In thẻ nhựa nhân viên, thẻ học sinh - sinh viên, thẻ khách hàng, thẻ bảo hành

In thẻ nhựa nhân viên, thẻ học sinh - sinh viên, thẻ khách hàng, thẻ bảo hành

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Ruby
Địa chỉ : 162/8 đường số 9, phường 9, quận Gò Vấp.
Điện thoại : 0908.419.579 - 0938.681.456
Email : thenhuaruby@gmail.com - thenhua@rubyvn.com

1 - In thẻ nhựa - In thẻ nhân viên

Chuyên in thẻ nhân viên nhựa trên chất liệu nhựa PVC: với các hình thức dập nổi, ép nhũ, ép kim, ép nhiệt và đa dạng chủng loại: thẻ từ, thẻ chip, thẻ cảm ứng Proximility 12.5 Hz, Mifare 13,56MHz … Đặc biệt, in ấn thẻ nhựa với kích thước, mẫu mã và tiêu chí theo yêu cầu riêng biệt. - Kích thước thẻ thẻ nhân viên thông thường: 86 x 54 x 0,76 mm Với công nghệ in offset tiên tiến: in rõ, đẹp, sắc nét, không bông tróc, không lem khi gặp nước.

2 - Thẻ khách hàng - hội viên - Huy Hiệu

Nhằm thuận tiện lưu trữ thông tin và quản lý thông tin của khách hàng, thể hiện sử đẳng cấp và chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ. Nếu thẻ được cấp mã quản lý gọi là ID, khi cần tra cứu thông tin chỉ cần nhập mã này vào hệ thống nếu thẻ sử dụng mã vạch, quét qua máy quét từ nếu là thẻ dùng băng từ, sử dụng thẻ cảm ứng để truy cập với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với cách tra cứu thông tin như trước phải tìm kiếm theo tên hoặc gõ vào. Sự thuận tiện này mang đến sự thoải mái không chờ đợi lâu của khách hàng hay hội viên, giảm khối lượng công việc lưu trữ giấy tờ và nhân công..
Đối tượng : các công ty cung cấp dịch vụ, các siêu thị, các spa , các câu lạc bộ ....

3 - IN ẤN BẢNG TÊN SINH VIÊN - HỌC SINH - GIẢNG VIÊN

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm thẻ cho cho Sinh viên, học sinh, giảng viên, để các trường quản lý sinh viên, học sinh và giảng viên vào ra phòng thi, thư viện.
Thẻ được in mã vạch, Barcode hoặc công nghệ thẻ chip . In chất lệu Nhựa PVC 100 % độ bền cao, ít gãy , không bị ướt rách khi gặp nước.

4 - IN ẤN NAME CARD (CARD VISIT)

Name card là yếu tố quan trọng trong giao thiệp ngày nay. Chiếc name card không chỉ dùng trong giới kinh doanh mà còn bao gồm nhiều giới như nhà nghiên cứu, công nhân viên chức, kỹ sư, bác sĩ...

Sức mạnh, sự hiện đại của một công ty thể hiện rất lớn ở các hình ảnh, vật dụng tượng trưng hay quảng bá cho doanh nghiệp đó, và tấm in name card hay in card visit là vật dụng mà mọi người quan tâm nhất, vậy nên làm sao để những tấm name card thoát ra khỏi ý nghĩa như một thứ phản ánh nội dung thông tin về một cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức, mà giờ nó còn được xem như vật dụng thể hiện nhiều hơn thế, như sự hiện đại, sức mạnh, phong cách và đôi khi cả tiềm lực.

Loại name card nhựa, hay nhựa trong suốt hay business card bằng tạo sự khác biệt nên dễ dàng tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng ngay từ lúc đầu. Trong giao tiếp khách hàng đối tác việc trao nhau những cái name card thẻ hiện sự đẳng cấp của người trao, và cách trao cũng mang lại sự tôn trọng của người nhận.

5 - Làm menu cafe - nhà hàng

Công ty TNHH Phát Triển Ruby chuyên in ấn các loại menu nhà hàng, menu (thực đơn) quán cà phê, quán ăn, bằng chất liệu nhựa PVC dẻo có độ bền và độ thẩm mĩ cao.

Hầu hết các menu (thực đơn) ở các quán hiện tại đang sử dụng giấy cotong cứng có phủ mang keo bảo vệ, nhưng vẫn bị thấm nước hoặc nhanh nhàu nát hỏng hóc, trông rất mất thẩm mỹ và đặc biệt làm giảm hình ảnh của công ty, của hàng hay quán của mình. Vì vậy hãy làm cho bạn 1 đẳng cấp mới đó làmenu nhựa : chống thấm nước, độ bền cao hơn, không nhàu gãy , sang trọng ...

MỘT SỐ MẪU THAM KHẢO

Thẻ sinh viên.



Thẻ vip, thẻ khách hàng, thẻ quà tặng



Card visit bằng nhựa


Menu nhà hàng bằng nhựa.


Tag: In the nhua, in the nhan vienCung cap day deo the nhan vien
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.