10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Chụp ảnh cưới đẹp và rẻ là hai tiêu chí quan trọng của các đôi uyên ương. Tuy nhiên với số lượng quá nhiều studio như hiện nay thì việc tìm được địa điểm cung cấp dịch vụ chụp hình cưới vừa đảm bảo tính nghệ thuật vừa hiệu quả về chi phí là một thử thách cho các cặp đôi.

Cẩm nang cưới Happy Wedding xin giới thiệu với 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp với giá cả phải chăng để các cặp đôi tham khảo.

1. Chụp Ảnh - Áo Cưới Milan
Địa chỉ: 66-68-70, 3 tháng 2, Quận 1

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Áo cưới Milan với bảy êkip nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, yêu nghề, giàu kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống 04 phòng studio hiện đại, được trang bị hàng chục phong chụp 3D tạo chiều sâu ảnh như thật, đặc biệt Áo cưới Milan có nhiều phong chụp theo chủ đề ( phong cách mới lạ ).
Bạn sẽ thỏa thích chọn phong chụp kết hợp cùng kiểu dáng áo theo phong cách riêng cho chính mình. Bộ sưu tập áo cưới phong phú độc đáo gồm hàng trăm áo, kiểu dáng đa phong cách, chất liệu cao cấp, áo cưới được nhập cố định 02 tháng / lần (mỗi kiểu áo chỉ có 1 chiếc duy nhất).
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/ao-cuoi-milan-9751.html

2 Chụp ảnh "Ồ Cưới Studio"
Địa chỉ: 33 Vĩnh Hội, Quận 4, TPHCM

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Ồ CƯỚI Studio sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương, tràn đầy viên mãn cho 1 khởi đầu hạnh phúc với phong cách chụp ảnh cưới hiện đại – cá tính – nhẹ nhàng. Ồ CƯỚI luôn hướng đến những xu hướng mới, sự hoàn mỹ nhằm góp phần làm nên những sự kiện đáng nhớ cho khách hàng. Ồ CƯỚI Studio luôn mong muốn khách hàng sẽ thấy đựợc cá tính riêng của chính mình trong từng bức ảnh
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/o-cuoi-studio-9120.html

3 Studio Ảnh Cưới "Ánh Ngân Bridal"
Địa chỉ: 42 ĐƯỜNG 3 THÁNG 2, P.12, Quận 10, TPHCM

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Với 15 năm hoạt động kinh doanh dịch vụ cưới nên Ánh Ngân Bridal có nhiều kinh nghiệm thực hiện những dịch vụ chụp hình trọn gói. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiếp ảnh có tay nghề cao trong lĩnh vực chụp hình áo cưới studio, ngoại cảnh, nghệ thuật, nhân viên trang điểm cho các đôi bạn trẻ trong những ngày trọng đại, cùng với đó là những bộ áo cưới, soiree, đầm dạ hội mang nhều màu sắc phong cách.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/anh-ngan-bridal-9544.html

4 Studio Ảnh Cưới Cheri
Địa chỉ: 103 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Đến với Studio Ảnh Cưới Cheri bạn sẽ thật sự hoài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ ekip nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn ngày chụp hình và ngày cưới thực sự hoàn hảo. Ngoài chụp ảnh cưới Cheri còn cung cấp rất nhiều mẫu áo cưới giá rẻ và đẹp cho các cô dâu tha hồ lựa chọn
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/studio-anh-cuoi-cheri-11083.html

5. Studio ảnh cưới Milano
Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo B, Phường 7, Quận 5

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Điều mà MILANO thực hiện đơn giản chỉ là giữ lại cho bạn: một khoảnh khắc, một kỉ niệm, một tình yêu, một đám cưới và một tác phẩm. Với đội ngũ chuyên nghiệp chăc chắn Milano Studio sẽ góp phần mang đến cho hai bạn những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu được ghi lại rõ nét trên từng trang ảnh cưới.
Tham khảo: http://happywedding.vn/tp-ho-chi-minh/chup-anh-cuoi/studio-milano-9713.html

6. Chụp ảnh cưới Hi Studio
Địa chỉ: 66A/59 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, Quận Ba Đình

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Để có một bộ ảnh cưới không đụng hàng, sở hữu những bức hình cưới vừa độc đáo, mới lạ, dễ thương, sang trọng vừa thể hiện cá tính riêng của mình qua từng tấm ảnh! Hi studio được biết đến với những hình ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào nhưng rất trẻ trung và năng động. Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới độc đáo và không kém phần màu sắc thì Hi Studio là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Tham khảo: http://happywedding.vn/ha-noi/chup-anh-cuoi/hi-studio-11081.html

7. San San Studio
Địa chỉ: 48-50 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

San San Studio Chỉ mới đi vào hoạt động hơn 3 năm nhưng với ekip trẻ, năng động và sáng tạo SanSan luôn cập nhật các xu hướng thời trang váy cưới, makeup, stylish, photo để tạo lên sự mới mẻ đầy tinh tế cho mỗi cuốn album. San San sẵng sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.Hơn 3 năm qua, San San Studio đã thực hiện nhiều bộ sưu tập ảnh cưới, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các đôi uyên ương với tiêu chí trẻ
Tham khảo: http://happywedding.vn/ha-noi/chup-anh-cuoi/san-san-studio-10636.html

8. Studio Ảnh Cưới Đa Minh Tân
Địa chỉ: 47 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Quận Đống Đa

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Được thành lập từ tháng 8/2009, ảnh viện áo cưới Đa Minh Tân tự hào là thương hiệu ảnh viện áo cưới uy tín, chụp ảnh đẹp, nhiệt tình và chu đáo, được nhiều người giới thiệu bạn bè đến nhất!
Tham khảo: http://happywedding.vn/ha-noi/chup-anh-cuoi/da-minh-tan-studio-10634.html

9. Chụp hình cưới Rin Wedding
Địa chỉ: 470 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Hải Châu

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Rin Wedding luôn sáng tạo trong từng khung hình cưới, đa dạng trong từng bộ sưu tập áo cưới, nhiệt tình trong cách làm việc nên nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các cô dâu chú rể. Đến với Rin Wedding, các cô dâu còn được tư vấn lựa chọn những bộ áo cưới thật hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tô điểm thêm vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy hạnh phúc nhờ sự khéo léo hài hòa trong cách trang điểm cô dâu và làm tóc cưới.
Những gói dịch vụ cưới như trang điểm, làm tóc cô dâu, chụp ảnh cưới… đa dạng, phong phú và vô cùng đẳng cấp. Tông màu ảnh cưới nhẹ nhàng, phong cách trang điểm cô dâu, làm tóc cưới phù hợp khiến cô dâu ngày càng xinh đẹp. Đến với Rin Wedding, các đôi uyên ương còn được tư vấn kỹ về những dịch vụ hình cưới, trang điểm cô dâu và các dịch vụ về cưới hỏi: quay video cưới, hoa cưới, xe hoa,…
Tham khảo: http://happywedding.vn/da-nang/chup-anh-cuoi/rin-wedding-11012.html

10. Dịch vụ chụp hình Hoàng Vũ Photographer
Địa chỉ: K408/H39/9 Trưng Nữ Vương, Hải Châu

10 studio chụp ảnh cưới đẹp nhất 2015

Đến với Hoàng Vũ Photographer, các cô dâu sẽ thấy sự hài lòng về chất lượng với một phong cách ảnh cưới trẻ trung cùng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của tình yêu.Cùng với ekip làm việc trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn tạo nên album ảnh cưới vừa ý.
Để có và cho ra từng tác phẩm hoàn hảo nhất ekip Hoàng Vũ Photographer thực hiện trên phương châm chất lượng, hài lòng, vui vẽ làm nên tất cả từng sản phẩm.
Tham khảo: http://happywedding.vn/da-nang/chup-anh-cuoi/hoang-vu-photographer-11000.html
Trích từ: http://happywedding.vn/tin-tuc/chup-hinh-cuoi/10-studio-chup-hinh-cuoi-dep-nhat-16142.html
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.