Chuông ông già Noel là một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong mùa Noel

Chuông ông già Noel là một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong mùa Noel

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
WEBSITE: WWW.SANPHAMNOEL.COM
TEL: (08).3771.9067 – 0933.831.135

We wish you a Merry Christmas, We wish you a Merry Christmas and a Happy New Year.
Tháng 12, trên toàn thế giới, đâu đâu cũng rộn rã các ca khúc về Noel. Không khí Giáng sinh ngập tràn khắp các thành phố, len lỏi qua các con hẻm, ấm áp trong từng ngôi nhà nhỏ. Ngừng lại với vòng quay hối hả của những ngày cuối cùng trong năm cũ, tiếng chuông giáo đường vang lên là lúc mọi người giũ bõ bớt những bộn bề lo toan của cuộc sống, điềm tâm lại cho những giờ phút thiêng liêng.

Cũng như các biểu tượng khác của Noel, hình ảnh Chuông Noel cũng mang một ý nghĩa nhất định. Tại đất nước Tây Ban Nha, các chuông nhà thờ ngân vang vào lúc nửa đêm báo hiệu Chúa ra đời. Trong một số nền văn hóa Á Châu, tiếng chuông được dùng báo hiệu cho quần chúng biết một việc vui hay một sự kiện buồn nào đó vừa xảy đến. Ở những quốc gia Tây phương, tiếng chuông rung lên chào mừng Chúa Cứu thế xuống trần.

Cũng chính vì lẽ đó, chuông ông già Noel là một trong những phụ kiện trang trí không bao giờ thiếu trong mùa Noel. Công ty Ngàn Thông chuyên bán chuông giáng sinh trang trí, chuông cầm tay, chuông đơn, chuông đôi với màu sắc và kích thướt khác nhau như : Chuông đôi bóng màu; chuông đôi mờ  màu; chuông mờ hình trái nho; chuông mờ chữ Merry Christmas; chuông cát trắng , vàng; chuông cát vòng nai; chuông bóng hoa văn, chuông nhăn chạm nổi, chuông vẽ, chuông gai, chuông đôi bóng xoắn, chuông ông già noel… Với kích thướt từ 5cm, 6cm, 9cm, 10 cm, 12cm, 15 cm, 16 cm…

Ngoài ra nếu bạn nghĩ rằng, những quả chuông giáng sinh trang trí chỉ có thể dùng để treo lên cây thông thì bạn đã nhầm. Chúng còn làm được nhiều hơn thế. Sẽ thực sự bất ngờ nếu bạn ngắm nhìn những sản phẩm hết sức đáng yêu được lấy cảm hứng từ chiếc chuông trang trí như những sợi dây thông đính quả chuông tí hon dùng để viền khung cửa, khung kính; kết hợp với các phụ kiện khác để treo trần, làm phụ kiện trang trí vòng nguyệt quế, đính lên vớ handmade hoặc chỉ đơn giản là treo trên cửa sổ. Với sự độc đáo về kiểu dáng cũng như màu sắc từng loại chuông phù hợp với từng bối cảnh trang trí riêng, Công ty Ngàn Thông sẽ là một địa điểm đáng tin cậy cho những khách hàng có ý tưởng trang trí Noel với các loại chuông. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn, thiết kế cho khách hàng những cách thức trang trí Noel độc đáo nhất theo xu hướng mới nhất hiện nay, cách phối màu, phối hợp phụ kiện cho phù hợp với không gian trang trí và ý đồ trang trí của khách hàng.

Ngàn Thông cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng hết mức có thể khi đến với công ty. Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi, thiết kế và lắp đặt cả khu vực nội thành và ngoại thành. Chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể xem tại website : www.sanphamnoel.com.  Giá cả phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh gọi cho chúng tôi. Công ty Ngàn Thông luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.