Chính sách nạp đổi thẻ tối ưu của Gamebank

Chính sách nạp đổi thẻ tối ưu của Gamebank

Chính sách nạp đổi thẻ tối ưu của Gamebank


Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua thẻ cào, Gamebank tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua thẻ cào uy tín nhất hiện nay.

Nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ, kể từ ngày 10/06/2015, Gamebank chính thức ra mắt bảng phí dịch vụ mới giúp khách hàng có thể lựa chọn các kênh nạp thẻ khác nhau.

Chi tiết xem tại bảng phí dưới đây:



- GAMEBANK RA MẮT KÊNH NẠP THẺ 15 NGÀY
Sử dụng kênh nạp thẻ 15 ngày, Quý khách sẽ được hưởng chính sách tỷ lệ tốt hơn rất nhiều so với kênh rút tiền ngay. Nếu hoạt động kinh doanh của bạn không cần đến rút tiền mỗi ngày, thì kênh 15 ngày chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo tỷ lệ tốt mà vẫn linh hoạt.
Khi sử dụng kênh 15 ngày, Gamebank sẽ tổng kết doanh số của bạn mỗi nửa tháng 1 lần, và sẽ thanh toán trong vòng 5 ngày sau.

- HOT: THƯỞNG THEO DOANH SỐ CUỐI THÁNG
Doanh số càng lớn phần thưởng càng nhiều, đây là chính sách tốt nhất đối với những khách hàng có doanh số lớn hoặc chạy dịch vụ theo Team. Gamebank sẽ tổng kết doanh số hàng tháng của bạn (hoặc của Team) và lấy đó làm căn cứ tính thưởng. Phần thưởng cao nhất lên đến 2% doanh số, với doanh số 400 triệu bạn sẽ đưởng thưởng đến 8 triệu đồng.

Lưu ý:
+ Thưởng theo doanh số cuối tháng chỉ áp dụng đối với những khách hàng nạp thẻ theo tỷ lệ mặc định. Trong trường hợp Quý khách có nhiều tài khoản Gamebank hoặc đăng ký chạy theo Team, Quý khách vui lòng đăng ký trước với bộ phận kinh doanh để được cộng dồn doanh số tính thưởng.
+ Đối với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ Gamebank với tỷ lệ khác, đều có quyền yêu cầu Gamebank reset theo mức tỷ lệ mặc định để tham gia chính sách thưởng doanh số.

Mọi thông tin về chính sách mới vui lòng liên hệ:
Hotline: 0966.915.906
Yahoo: tichhop.gamebank
Gamebank chân thành cám ơn sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian qua. Rất mong Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ dịch vụ thu mua thẻ cào của chúng tôi.

Trân trọng!
Gamebank - Dịch vụ thu mua mã thẻ
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.