Trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới giá rẻ tại Tp.HCM

Trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới giá rẻ tại Tp.HCM

DỊCH VỤ CƯỚI THẦN TÌNH YÊU
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ Tư Vấn : (08) – 377 15 114 / (08) – 377 16 614


Cưới hỏi là dịp quan trọng của một đời người, chính vì thế tất cả các lễ nghi đều được coi trọng trong ngày này. Trong đó, không thể không nhắc đến lễ gia tiên, bởi đây chính là việc thể hiện sự tôn kính, kính trọng cũng như mong muốn được ban phước lành, sự chúc phúc và cả sự may mắn từ phía ông bà, cha mẹ, người thân hay những người đã khuất.


Tùy theo quan niệm, phong tục tập quán của từng vùng miền khác nhau mà bàn thờ gia tiên cũng có sự trang trí khác nhau như bàn thờ gia tiên ở miền Bắc thì thường phủ vải đỏ để thể hiện sự sang trọng, ở miền trung thì đầy đủ các lễ vật, miền nam thì không thể thiếu bộ lư hương và cặp đèn cầy long phụng,….

Nắm bắt được xu thế đó, dịch vụ cưới trọn gói Thần tình yêu là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang trí bàn thờ gia tiên trong ngày đám cưới, đám hỏi với nhiều tông màu theo sở thích của từng khách hàng theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, truyền thống, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ lễ nghi,…

Với việc trang trí đám cưới cách tân bàn thờ gia tiên như phong màn, thanh hoa, mành tre, câu đối, chữ hỷ, bộ lư hương, … chúng tôi sẽ điểm lên đó những bông hoa giấy xinh xắn, hay hoa tươi, hoa giả,… tùy theo kinh phí của khách hàng chúng tôi có thể đáp ứng được đa dạng các kiểu mẫu.

HÌNH ẢNH TRANG TRÍ BÀN THƠ GIA TIÊN NGÀY CƯỚI





TỪ KHÓA: bàn thờ gia tiên ngày cưới, trang trí bàn thờ gia tiên, trang trí bàn thờ ngày cưới, trang trí bàn thờ đám cưới, cho thuê bộ lư hương, cho thuê bộ lư đồng, câu đối - chữ song hỷ, phong màn cưới
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.