Mua căn hộ Vinhomes Central Park, sở hữu nhà ở khu trung tâm

Mua căn hộ Vinhomes Central Park, sở hữu nhà ở khu trung tâm

Ở bất kỳ đô thị hay thành phố lớn nào, xu hướng chọn nhà ở trong khu trung tâm luôn có lực hấp dẫn mạnh bởi giá trị vị trí, hiệu quả sử dụng và tính hữu hạn của sản phẩm. Căn hộ Vinhomes Central Park của tập đoàn Vingroup - dự án nhà ở đầu tiên tại thị trường phía Nam cũng mang những đặc điểm này

Khi quận 1 đã trở nên quá tải về dân số, tầng dân sinh, cơ sở hạ tầng thì dân cư ngày càng được đẩy ra các khu xung quanh đó. Theo mô hình trung tâm là nơi giao thương, làm việc những vùng ven sẽ trở nên hot hơn do dân cư sẽ được quy hoạch sang đó. Nhưng bạn vẫn muốn sống ở trung tâm thay vì phải đi làm xa và sống ở những quận chưa phát triển bằng. Đây là thời điểm mà bạn có cơ hội sở hữu một “vị trí trung tâm” với căn hộ tại Vinhomes Central Park.

Xét về vị trí khu căn hộ Vinhomes Central Park


http://www.centralparkcity.com/

Căn hộ Vinhomes Central Park - cơ hội sở hữu nhà ở trung tâm

Với diện tích hơn 439,100m2, trải dài theo sông Sài Gòn hơn 1km sẽ biến Vinhomes Central Park thành một khu vực đầy vị thế giữa Sài Gòn hoa lệ này. Thuận lợi về cả đường bộ lẫn đường sông là thế mạnh cũng như sức hút của dự án. Không chỉ cách quận 1 vừa phải, có thể di chuyển đến đó trong vòng 3 phút mà còn có không khí trong lành và bớt xô bồ hơn. Thậm chí, đây được xem như một thế giới phong cách Mỹ tách biệt với khu vực quận 1 phát triển hiện tại, tạo điểm nhấn mới cho thành phố. Vinhomes Central Park không chỉ trở thành trung tâm mà còn trở thành nóc nhà mới của thành phố, hay nói rộng hơn là cả nước với tòa Landmark cao đến 81 tầng.

Xét về môi trường của khu căn hộ Vinhomes Central Park

Vượt trên mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Ngoài cộng đồng, ngoài đẳng cấp, còn là những cống hiến cho môi trường sống, cải thiện và nâng cao chất lượng sống thông qua môi trường. Một môi trường tốt có tác động không nhỏ đến tâm trạng, tinh thần lẫn suy nghĩ, hành động của người đang sống tại đó. Hiểu được vấn đề mấu chốt, dự án căn hộ Vinhomes Central Park dành 13,8 hecta cho hệ thống xanh, phủ và trải dài suốt dự án, mang con người trở về với thiên nhiên.

http://www.centralparkcity.com/


Căn hộ Vinhomes Central Park chất lượng sống tốt về điều kiện hạ tầng, môi trường trong lành, tiện ích sinh hoạt, giáo dục, y tế

Hơn thế, nằm cạnh sông Sài Gòn và tọa lạc tại Bình Thạnh giúp cho không khí tại Biệt Thự Vinhomes Central Park trong lành hơn những vùng lân cận. Khách hàng sinh sống, làm việc tại đây sẽ cảm nhận được sự sống, thiên nhiên nằm trong sự phát triển, hiện đại.

Ở khu vực trung tâm, trở thành tâm điểm quan tâm mới của cả thành phố, sống trong môi trường trong lành, dịch vụ tốt, tiện nghi đa dạng, khu thương mại lớn, thu hút đầu tư như thế này hẳn sẽ rất tuyệt.

Căn hộ Vinhomes Central Park được thiết kế đa dạng công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu nhà ở phù hợp với khả năng tài chính của người dân và tạo điều kiện cho những cơ hội đầu tư sinh lợi như cho thuê, mở văn phòng…

Một số điểm cần quan tâm khi mua nhà hiện nay:
- Vị trí dự án có thuận lợi cho các hoạt động, sinh hoạt đời sống.
- Giá trị BĐS có khả năng sinh lợi hay ít nhất bảo toàn trong giai đoạn hiện nay
- Uy tín chủ đầu tư như khả năng thực hiện, tiến độ cam kết, trách nhiệm cộng đồng.
- Quy hoạch tổng thể xung quanh có đồng bộ đủ khả năng đáp ứng nhu cầu hiện tại và phát triển bền vững trong tương lai.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án Vinhomes Central Park, vui lòng liên hệ:

ĐẠI LÝ BÁN HÀNG VINHOMES
Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Khải Hoàn Land
Số 5-7-9-11, Nội Khu Hưng Gia IV, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Quận 7
Mr. Quốc Khánh - Tel. 093 403 7768
E-mail: khanhpmh68@gmail.com
Website: www.centralparkcity.com

Tag: Vinhomes Central Park, căn hộ Vinhomes Central Park, Biệt thự Vinhomes Central Park

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.