Kem tắm trắng sakura super pro

Kem tắm trắng sakura super pro

Bạn đang rất khó chịu và ức chế với làn da ngâm đen hiện tại của mình. Bạn mất hết tự tin khi giao tiếp với mọi người. Bạn phân vân khi đưa ra quyết định có đi dự tiệc nay không ? Bạn không diện những bộ váy sexy vì làn da ngâm.

Vấn đề này hiện nay đã không còn là trở ngại khi mà thời buổi này có rất nhiều sản phẩm làm trắng từ tắm trắng, thoa trắng, đến uống trắng và tiêm trắng. Mong muốn có được làn da trắng hồng khỏe mạnh không còn là quá khó nữa.

Giờ đây việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn là giải pháp. Cần lưu ý là phải lựa chọn những liệu pháp thực sự an toàn nhé.


Chỉ với vài bước đơn giản tại nhà, kèm theo 1 liệu trình hoàn hảo với kem tắm trắng Sakura Super White Pro System sẽ giúp bạn có được làn da trắng ưa thích.



**********

KEM TẮM TRẮNG
SAKURA SUPER WHITE PRO SYSTEM



Bộ kem tắm trắng SAKURA SUPER WHITE PRO SYSTEM được nhập khẩu 100% từ NHẬT BẢN, với công thức kết hợp nguồn thảo dược tự nhiên quý giá và các thành phần hoạt chất làm trắng, sáng da dịu nhẹ, sản phẩm này được đánh giá là có khả năng giúp bạn gái sở hữu nước da trắng nõn nà nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Quy trình tắm trắng theo tiêu chuẩn cao cấp SPA Nhật Bản ai cũng có thể thực hiện ngay tại nhà với chi phí thấp nhất đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chỉ vài phút mỗi tuần, sau thời gian ngắn, bạn có ngay làn da sáng hồng mịn màng đáng ghen tị.

Thành phần chính trong set kem tắm trắng Sakura Super White Pro

Kem tắm trắng Sakura Super White Pro là sản phẩm có thành phần kết hợp hài hòa từ chiết xuất rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, Glycolic Acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, chiết xuất trà trắng bột yến mạch, Dầu hướng dương, Hyaluronic Acid…vô cùng dịu nhẹ và mang nhiều công dụng hữu ích.

Công dụng của set kem tắm trắng Sakura Super White Pro System

Được ứng dụng công nghệ làm trắng siêu nhanh nghiên cứu nhiều năm qua tại Nhật và đưa thành phần chiết xuất tự nhiên vào sử dụng, chỉ cần dùng kem tắm trắng Sakura Super White Pro System sẽ giúp bạn:

- Làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng.
- Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
- Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da
- Sản phẩm không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.
- Được Bộ Y Tế chứng nhận và được ban hành giấy phép lưu hành toàn quốc

Công dụng của các gói kem trong set tắm trắng Sakura:


Hướng dẫn sử dụng set kem tắm trắng Sakura Super White Pro System

Quy trình tắm trắng với 5 bước đơn giản:
- Bước 1: Sau khi tắm sạch dùng gói số 1 (White Tea) tẩy tế bào chết chiết xuất từ trà trắng thoa lên trên bề mặt da để tẩy sạch loại bỏ những lớp da chết xĩn màu, giúp da sạch sâu lỗ chân lông để chuẩn bị bước vào liệu trình làm trắng chuyên sâu. Sau đó tắm lại sạch.
- Bước 2: Hoà tan gói số 2 (Repairing Cream) và gói số 3 (Aloe Vera- chiết xuất từ lô hội, cây phỉ tinh dầu hoa hồng) để cho các dưỡng chất tan đều. Sau đó Thoa một lớp kem mỏng lên da body và massage nhẹ nhàng, cho da hấp thụ tất cả những dưỡng chất trong kem tắm. Tắm lại bằng nước sạch.
- Bước 3: Hoà tan gói số 4 (Whitening Essence) và gói số 5 (Rejuvenating Cream) thành hỗn hợp, thoa lên da massage nhẹ nhàng, sau đó tắm lại bằng nước sạch.
- Bước 4:.Dùng gói số 6 (Milk Shower) sữa tắm trắng chiết xuất từ tinh chất sen trắng cho da mịn màng và tươi sáng. Thoa đều lên cơ thể và tắm sạch với nước.
- Bước 5: Thoa gói số 7 (Whitening Complex) – kem dưỡng với thành phần ngọc trai, lô hội, Vita E, Vita C cùng với khoáng chất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làm da trắng sáng hoàn hảo.

Dùng hằng tuần bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng, Nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân SAKURA L-GLUTATHIONE mang đến hiệu quả như ý muốn sau vài tuần.

Chỉ trong vài liệu trình chăm sóc, là bạn có thể thay áo mới cho làn da của mình, còn hơn cả sự mong đợi đấy nhé.

Chú ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt, không thoa lên vùng da bị trầy xướt. Với những da nhạy cảm nên thoa trên vùng da non của cánh tay khoảng nửa tiếng trước khi thoa khắp cơ thể.


MIỄN PHÍ TƯ VẤN – MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
08 7308 7373
Viber – Zalo – Sms: 0985.092.008
Mỹ phẩm Sakura
http://www.sakuranhatban.com

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.