ĐIỂM LẠI NHỮNG “ CÁI NHẤT” CỦA HỘI CHỢ “ CƯỚI TIẾT KIỆM 2015”

ĐIỂM LẠI NHỮNG “ CÁI NHẤT” CỦA HỘI CHỢ “ CƯỚI TIẾT KIỆM 2015”

Tối ngày (31/05), Hội Chợ Cưới Tiết Kiệm 2015 đã chính thức kết thúc tốt đẹp trong sự đón nhận nhiệt thành của các cặp đôi, khách tham dự sau hai ngày diễn ra, cùng với chương trình ca nhạc đặc biệt trong đêm bế mạc của các ca sĩ : Anh Thúy, Thanh Ngọc, nhóm hài Trung Dân,… đã đem cho khách tham quan một đêm nhạc tuyệt vời.


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và tiết kiệm nhất. Chương trình hội chợ SAVING WEDDING giảm từ 30% - 70% giá các dịch vụ cưới hỏi cùng mức ƯU ĐÃI CAO NHẤT từ trước đến nay CHƯA TỪNG CÓ đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu tại TP.HCM, điều này cho thấy Hội chợ cưới tiết kiệm 2015 là một mô hình hội chợ cưới có chọn lọc và quy mô với mục tiêu đem đến lợi ích hàng đầu cho người tiêu dùng.



Hội chợ "CƯỚI TIẾT KIỆM", ngay từ tên gọi cũng đã cho thấy được điểm đặc sắc của buổi hội chợ và người tiêu dùng cũng phần nào đoán được mức giá ưu đãi khi đến mua sắm tại đây.
Trung tâm hội nghị Diamond Place sử dụng tên gọi rất bình dị là “Hội chợ cưới tiết kiệm” bởi lẽ, từ lâu, Diamond Place đã ấp ủ mong muốn chia sẽ một phần gánh nặng chi phí cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place, đã và đang đưa vào thị trường cưới hỏi một cái nhìn mới là đến hội chợ để được mua hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm nhất.





Hội chợ cưới SAVING WEDDING 2015 khép lại đâu đó vẫn đọng lại cảm xúc nao nao và hạnh phúc dâng trào từ phía khách tham quan và các đơn vị tham gia đợt hội chợ đầy ý nghĩa này.
Diamond Place sẽ phát huy những thành công của năm 2015 để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ cưới tốt nhất cho những năm về sau.

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ DIAMOND PLACE
Đại chỉ: 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0979.80.80.80
Điện thoại: (848) 222 9 2222 – (848) 38455169

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.