Sản xuất mô hình trang trí noel đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Sản xuất mô hình trang trí noel đẹp giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website: www.sanphamnoel.com, www.nganthong.com
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Hotline : 0938.456.135 – 0933.562.805 - 0903.335.415 - 0903.336.235
Liên Hệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068

Dịch vụ trang trí mô hình noel quận 1, 2,3,4,5,6,7,8,9


Nhận tư vấn và chế tác mô hình mút xốp noel tết phục vụ các chương trình quảng cáo,sự kiện,lễ hôị,mở bán,tranh điêu khắc trên xốp,tranh 3d mô hình,cổng chào mô hình,mô hình điêu khắc tranh tường phục vụ studio,phim trường,quán café….
- Mức giá cực kì rẻ
- Cách làm việc chuyên nghiệp
- Phục vụ khách hàng chu đáo từ chế độ bảo hành,bảo trì đến hỗ trợ tư vấn miễn phí,thỏa thuận hợp đồng dễ dàng
- Các mô hình trang trí noel cho các công trình tòa nhà , trung tâm thương mại

Chúng tôi đã làm hài lòng những ông chủ siêu khó tính tại Việt Nam và là đối tác nhận thầu mô hình thường xuyên cho rất nhiều trung tâm thương mại và tòa nhà lớn tại TPHCM và Hà Nội

Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chúng tôi còn nhận sản xuất mô hình mút xốp với nhiều kích thước khác nhau, tô vẽ kim tuyến nhiều màu sắc theo yêu cầu của từng công trình, dự án cụ thể. Nhận sản xuất mô hình trang trí noel – tết theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận gia công lại cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật, công ty tổ chức sự kiện... Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán, tùy theo lịch hẹn chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng hoặc ký gửi hàng theo địa chỉ.

Với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chúng tôi còn nhận sản xuất mô hình mút xốp với nhiều kích thước khác nhau, tô vẽ kim tuyến nhiều màu sắc theo yêu cầu của từng công trình, dự án cụ thể. Nhận sản xuất mô hình trang trí noel – tết theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận gia công lại cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật, công ty tổ chức sự kiện...

Sau khi quý khách đặt hàng và thanh toán, tùy theo lịch hẹn chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng hoặc ký gửi hàng theo địa chỉ.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.