Kem tẩy tế bào chết Bright Doctors EXFOLIATORS

Kem tẩy tế bào chết Bright Doctors EXFOLIATORS

Cùng với Diễm My 9X Tắm Trắng để sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ đón xuân! Bí quyết để Diễm My tỏa sáng làn da trong Bước Nhảy Hoàn Vũ .


Kem tẩy tế bào chết tái tạo da làm tươi mới làn da Bright Doctors EXFOLIATORS với đặc tính lấy đi những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da. giúp làn da tươi mới, đồng thời phục hồi làn da yếu. giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Làm da tươi sáng láng mịn màng. Sản phẩm còn làm trắng da tự nhiên cho vùng da cơ thể.

GIÁ : 220.000đ

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Nguyên liệu sản phẩm xuất xứ Mỹ. Sản phẩm được công bố với Cơ Quan Quản Lý Nhà Nước tại TP.HCM (Sở Y Tế TP.HCM). Đồng thời, trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An


* Quy cách đóng gói tiêu chuẩn: 25 ml x 05 gói/hộp
* Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Thành phần :

Straberry Water, Hydrolyzed, Cloride, Sodium Laureth Sulfate, Deionized Water, Glycerin, Mineral oil, Oarfum, Milk Protein, Centella asiatica Extract, Cucumis Sativus Fruit Extract, Phenoxyethanol.

Công Dụng:

• Bright Doctors - EXFOLIATORS với đặc tính lấy đi những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da giúp làn da tươi mới. Đồng thời phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh tràn đầy sức sống, làm da tươi sáng láng mịn.
• Sản phẩm còn làm trắng da tự nhiên cho vùng da cơ thể.

Hướng Dẫn Sử Dụng :

- Thoa kem lên da và massage nhẹ nhàng 3 - 5 phút. Thoa kem đến đâu massage đến đó, thoa kem khô mà không cần dùng đến nước. Tắm lại bằng nước sạch.
- Sử dụng 1 - 2 lần/tuần.

Lời khuyên :

Liệu trình chăm sóc da toàn thân ( Body) trắng sáng mịn màng nhanh và hiệu quả nhất
* Dưỡng da body ban đêm bằng kem dưỡng siêu trắng da body Bright Doctors làm da trắng sáng dần lên từng ngày
* Tắm trắng bằng kem tắm trắng 5 trong 1 Bright Doctors mỗi tuần 1 lần trong 5 - 6 tuần giúp da body trắng sáng nhanh, thay làn da nâu bằng làn da trắng sáng
* Dưỡng da body ban ngày bằng kem trang điểm trắng da siêu chống nắng body giúp bạn có ngay làn da trắng sáng tức thì dạng trang điểm ( kem thấm người khác thấy bạn trắng quá nhưng không biết là dùng kem)
* Tẩy da chết bằng kem tẩy da chết Bright Doctors mỗi tuần 1 - 2 lần giúp da bạn sạch, láng mịn và phát huy tối đa hiệu quả của tất cả các sản phẩm dưỡng da khác.
* Sau khi đã có làn da thực sự trắng sáng thì không cần dùng các sản phẩn này thường xuyên nữa chỉ cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mạnh trong thời gian lâu - Bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng tuyệt đẹp được duy trì mãi về sau - Bạn sẽ luôn tự tin về làn da trắng sáng mịn màng của mình.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ:
HOTLINE: 0973 034 035 - 0988 331 699 - 0973 047 813
Website: www.brightdoctors.com.vn
Facebook: Bright doctors USA

Tag: kem tay te bao chet
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.