Cho thuê các loại ghế giá rẻ: ghế inox tròn, ghế xếp, ghế xuân hòa

Cho thuê các loại ghế giá rẻ: ghế inox tròn, ghế xếp, ghế xuân hòa

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địachỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257


Ngàn Thông Event là công ty chuyên cho thuê bàn ghế giá rẻ: ghế inox tròn, ghế xếp, ghế xuân hòa…Tùy từng tính chất từng tiệc, từng chi phí bạn có mà có thể chọn cho mình loại ghế thích hợp với chi phí hợp lý nhất.
+ Cho thuê ghế inox tròn: thích hợp với các buổi tiệc đơn giản, chi phí thấp như: đám giổ, thôi nôi, sinh nhật, họp mặt hay các chương trình biểu diễn ngoài trời. Với tính năng nhỏ, gọn, dễ di chuyển, bền, đẹp, giá thuê rẻ nên vẫn có nhiều khách hàng thích lựa chọn ghế này.
+ Cho thuê ghế xếp : thường được dùng cho những đám cưới đơn giản, những buổi hội nghị đơn giản không quá cầu kỳ vì chi phí thuê ở mức vừa phải, trung bình nhung cũng khá đẹp vì có thêm áo ghế và nơ ghế đi kèm.
+ Cho thuê ghế xuân hòa : thường làm ghế khách mời cho những chương trình sân khấu với số lượng lớn, tính chất cần nhanh chóng, gọn nhẹ, dễ di chuyển.
Ngàn Thông có số lượng lớn ghế inox, cho thuê ghế xếp, cho thuê ghế xuân hòa, cho thuê ghê inox tròn, cung cấp ghế xếp giá rẻ, cung cấp ghế xuân hòa, ghế xếp cho thuê giá rẻ, ghế inox tiệc cho thuê, ghế cho thuê giá rẻ, ghế xếp hội nghị, cung cấp ghế inox tiệc đáp ứng đủ cho tất cả số lượng khách mời của chương trình của bạn. Ngàn Thông là địa chỉ đáng tin cậy, là chỗ cho thuê bàn ghế giá rẻ nhất tại các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận thủ đức, quận bình thạnh, quận bình chánh, nhà bè…
Ngàn Thông sẽ sắp xếp, bày trí ghế theo đúng vị trí khách hàng yêu cầu với độ thẩm mỹ cao nhất để làm tăng tính sang trọng, hoành tráng cho chương trình.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.