Thảo dược Dami - Thảo dược hữu hiệu chốn phòng the

Thảo dược Dami - Thảo dược hữu hiệu chốn phòng the

Thảo dược dami được coi như một loại thảo dược phòng the hữu hiệu và qua biến thiên thời gian nó vẫn được con  người đặc biệt coi trọng.

Giá bán: Thảo dược Dami -75gr: 75.000 đ


Bật mí về thảo dược dami giúp lão ông

Carlos Gonzalez, một người đàn ông Mexico (71 tuổi) chia sẻ trên một diễn đàn rằng ông từng gặp phải những vấn đề về sinh lý cho đến khi được bác sĩ tư vấn sử dụng thường xuyên loại trà là từ lá cây Damiana. Nhờ loại trà này, “bản lĩnh đàn ông” của Gonzalez ở tuổi “thất thập cổ lai hy” lại bất ngờ trỗi dậy.

Ông cho biết: “Tôi sử dụng trà Damiana hàng ngày, nó không những là loại thức uống thơm ngon mà còn cho tôi cảm giác rất hưng phấn trong “chuyện ấy”. Người yêu của tôi kém tôi 40 tuổi, nhu cầu của cô ấy khá cao. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự tin về khả năng giường chiếu của mình bởi chúng tôi vẫn thường xuyên “quan hệ”, thậm chí có đêm đến 3 lần. Sau mỗi lần xuất tinh, tôi không những không cảm thấy mệt mỏi mà còn rất hào hứng cho những lần “yêu” sau.

Ngoài ra, trà Damiana còn làm tôi chán rượu - đồ uống mà trước đây tôi rất thích, tinh thần thoải mái và luôn cảm thấy yêu đời. Quả thực, Damiana không hổ danh là loài thảo dược “báu vật” của đất nước Mexico.

Các chuyên gia khuyến cáo, Damiana an toàn nhất khi tiêu thụ ở dạng tự nhiên của nó:

Trong dân gian, Damiana được lưu truyền là loại thảo dược kích dục, hữu dụng trong việc tăng lượng tinh trùng ở nam. Lá cây giúp lấy lại khả năng tình dục, đặc biệt là đối với cơ thể đang mệt mỏi; có tác dụng kích thích thần kinh, dùng cho chứng suy nhược, trầm cảm,thờ ơ.

Nó cũng giúp nam giới phục hồi sau khi xuất tinh và tránh suy giảm sức lực sau khi xuất tinh. Tuy nhiên, ở một số khu vực, Damiana lại nằm trong danh sách cấm bởi sự lạm dụng tính kích thích của nó.

Thảo dược dami là Viagra thời cổ đại

Damiana là loài thực vật bản địa của miền Tây Nam tiểu bang Texas ở Hoa Kỳ, Trung Mỹ, Mexico, Nam Mỹ và Caribbean. Đây là một loại cây bụi nhỏ, cao từ 1-2 m, lá thơm có răng cưa dài từ 10-25 cm, có hoa nhỏ và thơm. Loại thảo dược quý này nở hoa vào đầu đến cuối mùa hè và hoa kết trái có hương vị tương tự quả sung. Tuy nhiên, phần chứa nhiều công dụng y học của Damiana nằm ở phần lá của nó, được thu hoạch vào mùa hoa nở. Lá của Damiana đã được áp dụng để chế biến thành một loại trà thảo dược và một loại hương đốt tạo khói thơm, được người dân bản địa của Trung và Nam Mỹ rất ưa dùng do hiệu ứng thư giãn của nó.

Trong lịch sử, Damiana còn được ghi lại như một loại thuốc kích thích tình dục xuất hiện trong nền văn minh Maya cổ đại. Người dân sử dụng Damiana phổ biến hơn (chủ yếu là đun nước uống) và phát hiện ra rằng nó làm tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Thành phần hóa học có trong cây Damiana rất phức tạp.

Lá của nó chứa tới 1% tinh dầu dễ bay hơi với ít nhất 20 thành phần (bao gồm cả 1,8-cineole, p-cymene, alpha-và beta-pinen, thymol, alpha-copaene, và calamene). Ngoài ra, lá Damiana còn chứa tannin, flavonoid, beta-sitosterol, damianin (một chất màu nâu, cay đắng), và các glycosides gonzalitosin, arbutin và tetraphyllin B. Những chất này đã được chứng minh là không gây độc hại cho người và động vật.

Thảo dược dami là báu vật quốc gia

Damiana mọc nhiều nhất và được coi trọng nhất là ở Mexico. Người Maya xưa sử dụng nó để trị chứng bất lực còn người Mexico hiện đại thì coi nó như một loại trà kích thích khả năng sinh lý. Ở Mexico, phụ nữ thường uống trà Damiana trước khi quan hệ tình dục.



Tại nước này, Damiana giống như một “báu vật quốc gia” và hiện tại, nó được coi là loại thực vật sống bị cấm xuất khẩu. Những người uống trà Damiana đều cho biết thức uống này có ảnh hưởng đến tâm lý, tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái kéo dài đến hàng giờ đồng hồ. Một tách trà Damiana trước khi đi ngủ giúp đầu óc thư giãn để bắt đầu cuộc “yêu” và còn có thể thúc đẩy những giấc mơ dễ chịu về chuyện ái ân.

Các chuyên gia cũng đưa ra lời khuyên rằng, trà Damiana giống như một loại thuốc bổ cho thận, cơ quan sinh dục và hệ thần kinh. Nó là thức uống tuyệt vời để cân bằng nội tiết tố và cảm xúc. Những người đang có tâm trạng gắt gỏng, giận dữ hoặc buồn bã, sau khi uống trà Damiana sẽ cảm thấy phấn chấn và vui vẻ trở lại. Chính vì vậy mà hiện nay, Damiana còn được sử dụng để sản xuất các loại thuốc điều trị chứng trầm cảm.

LIÊN HỆ THUÊ BÀI VIẾT : 0948 643 645

Tag: thao duoc dami, thao duoc cery, thao duoc ovata
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.