Trang trí cửa kính ngày tết, dán decal tết giá rẻ

Trang trí cửa kính ngày tết, dán decal tết giá rẻ

Nhận in ấn cắt dán decal trang trí cửa kính ngày tết chuyên nghiệp, hoa văn decal tết đẹp độc đáo, sáng tạo: cành mai, cành đào, chữ chúc mừng năm mới, chữ happy new year, câu đối, bánh chưng bánh tét, mô hình dưa hấu, hoa mai, hoa đào, mô hình dê, em bé du xuấn, thần tài, phúc lộc thọ, bao lì xì, múa lân, dây pháo tết, …

Mỗi năm khi mùa noel vừa đi qua là các công ty, văn phòng, cửa hàng, showroom…đều rục rịch khởi động việc trang trí cho kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm. Trang trí cửa kính thường được các công ty chọn lựa vì kinh phí không quá cao mà vẫn có không khí Tết. Tuy nhiên tự mua decal, phụ kiện về trang trí cửa kính thường không mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nên xu hướng nhờ các công ty trang trí tết chuyên nghiệp thực hiện trang trí ngày càng phổ biến.

Đáp ứng nhu cầu một nhà cung cấp, thi công trang trí cửa kính chất lượng và uy tín, công ty Ngàn Thông tự hào đảm nhận vai trò là công ty trang trí chuyên nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực trang trí cửa kính mang đến công ty, cửa hàng của bạn không khí tết rộn ràng, chào mừng năm mới đang đến gần.

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Website:www.nganthong.com
Địachỉ: 74A, Đườngsố 21, PhườngTânQuy, Quận 7, TP HCM.
LiênHệ Tư Vấn : (08) 37 719 067 - (08)37 719 068
Thiết kế trang trí : 0938.456.135 – 0933.562.805

Với lực lượng thi công trẻ, sáng tạo, có tay nghề và thẩm mỹ cao, Ngàn Thông nhận tư vấn, trang trí cửa kính cho khách hàng theo phong cách mà khách hàng mong muốn. Ngàn Thông nhận thiết kế, in ấn decal trang trí tết, thi công và trang trí cửa kính cho các tòa nhà cao ốc, văn phòng, cửa hàng…

Với những mẫu ho văn decal đẹp, đa dạng sáng tạo và thẩm mỹ cao, bối cảnh tinh tế, phù hợp với văn hóa Việt Nam như: cây tre, mai đào, lồng đèn đỏ, thần tài, linh vật biểu trưng của năm, cảnh nấu bánh, sinh hoạt ngày tết…Ngàn Thông là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn để mang sắc xuân, không khí tết đến gần hơn.

Một số hình ảnh trang trí cửa kính



Xem thêm: Mo hinh trang tri tet, trang tri duong hoa
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.