Bán máy lọc nước - Tại sao mỗi gia dình nên dùng máy lọc nước

Bán máy lọc nước - Tại sao mỗi gia dình nên dùng máy lọc nước

Lọc nước là gì ?.

Lọc nước là quá trình loại bỏ các hóa chất không mong muốn, các chất ô nhiễm sinh học từ nguồn nước bị ô nhiễm. Mục đích nhằm mang lại nguồn nước sạch, đáp ứng yêu cầu của dược học, y tế, hóa học và ứng dụng công nghiệp …Quá trình lọc nước có thể làm giảm nồng độ bụi bao gồm các hạt , ký sinh trùng , vi khuẩn , tảo , vi rút , nấm , một loạt các giải thể và các hạt vật chất có nguồn gốc từ bề mặt nước có thể đã có những liên hệ với nhau sau khi rơi xuống từ mưa .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO là gì?.

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO là một hệ thống máy lọc nước bao gồm nhiều thành phần, nhiều công đoạn xử lý nước để cho ra nguồn nước thành phẩm là nước tinh khiết bằng cách sử dụng công nghệ RO.

Công nghệ RO là gì?: là công nghệ sử lý nước được phát minh tại mỹ và là công nghệ xử lý nước hiện đại nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, Công nghệ này xử dụng màng lọc ở cấp độ ion nguyên tử, màng lọc RO được cấu tạo đặc biệt chỉ cho phân tử nước tinh khiết đi qua.

Tại sao mỗi gia đình nên sử dụng máy lọc nước?

Ngày nay Máy lọc nước đang trở thành thiết bị gia dụng phổ biến trong các gia đình việt nam nói riêng. Nếu gia đình bạn chưa có thiết bị lọc nước thì hãy xem xét các lợi ích thiết thực dưới đây:
Trong khi chất lượng nguồn nước máy một số khu vực đang xảy ra những vấn đề liên quan tới chất lượng nguồn nước thì một chiếc máy lọc nước sẽ giúp gia đình bạn an tâm hơn khi sử dụng nước cho sinh hoạt hàng ngày.
may loc nuoc gia dinh
Tại sao nên sử dụng máy lọc nước cho gia đình!
Tác dụng của máy lọc nước!
+ Loại bỏ chất phóng xạ, asen và amoni vượt quá tiêu chuẩn cho phép.
+ Loại bỏ kim loại nặng bỏ ion kim loại tới 99.9%, làm mềm nước.
+ Lọc bỏ các chất hữu cơ, vô hóa, do ô nhiễm Hóa sinh học, các tác nhân vật lý khác.
+ Lọc các chất huyền phù, các dạng rỉ xét, bùn đất hay các vật chất lơ lửng trong nước, đồng thời cũng ngăn cản bớt các yếu tố vi sinh tràn vào bên trong hệ thống


- Thông tin và tính năng của sản phẩm: xem thêm tại maylocnuocsach.com.vn

Thông tin khuyến mãi: tặng ngay 01 bộ nón bảo hiểm và áo mưa KAROFI cao cấp ngay khi mua máy

- Hotline tư vấn giá và kỹ thuật, liên hệ đặt hàng:
0984 529 943 - 0943 560 944

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.