Chuyên thiết kế thi công trang trí Đường hoa Tết các tỉnh thành

Chuyên thiết kế thi công trang trí Đường hoa Tết các tỉnh thành

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067


Công ty Ngàn Thông là một đơn vị chuyên thiết kế thi công trang trí đường hoa cho các tỉnh thành, thành phố. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí Tết, noel , Lễ hội, Sự kiện. chúng tôi tự tin sẽ đem lại vẻ đẹp để phục vụ cho nhu cầu trang trí, chụp hình cho người dân tỉnh mình.

Từ khâu thiết kế lên ý tưởng chúng tôi đầu tư rất bài bản và chuyên nghiệp, khi khách hàng chốt được bảng thiết kế chúng tôi sẽ bắt đầu lên bảng báo giá kèm theo kích thước cho quý khách tham khảo. Khi thống nhất các phương án cũng như kích thước chúng tôi sẽ ra bảng báo giá chính thức.

Sau khi khách hàng chọn chúng tôi là đơn vị thi công thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch triển khai dự án. Công ty Ngàn Thông sẽ chia nhỏ từng hạng mục cho nhóm handmade, nhóm thi công sảnxuất mô hình mút xốp Tết, nhóm sản xuất khung xương sắt theo mẫu thiết kế. Để từ đó khi chuẩn bị hết các dụng cụ thi công và các hạng mục khác chúng tôi sẽ phân cho từng nhóm thi công theo từng hạng mục để rút ngắn tiến độ, nhanh nhất có thể cho việc trang trí.

Việc kí hợp đồng sớm cũng là một yếu tố quyết định đến giá cả của các loại hoa Tết. Ví dụ nếu khách hàng ký hợp đồng sớm thì chúng tôi sẽ giữ lượng hoa và chốt giá với các vựa hoa tốt nhất, giữ giá không tăng giá vào lúc cao điểm. Ngược lại các đường hoa có thời gian chuẩn bị ngắn và chốt chậm sẽ khiến cho việc mua hoa giá cao và không chủ động cho việc lựa chọn nhiều hoa đẹp. Vì vậy nếu có kế hoạch trang trí đường hoa của tỉnh mình hãy lien hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và tiết kiệm kinh phí nhiều nhất có thể.

Rất mong được hợp tác với quý khách để có những đường hoa đẹp cho tỉnh mình.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.