Bán Măng - Đặc Sản Bắc Kạn tại Hà Nội

Bán Măng - Đặc Sản Bắc Kạn tại Hà Nội

Chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại đặc sản Măng, Miến, Nấm Hương, mộc nhĩ rừng, hạt bí, lạp sườn, bánh gio...
Các món ăn lạ miệng, ngon sạch, không hóa chất là những mặt hàng đặc sản được lựa chọn địa chỉ kỹ càng và đáng tin cẩn tận nơi tại Bắc Kạn xa xôi.
Chúng tôi nhận Vận chuyển toàn quốc

Chi tiết liên hệ:

Điện thoại: Ms Huyền: 0989964808 - 094 905 1154
Mr Đoàn: 098 674 8899
Yahoo: thuhuyen_pt2004
Web: http://nongsanvungmien.com
Face: Đặc Sản Bắc Kạn

Ở Bắc Kạn, người ta có thể chế biến măng thành rất nhiều món hấp dẫn. Măng củ (loại măng vầu được đào lên từ trong lòng đất) vốn đặc ruột thì để hầm xương hoặc lạng thành từng lát mỏng và dài để cuốn thịt. Còn với loại măng cái (măng vầu đã lên tai xanh) vì có vị đắng nên muốn ăn được thì phải luộc kĩ với muối sau đó ngâm nước lạnh, phần thân măng thái mỏng xào tỏi, phần áo măng để cuốn thịt răm hấp chín.

Nhưng ngon hơn cả vẫn là món măng luộc chấm mắm tôm chanh ớt. Có thể luộc cả măng củ và măng cái. Người không ăn được đắng có thể ăn loại măng củ luộc, chất non ngọt của củ măng tạo cho món ăn một hương vị dìu dịu, mát ruột và rất dễ ăn. Những người sành ăn măng thì hay chọn ăn loại măng luộc thật đắng. Vì như vậy mới cảm nhận hết được sự thú vị của món ăn này, cái cảm giác đắng, chát cứ mất dần sau mỗi miếng nhai nhẩn nha thay vào đó là cảm giác thoang thoảng ngọt, nhẹ nhẹ cay, rất lạ. Và khi đã ăn một lần đều muốn ăn thêm lần sau.

Đặc sản của núi rừng tây bắc. Mình đảm bảo là chất lượng ngon, giòn. 

Ngày xuân trong mâm cơm đón khách của người Việt Nam, sẽ chẳng thể nào thiếu được món ăn chế biến từ măng. Dù chế biến cách nào, cái món ăn ấy vẫn chất chứa những cái hồn hậu, mộc mạc tinh nguyên của núi rừng Tây Bắc. Đó chính là măng mầm, măng vầu, măng lưỡi lợn, đặc sản của Bắc Kan

MĂNG - ĐẶC SẢN BẮC KẠN


Măng Mầm: 250.000đ/ kg


Măng lưỡi lợn


Măng nứa


Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều đặc sản khác của Bắc Kạn như: khâu nhục, thịt trâu gác bếp.....

MÙA TẾT SẮP ĐẾN RỒI, ĐỂ CHO NGÔI NHÀ CHÚNG TA ĐA DẠNG THÊM PHẦN THỰC PHẨM CÁC MẸ HÃY NHANH TAY ALLO CHO HUYỀN ĐẶT HÀNG NHÉ:  ĐT: 0989964808
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.