Giải quyết những khiếu nại và thắc mắc về dịch vụ ship hàng từ Mỹ về

Giải quyết những khiếu nại và thắc mắc về dịch vụ ship hàng từ Mỹ về


Trong quá trình giao nhận hàng hoá, mua hộ hàng từ Amazon, ship hàng từ Mỹ về, nếu có bất cứ khiếu nại hay thắc mắc gì bạn có thể khiếu nại lên bộ phận nhân viên của chúng tôi qua số điện thoại 0902808344 hoặc qua email shiphangtumy247@gmail.com, chúng tôi sẽ nhanh chóng hồi đáp. Vấn đề giải quyết khiếu nại có thể chia ra thành hai trường hợp sau:

Trường hợp nhận hàng tại kho:

Việc bàn giao sản phẩm sẽ được thực hiện trực tiếp giữa bạn và nhân viên của chúng tôi.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến đơn hàng, bạn cần trao đổi ngay với nhân viên để được hỗ trợ. Chúng tôi không chấp nhận giải quyết những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến những đơn hàng bạn đã ký nhận và mang ra khỏi kho của chúng tôi.
Trong trường hợp bạn nhờ người khác nhận hộ, bạn cần thực hiện việc uỷ quyền theo hướng dẫn.

Trường hợp nhận hàng tại nhà thông qua hình thức chuyển phát:

Khi đăng ký nhận ship hàng từ Mỹ thông qua hình thức chuyển phát, trong trường hợp có những thắc mắc, khiếu nại, bạn cần thực hiện theo các bước sau:
Chụp ảnh lại bưu kiện đã nhận được gồm: ảnh của bưu kiện hàng, các bức ảnh ở các góc độ khác nhau của sản phẩm cần khiếu nại.
Gửi ảnh và thông tin khiếu nại về email shiphangtumy247@gmail.com, đồng thời liên hệ qua hotline của chúng tôi để nhận sự tư vấn và trợ giúp. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết các yêu cầu khiếu nại của bạn.

Khi nhận hàng nếu phát hiện kiện hàng có bị bóc, rách niêm phong, bạn có quyền từ chối nhận hàng từ nhân viên chuyển phát.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.