CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ HẠT THÔNG NHẬP KHẨU MỸ

CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ HẠT THÔNG NHẬP KHẨU MỸ

CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ HẠT THÔNG NHẬP KHẨU MỸ



Chắc hẳn ai trong chúng ta đều cũng nghe về cây THÔNG Noel mỗi mùa giáng sinh về. Và điều ngạc nhiên là cây THÔNG thực sự tạo ra một hạt ăn được Cây THÔNG thực sự tạo ra một hạt ăn được, không chỉ ngon mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao về protein (34%), vitamin B, kẽm (11%), kali, magiê, sắt (8%), đồng (17%), mangan (120%), phốt pho (16 %), thiamine (6 %), riboflavin (4 %), niacin (6 %), folate (4 %), choline (4 %), vitamin E (15 %).

Kích thước hạt thông tương đương hạt hướng dương, là một thực phẩm ăn nhẹ tuyệt vời, có thể ăn kèm với món salad, rau trộn, kem, nước dinh dưỡng, nước sinh tố, bánh nướng …

Biết được những giá trị dinh dưỡng như thế, The Welnuts xin được cung cấp HẠT THÔNG được Nhập khẩu từ Mỹ để phục vụ cho sức khoẻ của bạn và những người thân yêu quý trong gia đình bạn.

Hãy cùng The Welnuts điểm qua 14 công dụng của HẠT THÔNG đối với sức khoẻ nào:


1/ CẢI THIỆN THỊ LỰC, GIÚP ĐÔI MẮT SÁNG

Hạt thông rất giàu vitamin A và lutein, cả hai đều hỗ trợ cải thiện thị lực cho đôi mắt sáng nhạy, tinh anh. Đó là một chất chống oxy hóa. Lutein có tầm ảnh hưởng đến tầm nhìn và sức khỏe của mắt. Một lượng nhỏ lutein được tìm thấy trong các điểm vàng của mắt. Lutein được chứa ở đây bởi vì chất chống oxy hóa này giúp ngăn ngừa sự oxy hóa từ ánh sáng chói. Một chén hạt thông có chứa khoảng 9mg lutein.

2/ GIẢM CHOLESTEROL, NGĂN NGỪA ĐAU TIM

Hạt thông là có nồng độ axit oleic cao nhất, là chất béo không bão hòa đơn, giúp gan loại bỏ chất béo trung tính có hại ra khỏi cơ thể. Hạt thông cũng rất tốt cho tim vì chúng chứa magie và kali, các chất béo mono-bão hòa như dầu ô liu. Chúng làm giảm cholesterol, kiểm soát mức cholesterol rất tốt và bảo vệ động mạch khỏi bị tổn thương, do đó ngăn ngừa cơn đau tim, giúp trái tim khỏe mạnh.

3/ HỖ TRỢ XƯƠNG RĂNG CHẮC KHOẺ

Hạt thông có hàm lượng Vitamin D cao, tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy xương và răng chắc khỏe, mạnh mẽ.

4/ TĂNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH

Hạt thông giàu vitamin C, làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, chống cảm sốt, cảm lạnh, ngừa lão hóa da, mờ tàn nhang, thúc đẩy sự hình thành collagen giúp vết thương mau lành.

5/ GIÚP GIẢM CÂN, KÍCH THÍCH NỘI TIẾT TỐ

Hạt thông có chứa axit pinoleic, cholecystokinin giúp kích thích các hormone ức chế sự thèm ăn, tạo cảm giác nhanh no và no lâu, do đó rất tốt cho việc giảm cân và hoặc cho người ăn kiêng (theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ năm 2009).
Đồng thời, axit pinoleic kích thích nội tiết tố rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ.

6/ TỐT CHO HỆ TUẦN HOÀN VÀ THẦN KINH

Hạt thông có nguồn chất sắt phong phú, đó là khoáng chất tốt cho hệ tuần hoàn và thần kinh. Sắt rất cần thiết cho sự hình thành của hemoglobin, một thành phần chịu trách nhiệm vận chuyển oxy trong máu.

7/ CHỐNG CÁC GỐC TỰ DO GÂY BỆNH NGUY HIỂM NHƯ UNG THƯ

Một trong những dấu hiệu lão hóa sớm là do hoạt động của các gốc tự do. Điều này bị ảnh hưởng do chế độ ăn uống không hợp lý, không lành mạnh, hay bị căng thẳng và môi trường ô nhiễm. Hạt thông bao gồm một số chất chống oxy hóa cao như vitamin A, B, C, D, E và lutein hoạt động như mega-vitamin giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại của gốc tự do mà nó có nguy cơ gây bệnh ung thư cùng nhiều bệnh khác.
Chất này cũng kết hợp với sắt để hỗ trợ tăng mức độ hemoglobin trong máu, rất cần cho những người thiếu máu hoặc chị em thời kỳ kinh nguyệt. Hạt thông cũng chứa magiê giúp quân bình việc cơ bắp khi bị chuột rút, giảm mệt mỏi và căng thẳng.

8/ PHỤC HỒI NĂNG LƯỢNG SỐNG

Protein và magie trong hạt thông là nguồn năng lượng tuyệt vời, bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy sử dụng hạt thông để nó cung cấp cho bạn những năng lượng cần thiết cho sự phục hồi của cơ thể.
Hạt thông được chiết xuất để làm dầu, rất nổi tiếng với hương vị hấp dẫn và nhẹ của nó. Ở phía tây nam nước Mỹ, một ly cà phê đặc biệt được gọi là Pino, được làm từ hạt thông. Đây là một dạng như cà phê rang đen, hương vị rất đặc biệt.

9/ GIẢM ĐAU BỤNG KINH

Hạt thông có nguồn vitamin đặc biệt là vitamin K, nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đông máu sức khỏe của xương. Vitamin K là chất béo hòa tan, có nghĩa là loại vitamin này cũng có mặt trong các mô mỡ và sử dụng thông qua các chất béo. Vitamin K giúp giảm đau bụng kinh và cải thiện tốt hơn sự lưu thông của đường máu.

10/ GIÚP TIÊU HOÁ TỐT, NGỪA BỆNH TRĨ

Hạt thông giàu chất xơ, tốt cho tiêu hóa, nhuận trường, giảm táo bón ăn hạt thông thường xuyên sẽ giữ cho đường ruột, đại tràng của bạn khỏe mạnh và sạch sẽ. Vì chất xơ giúp loại bỏ độc tố và đi cầu tốt nhuận trường tốt, giữ đi tiêu thường xuyên. Ăn hạt thông để cung cấp nhiều chất xơ có thể giảm nguy cơ bệnh trĩ.

11/ NHIỀU DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI ĂN CHAY, ĂN KIÊNG

Hạt thông là một trong những loại hạt dinh dưỡng giàu protein (chất đạm), 100g hạt thông nhân cung cấp 673 calo. Hàm lượng calo cao xuất phát từ chất béo axit oleic, giúp giảm cholesterol xấu - LDL và tăng cholesterol tốt -HDL trong máu. Người ăn chay và người ăn kiêng có thể ăn hạt thông như một sự thay thế protein thịt.

12/ HỖ TRỢ CHUYỂN HOÁ CHẤT CỦA TẾ BÀO

Hạt thông là một nguồn tuyệt vời của nhóm complex vitamin B như thiamin, riboflavin, niacin, acid pantothenic, vitamin B-6 (pyridoxine) và folate. Các vitamin này làm việc như các enzym trong quá trình chuyển hóa chất chính của tế bào bên trong cơ thể con người.

13/ GIÚP ĐỀ KHÁNG CHỐNG TÁC NHÂN GÂY BỆNH

Hạt thông giàu khoáng chất mangan. Mangan là yếu tố quan trọng trong việc chống oxy hóa. Ăn hạt thông giúp cơ thể có sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh và tiêu hủy các mầm độc hại từ các gốc tự do.

14/ HỖ TRỢ SẮC ĐẸP

Hạt thông có các thành phần gồm borneol, bornyl acetate, α và β - phellandrene, α -pinen và β –pinen, tinh tế với hương thơm ngọt ngào và được sử dụng trong nhiều ứng dụng y học truyền thống từ thời cổ đại. Như dầu thông giúp làm da mềm mại, chống khô nứt. Ngoài ra dầu hạt thông còn được dùng trong nấu ăn, dược phẩm và mỹ phẩm.

Hạt thông: 390k/kg


- Quả óc chó Chandler (Mỹ): 310k/kg
- Quả óc chó Hartley (Mỹ): 320k/kg
- Mắc ca rang tự nhiên (Úc): 330k/kg
- Mắc ca rang bơ (Úc): 340k/kg
- Hồ đào rang tự nhiên (Mỹ): 330k/kg
- Hồ đào rang socola (Mỹ): 340k/kg
- Hạnh nhân vỏ rang bơ, rang muối (Việt Nam): 335k/kg
- Hạnh nhân tách vỏ (Mỹ): 400k/kg

Kiềm Tách Óc chó, Hạnh Nhân, Hồ Đào chuyên dụng: 40k/cây
Mua 3 Kg các sản phẩm Óc chó, hạnh Nhân, Hồ đào tặng 1 kiềm

KHÁCH MUA SỈ, ĐẠI LÝ, CỘNG TÁC VIÊN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOẶC NHẮN TIN ĐẾN SỐ 01296.228.731
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
 


The Welnuts - For Your Health
Hotline: 01296 228 731
Email: quavahat@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/pages/The-Welnuts/741409289284328

Xem thêm: CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ HẠT MẮC CA NHẬP KHẨU TỪ ÚC
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.