Cho thuê đèn sân khấu giá rẻ: đèn moving head, đèn follow, đèn halogen, đèn par led, đèn skylight, máy tạo khói

Cho thuê đèn sân khấu giá rẻ: đèn moving head, đèn follow, đèn halogen, đèn par led, đèn skylight, máy tạo khói

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119- (08) 37 752 257

Ngàn Thông Event là công ty chuyên cung cấp các loại đèn cho sân khấu với giá rẻ, ưu đãi cho các chương trình ca hát, hội nghị khách hàng, tết trung thu, tết thiếu nhi, tất niên. Chúng tôi cho thuê rất nhiều loại đèn sân khấu tùy vào quy mô chương trình, kích thước sân khấu và yêu cầu của từng khách hàng:
+ Đèn led, cho thuê đèn pha led, đèn pha sân khấu: thích hợp cho những sân khấu với diện tích nhỏ, quy mô nhỏ và tính chất không quá quan trọng với số khách tham dự ít như tết thiếu nhi, trung thu, họp mặt khách hàng…
+ cho thuê đèn moving head : thường được dùng để hỗ trợ ánh sáng sân khấu thêm phần lung linh và sống động nên các chương trình ca nhạc hay tiệc cưới hay thuê loại này để sử dụng.
+ cho thuê đèn skylight : dùng cho các sân vận động, các chương trình ca nhạc ngoài trời, các công viên, vũ trường, nhà hát.
+ Đèn halogen: dùng chiếu sáng khu vực tiệc tối ở những nơi thiếu đèn với công suất từ 50w, 100w, 250w…và ánh sáng gồm 2 màu trắng, vàng.
+ Máy tạo khói: máy chuyên dùng cho các sân khấu ca nhạc quy mô lớn, tạo không gian lung linh, mờ ảo.
Ngàn Thông có đội ngũ nhân viên kỹ thuật ánh sáng chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn khách hàng cách sử dụng hay cho nhân viên chỉnh ánh sáng suốt thời gian chương trình của bạn diễn ra.
Hãy đến và cảm nhận phong cách chuyên nghiệp Ngàn Thông mang đến cho quý khách hàng.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.