Café & Nhà hàng chay Sân Mây

Café & Nhà hàng chay Sân Mây

Café & Nhà hàng chay Sân Mây nằm khép mình giản dị trên còn đường Nguyễn Văn Thủ, Q.1. Ấn tượng đầu tiên tôi dành cho nơi này là không gian - một nét kiến trúc của biệt thự thu nhỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình an. Thế nhưng, ấn tượng nhất với tôi vẫn là thức uống, bởi lẽ,theo tôi được biết các thành phần nước uống tại đây đều được nghiên cứu rất kĩ lưỡng trước khi hoà quyện thành hỗn hợp đẹp mắt, nhằm mang lại lợi ích dinh dưỡng tốt nhất cho người thưởng thức.



Tôi không phải là “dân” ăn chay, tôi chỉ là một blogger thích đi tìm của lạ, và tôi đã tìm được “của lạ” trong các món ăn tại Sân Mây để giới thiệu đến mọi người


Như được lắng mình sau một ngày dài bộn bề công việc, không gian của quán chay Sân Mây hoàn toàn chinh phục được một cô gái 25 tuổi như tôi. Khen quá nhiều thì sẽ khiến cho các bạn không thể không hoài nghi, nhưng nếu đã từng có ý định thưởng thức món chay thì bạn đừng tiếc 1 lần đặt chân đến nơi này. Món ăn tại Café – nhà hàng chay Sân Mây, từ nguyên liệu đến nước chấm, tất cả mọi thứ đều khiến tôi phải trầm trồ muốn tìm gặp để dành tặng một lời hoa mỹ cho người đầu bếp.

Tôi thích nhất món lẩu sen., Còn bạn?

"Người thích cảm nhận món ngon"
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.