotline : (+84) 906 040 460 / (+84) 903 079 907
Email : quynhluu@dulichkhamchuabenh.com
Facebook : https://www.facebook.com/dieutrihiemmuon
Yahoo : quynhluusg
Skype : quynhluusg

Xem thêm: cang da mat, phẩu thuật độn cằm, Phẫu thuật gọt xương hàm, Phẩu thuật căng da trán, căng da cổ
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.