10 cửa hàng váy cưới đẹp giá rẻ 2015

10 cửa hàng váy cưới đẹp giá rẻ 2015

10 cửa hàng váy cưới đẹp giá rẻ 2015


Một trong những mối quan tâm lớn nhất của các cô dâu trước ngày cưới chính là chiếc áo cưới. Nhân tố này chi phối hầu hết cảm giác của mọi người về bộ hình cưới ngoại cảnh, ngày cưới, phong cách và óc thẩm mỹ của bạn. Happy Wedding giới thiệu 10 ảnh viện áo cưới đẹp và giá cả phải chăng để các cô dâu tham khảo.

1 - Ảnh viện áo cưới T'Bridal
Địa chỉ: 310 Đường 3/2, P.12, Quận 10


T’Bridal nhận thấy thị trường áo cưới trong những năm gần đây nhộn nhịp hẳn lên do nhu cầu làm đẹp trong ngày cưới của các cô dâu tương lai ngày càng được chú trọng. Quan niệm cả đời mới cưới 01 lần nên các cô dâu ai cũng muốn mình thật lộng lẫy.

T’Bridal được thành lập với mong muốn cung cấp các mẫu áo cưới đẹp, hợp thời trang và luôn cập nhật mẫu mới, chất lượng đến các tiệm áo cưới trên toàn quốc. Hàng nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành rất hợp lý.

Với mục tiêu đáp ứng mọi sở thích của các cô dâu tương lai, T’Bridal luôn cập nhật và đa dạng hóa mẫu mã với chất lượng phù hợp với từng vùng miền trong cả nước.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/t-bridal-9788.html

2 - Cửa Hàng Áo Cưới Cheri
Địa chỉ: 103 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận


Áo cưới Cheri chuyên cung cấp các dịch vụ cưới đa dạng như: các mẫu váy cưới đẹp, album ảnh cưới, veston cưới, phụ kiện cưới... giúp bạn an tâm chu toàn cho ngày cưới.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/ao-cuoi-cheri-9782.html

3 - Ảnh viện áo cưới Asoen Bridal
110 Đường 3/2, P.12, Quận 1


Mỗi album cưới khách hàng tại Asoen sẽ là một câu chuyện hay là một bài thơ với nhiều cung bậc nối tiếp, đan xen lẫn nhau, kết hợp với những khung hình đẹp lãng mạn.Bên cạnh sự chú trọng về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng. AsoenBridal cũng luôn có nhiều chương trình giảm giá các dịch vụ, quà tặng nhằm giúp các cô dâu chú rể có thể tiết kiệm được một phần chi phí trong bối cảnh vật giá leo thang như hiện nay, các mẫuváy cưới đẹp và mới tại Asoen sẽ giúp cho các cô dâu lộng lẫy trong ngày cưới.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/asoen-bridal-9906.html

4 - Siêu Thị Áo Cưới Triệu Hằng
112 A Hồ Văn Huê P.9, Quận Phú Nhuận, Quận Phú Nhuận


Triệu Hằng Studio là thương hiệu áo cưới có trên 14 năm kinh nghiệm đã từng làm việc với rất nhiều khách hàng. Triệu Hằng Studio chuyên cung cấp những mẫu áo cưới đẹp cùng những dịch vụ cưới chuyên nghiệp như: tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới, quay DVD – Video đám cưới, cho thuê hoặc bán áo cưới… Đến với Triệu Hằng Studio, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cưới chất lượng từ A đến Z để không còn phải lo lắng nhiều trong ngày trọng đại.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/trieu-hang-studio-9091.html

5 - Áo Cưới GIRLS BRIDAL
324 Hoà Hưng, P13, Quận 10


Girls Bridal với sứ mệnh mang đến cho các cặp uyên ương những trải nghiệm tuyệt vời cho một khởi đầu hạnh phúc hoàn hảo. Những thế mạnh của chúng tôi là:
Đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, yêu nghề và tận tâm
Bộ sưu tập áo cưới phong phú, thời trang
phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thời gian nhanh chóng
Với nỗ lực mang lại sự hài lòng và tin yêu cao nhất của Quý khách hàng, Girls Bridal đã trở thành điểm đến của rất nhiều bạn trẻ mỗi mùa cưới.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/girls-bridal-9112.html

6 - Áo Cưới MODA
số 3 Khương Trung Mới - Thanh Xuân - Hà Nội


THƯƠNG HIỆU AMODA đã được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ tin cậy của các đôi bạn trẻ… Với đội ngũ trang điểm lành nghề, với những nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới chuyên nghiệp luôn lấy phương châm “Hạnh phúc trong ngày cưới của bạn là niềm vui của chính chúng tôi”. Ảnh viện áo cưới AModa ngay từ những ngày đầu đã tạo được niềm tin cho rất nhiều đôi bạn trẻ bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ luôn luôn đam mê với công việc và nhiệt tình với khách hàng.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/ao-cuoi-moda-10775.html

7 - Ảnh viện áo cưới KOYUKI Tokyo
193/61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7 (Hẻm 193 gần ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Trần Quốc Toản), Quận 3


KOYUKI tokyo – Thương hiệu áo cưới đến từ Nhật Bản mang đến cho bạn hơn 400 mẫu áo cưới nổi tiếng trên toàn thế giới như : Jean Louis Scherrer (Pháp), Grace (Nhật Bản), Pronovias(Tây Ban Nha)…là sự lựa chọn hoàn hảo cho một lễ cưới tuyệt vời. Hàng năm KOYUKI đều nhập định kỳ các mẫu áo cưới nổi tiếng trên thế giới để các cô dâu Việt Nam có thêm nhiều lựa chọn hơn trong ngày cưới của mình.
• KOYUKI, nghĩa là những hạt tuyết nhỏ xinh đẹp rơi vào đầu mùa đông Nhật Bản, cũng là hàm ý vẻ đẹp lấp lánh hạnh phúc của cô dâu trong ngày cưới.
• Đến với KOYUKI tokyo, Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành một quý cô lộng lẫy, một cô dâu xinh đẹp được tôn lên bởi những bộ váy cưới trắng, váy cưới màu sang trọng, kết hợp cùng kiểu tóc nhẹ dịu dàng, thanh thoát, điểm xuyến bộ phụ kiện độc đáo như những chiếc nón thiết kế bởi nhà thiết kế Stephen Jones danh tiếng…Mỗi cô dâu sẽ là một hạt tuyết lấp lánh, đặc biệt, theo cá tính của riêng mình.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/koyuki-tokyo-9812.html

8 - Áo Cưới Hồng Anh
444 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình


Áo Cưới Hồng Anh là một xưởng may áo cưới , mua bán sỉ và lẻ áo cưới, veston lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh .
Tọa lạc ở một vị trí đắc địa nhất tại trung tâm mua bán áo cưới Sài Thành , Hồng Anh xuất hiện nổi bật với một không gian sang trọng.
Từ một xưởng may áo cưới , Hồng Anh phát triển thành một trung tâm may , mua bán sỉ và lẻ các loại áo cưới .
Cung cấp cho các studio , áo cưới tại các tỉnh thành trong cả nước.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/ao-cuoi-hong-anh-9763.html

9 - Linh Nga Bridal
30 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1


Hãy xem và cảm nhận những mẫu váy sang trọng, lãng mạn, thiết kế tinh tế nhất và chọn cho mình trang phục của LINH NGA BRIDAL trong ngày quan trọng của cuộc đời nhé! Các mẫu váy cưới của cửa hàng đều mang phong cách châu Âu với thiết kế đơn giản nhưng rất nhẹ nhàng và tinh tế, chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên xinh đẹp hơn. Ngoài ra, thiết kế của cửa hàng mang đến cho bạn 1 bộ váy cưới đẹp và độc đáo và không đụng hàng. Linh Nga Bridal đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn những bộ váy cưới mới với giá tốt nhất. Hãy những mẫu váy mới dười đây và tự cảm nhận nhé.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/linh-nga-bridal-11096.html

10 - Áo Cưới Hoàng Gia
508/34 cách mạng tháng 8, phường 11, Quận 3



Áo cưới Hoàng Gia là nơi bạn có thể tìm thấy cho mình 1 chiếc áo cưới vừa rẻ vừa đẹp. Nơi đây có nhiều bộ váy cưới cao cấp với mức giá phù hợp cho các cô dâu lựa chọn để mặc trong ngày trọng đại.
Tất cả sản phẩm đều do chính Áo cưới Hoàng Gia (Royal Bridal) tự sản xuất và thiết kế, cho nên giá thành sẽ rất rẻ so với thị trường mà hàng vẫn đảm bảo chất lượng không hề thua kém gì so với các áo cưới cao cấp ở nơi khác. Ngoài ra Áo cưới Hoàng Gia còn nhận bỏ sỉ cho các tiệm và studio với giá cực rẻ.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/ao-cuoi/ao-cuoi-hoang-gia-9783.html
Theo:http://happywedding.vn/tin-tuc/chup-hinh-cuoi/10-cua-hang-vay-cuoi-dep-gia-re-2015-16142.html
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.