SETUP THÀNH CÔNG CƠ SỞ 2 - TRUNG TÂM ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC HOÀNG NHI

SETUP THÀNH CÔNG CƠ SỞ 2 - TRUNG TÂM ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC HOÀNG NHI

Đây là thành quả của một ngày nỗ lực làm việc của Nam và toàn bộ anh em trong trung tâm. Quyết tâm hướng tới kỉ niệm 8 năm thành lập trung tâm đồ họa kiến trúc Hoàng Nhi vươn lên một tầm cao mới. Nam và các anh em đã setup thành công cơ sở 2 với 3 phòng vô cùng chuyên nghiệp. cả nhà ưng ý thì 1 là like và 2 là share giúp Nam nhé ^^.

Bạn KHÔNG cần phải * Xuất Sắc* để * Bắt Đầu * nhưng bạn CẨN * Bắt Đầu * để Trở nên * Xuất Sắc * hơn !!! Hãy để trung tâm Đồ Họa Kiến Trúc Hoàng Nhi là nơi các bạn * BẮT ĐẦU * để trở nên * XUẤT SẮC * trong sự nghiệp chinh phục đỉnh cao của các chương trình đồ họa đa phương tiện như: * 3DS MAX - VRAY - AUTOCAD - PHOTOSHOP - SKETCHUP - SAP - ETABS ..V..V..*

Mục tiêu của Nam trong 2015 là gây dựng lên một trung tâm đào tạo uy tín và tâm huyết để nâng tầm sinh viên kiến trúc - xây dựng. Tạo một môi trường đào tạo thân thiện với trình độ chuyên môi cao và khả năng ứng dụng vào thiết kế sát với thực tế nhất. Nam mong muốn được cộng tác với tất cả các anh em KTS tâm huyêt với nghề và nhiệt huyết ƯƠM MẦM cho các thế hệ KTS Tương Lai. Nam cam kết tạo ra một môi trường học tập và làm việc tốt nhất dành cho các bạn sinh viên kiến trúc - xây dựng.

Cả nhà có con em chuẩn bị và đang theo học nghành kiến trúc thì gửi gắm sang cho Nam nhé. !

^^ sau đây mời cả nhà xem cơ sở 2 của trung tâm đồ họa kiến trúc Hoàng Nhi:
ĐC : TẦNG 4 - NHÀ THÍ NGHIỆM - ĐẠI HỌC XÂY DỰNG - 55 GIẢI PHÓNG - HN
ĐT: 0979 299 998 - WEB: http://3duia.vn/
PHÒNG HỌC CHUYÊN ĐỀ - PHÒNG HỘI THẢO - PHÒNG THỰC HÀNH - PHÒNG LÝ THUYẾT.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.