CĂN HỘ HIM LAM RIVERSIDE QUẬN 7 - MỞ BÁN ĐỢT 2

CĂN HỘ HIM LAM RIVERSIDE QUẬN 7 - MỞ BÁN ĐỢT 2

CĂN HỘ HIM LAM RIVERSIDE QUẬN 7


MỞ BÁN ĐỢT 2 - THANH TOÁN CHỈ 50% NHẬN NHÀ Ở NGAY -giá chỉ từ 26tr/m2

Dự kiến Him Lam Riverside giai đoạn 2 giao nhà giữa năm 2015



1 Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Him Lam Riverside là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ...kết nối các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy và đô thị Phú Mỹ Hưng 3 phút...

2 - Với thiết kế sang trọng, không gian bếp riêng rộng rãi tách biệt, thiết bị bàn giao TOTO và TEKA được thiết kế từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, bạn được sở hữu một căn hộ cao cấp nằm gọn trong khuôn viên vô cùng rộng rãi cùng với tiện ích căn hộ cao cấp 5 sao.

3 Ngay tại căn hộ của bạn có sẵn những tiện ích sang trọng như: Hồ bơi, Spa, TTTM, Phòng tập thể dục, công viên cây xanh, khu cộng đồng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, siêu thị, ngân hàng….

4 Đặc biệt căn hộ được vay bởi ngân hàng LienVietPostBank và một số ngân hàng khác, nếu bạn chưa đủ tiền thì hãy yên tâm bạn sẽ được hưởng một phương thức thanh toán hợp lý nhận nhà ở ngay chỉ với thanh toán 50% còn lại trả trong 2 năm 0% lãi suất.

(Lưu ý: hiện tại dự án Him Lam Riverside đã bán xong GĐ1 và đã bàn giao nhà, và tiếp tục mở bán GĐ2 - block view đẹp nhất dự án. Vì vậy, bạn nên có đủ thông tin để không bỏ lỡ cơ hội tốt của chính mình)

GỌI NGAY ĐỂ XEM NHÀ MẪU VÀ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT
Liên hệ xem thực tế công trình cũng như căn hộ mẫu Himlam Riverside xin gọi
HOTLINE : 0906.906 586 - 0902.92 33 81
website : http://www.rubyland.vn


5 lý do thuyết phục khách hàng chọn mua Him Lam Riverside giai đoạn 2
1 - Giá cả phải chăng: chỉ từ 1,6 - 2,2 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại khu đô thị mới (ĐTM) Him Lam Tân Hưng (Q.7)
2 - Mọi tiện ích đã sẵn sàng: Him Lam Riverside giai đoạn 2 có thể coi là hàng hiếm trên thị trường, khi các tiện ích hiện đại của khu ĐTM Him Lam Tân Hưng đã hiện hữu như khu giải trí – giáo dục Vietopia, siêu thị Lotte Mart, trường Quốc tế V-Star School… Thêm vào đó, hàng loạt tiện ích như siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê, nhà hàng, gym, spa… của Him Lam Riverside giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động, đáp ứng đầy đủ về một cuộc sống tiện nghi, cao cấp cho cư dân ở đây.
3 - Căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, phù hợp xu hướng
4 - Nhận nhà ngay nhưng vẫn được thanh toán trong 4 năm (1% /tháng)
5 - Cho thuê được ngay với giá cao

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.