Học đàn piano ở đâu?

Học đàn piano ở đâu?

Học đàn piano ở đâu ? - Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí lành mạnh ngày càng được xã hội đón nhận. Âm nhạc vì thế ngày càng chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Thưởng thức âm nhạc là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính, địa vị xã hội, trình độ văn hóa… Bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc, kiến thức âm nhạc và trình tấu nhạc cụ cũng trở thành xu hướng phát triển của thế giới hiện đại ngày nay. Chính vì vậy nhu cầu học đàn ngày càng tăng cao ở những thành phố phát triển như Hà Nội và TPHCM.



Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng, học chơi nhạc cụ, đặc biệt là tập chơi đàn piano giúp trẻ em phát triển toàn diện, nâng cao tâm hồn và cảm xúc. Do vậy, các bậc cha mẹ ngày càng chú trọng cho con cái mình phát triển toàn diện. Ngoài việc học văn hóa, học chơi nhạc cụ, đặc biệt là đàn piano đang được các bậc phụ huynh quan tâm và hướng con cái mình tiếp cận với loại nhạc cụ này. Ngoài việc thư giãn và giải trí lành mạnh sau mỗi giờ học văn hóa căng thẳng, học đàn piano giúp cho các bé phát triển các kỹ năng như tập trung, khéo léo, kiên trì… và phát triển cảm xúc lành mạnh, nâng cao tâm hồn.



Hiện nay có rất nhiều nơi dạy đàn piano tại TPHCM nhưng tìm ra trung tâm có uy tín và tận tâm với học viên thì không phải dễ dàng. Khi dạy đàn piano cho các học viên đặc biệt là trẻ em thì việc hiểu biết tâm lý của trẻ rất quan trọng. Học đàn piano cũng giống như rất nhiều các môn học kỹ năng khác đòi hỏi tính kiên trì, tập trung và siêng năng, nhất là giai đoạn đầu khi mới bước vào tập luyện. Học đàn piano đòi hỏi thời gian, tập luyện, đam mê và cả năng khiếu. Do vậy, để học đàn piano thành công đòi hỏi cả thầy và trò cùng làm việc. Người thầy đôi khi phải hiểu biết tâm lý có phương pháp động viên, khuyến khích phù hợp.

Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu học đàn piano hãy đến với lớp học piano của chúng tôi tại:

Đan Nguyên Piano

Địa chỉ: 131 Xuân Hồng, P.12, Tân Bình, TP.HCM
Tư vấn và ghi danh: 0933 815 867 – 0988 019 900
Website: hocdanpiano.vn

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.