Địa chỉ bán máy xông mũi họng tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ bán máy xông mũi họng tại Hồ Chí Minh

Công ty Thiết bị Y tế Dương Quốc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn một cách chi tiết nhất giúp bạn có thể lựa chọn được loại máy xông mũi họng tốt nhất cho gia đình mình.

Công ty TNHH Thiết bị Y tế Dương Quốc

Địa chỉ bán máy xông mũi họng tại Hồ Chí Minh

Máy xông mũi họng DrKare Aero Plus
GIÁ: 790.000đ


Máy xông mũi họng hiện nay như một "cứu tinh" cho những bệnh nhân gặp các rắc rối do các bệnh như viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, phổi, hen suyễn, viêm xoang… hiệu quả và không gây phản ứng phụ cho hệ tiêu hóa như việc điều trị bằng phương pháp uống thuốc mà còn có thêm nhiều tính năng an toàn với sức khỏe hơn. Với công nghệ hiện đại, kích thước hạt khí mịn, máy dễ sử dụng, an toàn và vệ sinh chắc chắn sẽ không làm các bệnh nhân thất vọng.

Tuy nhiên chọn mua được loại máy xông mũi họng nào tốt và chất lượng là băn khoăn của rất nhiều người, vì nếu sản phẩm không chất lượng sẽ mang đến những tiềm ẩn nguy hại đến sức khỏe người bệnh, làm bệnh trở nên nặng hơn. Do đó, Công ty Thiết bị Y tế Dương Quốc xin đưa cho bạn môt số lời khuyên về việc chọn lựa máy xông mũi tốt và địa chỉ bán máy xông mũi họng tại HCM:

Nên mua những loại máy có thương hiệu và được kiểm định an toàn chất lượng: Đây là một điểm quan trọng nhất để mua được một chiếc máy tốt.
Nên chọn mua tại những đại lý phân phối và bảo hành chính hãng, các cơ sở bán hàng có uy tín hoặc các khu chuyên cung cấp các thiết bị y tế để được hướng dẫn và chọn mua được máy xông mũi họng tốt nhất.

Nếu bạn mua máy xông dùng cho trẻ sơ sinh thì bạn nên chú trọng đến những loại máy có tốc độ phun nhẹ, hạt khí nhỏ khoảng 3-5 micromet, máy chạy êm để không khiến bé giật mình, bộ lọc khí không cho vi khuẩn xâm nhập

Nếu bạn muốn mua máy xông mũi họng, hãy đến với Công ty Thiết bị Y tế Dương Quốc để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn một cách chi tiết nhất giúp bạn có thể lựa chọn được loại máy xông mũi họng tốt nhất cho gia đình mình.

DrKare Aero Plus sở hữu hệ thống máy nén khí có tác dụng chuyển đổi thuốc ở dạng dung dịch sang dạng hơi sương, giúp thuốc đi thẳng vào niêm mạc đường hô hấp, phế nang, phổi dễ dàng. Hơn thế, phương pháp điều trị xông thuốc với máy DrKare Aero Plus hiệu quả cho trẻ em và người lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình. DrKare Aero Plus là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Có thể dùng cho người lớn và trẻ nhỏ: Phương pháp điều trị xông thuốc với máy DrKare Aero Plus hiệu quả cho trẻ em và người lớn, bạn có thể yên tâm dùng cho con trẻ mà không phải lo lắng cho sức khỏe của bé.

Máy chạy êm không gây tiếng ồn: Sản phẩm hoạt động êm, hoàn toàn không gây tiếng ồn, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé khi điều trị.

Thiết kế máy nhỏ gọn: rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi.

CHÚ Ý
- Vệ sinh máy và các phụ kiện đi kèm như bầu xông, mặt nạ, ống ngậm miệng, trước và sau khi sử dụng để tránh bụi bẩn và nấm mốc gây bệnh.
- Thay thế bầu xông nếu 1 thời gian dài không sử dụng, hoặc bị đóng bởi 1 lớp thuốc còn dư bị khô lại, bụi bẩn,..Với điều kiện sử dụng bình thương, bầu xông được sử dụng ít nhất 6 tháng.

Thông số kỹ thuật

Nguồn điện: 230V/50Hz
Trọng lượng: 1.5kg
Kích thước: 99 x 132 x 147mm
Công suất: tối đa 6ml
Tốc độ xông: 0.2 ml/ phút
Kích thước hạt: MMAD 4.54 µm
Mức độ ồn: >63dBA
Áp lực nén khí tối đa: 250kPa (2.5 bar)
Tốc độ dòng chảy tối đa: 8.0 l/ phút

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ DƯƠNG QUỐC
Địa chỉ : 04 Nguễn Văn Hoài , Bàu Tre 2, Tân An Hội , Củ Chi , Tp.HCM
Điện thoại : 08.37.928.968 - Mobile: 0983.9999.27
Email : duongquoc2010@gmail.com
Website : www.mayxongmui.vn - www.yteduongquoc.com
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.