Đăng ký Độc Quyền Thương Hiệu ở đâu tại Hồ Chí Minh

Đăng ký Độc Quyền Thương Hiệu ở đâu tại Hồ Chí Minh

   Sự cạnh tranh về sản phẩm, dịch vụ và thị trường ngày càng khốc liệt.

   Do đối thủ cạnh tranh có thể thâm nhập từ mọi phía nên việc tìm chỗ đứng cho thương hiệu có vẻ khó khăn hơn.

  Sự nổ lực của doanh nghiệp tìm một phân khúc thị trường cực kỳ khó khăn, nhưng khó khăn nhất là trên thị trường hiện nay có quá nhiều Thương hiệu nhái, giả mạo ngập tràn làm khách hàng choáng ngộp. Các Thương hiệu nhái, giả mạo bắt chước rất chuyên nghiệp bất cứ hình thức nào của một thương hiệu đã thành công.




    Làm thế nào để nhận biết được: “Đâu là Thương hiệu thật – đâu là Thương hiệu nhái, giả mạo”. Hay Bạn muốn có một kế hoạch PR cho Thương hiệu…Đó là một thách thức lớn cho doanh nghiệp và các nhà tiếp thị nếu Thương hiệu của Doanh nghiệp Bạn chưa được đăng ký bảo hộ độc quyền.
Chắc chắn rằng bạn có thể tìm thấy vô vàng trường hợp giống nhau trong cuộc sống như khi đi mua sắm máy tính, điện thoại, xe máy, điện gia dụng, quần áo… Nhưng Hãy tạo cho bạn sự riêng biệt về Thương hiệu.

     Vì vậy, hãy sỡ hữu Thương hiệu Độc quyền của riêng mình để tạo uy tín và khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của Doang nghiệp trên thị trường.

   Hãy để chúng Tôi được thực hiện đăng ký Độc Quyền Thương hiệu cho Doanh nghiệp Bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các pháp lý để Thương hiệu doanh nghiệp Bạn được bảo hộ chuyên biệt.

   Liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và được hổ trợ giảm 50% phí đăng ký Độc quyền Thương hiệu.

TỔ CHỨC SỞ HỮU TRÍ TUỆ
VP: Tòa nhà 316 Lê Văn Sỹ, P1, Tân Bình, TP HCM
ĐT: 2247 6765 hoặc Hotline: 0903 67 69 87
www.sohuutrituevietnam.net

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.