Sản xuất bán mô hình ngôi nhà tuyết noel giáng sinh

Sản xuất bán mô hình ngôi nhà tuyết noel giáng sinh

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067 – 0933.831.135

Ngày nay, Lễ giáng sinh dường đã là một thói quen không thể thiếu trong đời sống của người Việt Nam. Cứ mỗi độ Noel về, các tòa nhà lớn, các cửa hàng , siêu thị, văn phòng… lại được dịp khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất để chào đón và thu hút thật nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Dịp này, mọi người đổ xô ra đường, nhìn ngắm phố phường với hàng trăm hàng ngàn bối cảnh trang trí, , nào là ông già Noel, người tuyết noel, cây thông Noel, châu ngọc khổng lồ, hay bán cổ xe tuần lộc mút xốp, trong vô vàn những bối cảnh tuyệt đẹp đó quan khách sẽ không khỏi trầm trồ trước những ngôi Nhà tuyết với thiết kế độc đáo, lạ mắt.

Công ty Ngàn Thông chuyên thiết kế và sản xuất những ngôi nhà tuyết noel đặc sắc phục vụ nhu cầu trang trí của khách hàng. Với mong muốn tạo ra những ngôi nhà tuyết với mẫu mã đẹp và chất lượng tốt, công ty chúng tôi luôn đầu tư kỹ lưỡng về mặt chất liệu cũng như tay nghề của đội ngũ nghệ nhân để làm cho khách hàng hài lòng nhất có thể khi đến với Ngàn Thông.

Công ty chúng tôi có nhiều mẫu mô hình nhà tuyết noel có sẵn bằng chất liệu mút xốp tốt với kích thướt nhất định để khách hàng lựa chọn. Như những ngôi nhà màu socola phủ tuyết trắng ,nhà tuyết được kết từ những thanh kẹo màu tạo cho ta cảm giác ngọt ngào, nhà tuyết trắng với băng huyền bí hay đơn giản chỉ là một ngôi nhà bình thường với chiếc ông khói nhỏ nhưng ta thấy đâu đây chút ấm áp của một ngôi nhà giữa mùa giáng sinh lạnh lẽo. ngoài ra, để phù hợp hơn với bối cảnh trang trí, phong cách và tông màu của khách hàng, công ty Ngàn Thông cũng nhận thi công những ngôi Nhà tuyết với kích thướt lớn theo yêu cầu về thiết kế của khách hàng.
Như chúng ta đã biết, nhà tuyết giáng sinh thường được trang trí trong những cụm tiểu cảnh lớn, đi kèm với cây thông Noel, mô hình mút xốp người tuyết, tuần lộc và các phụ kiện trang trí khác tạo nên những bức tranh nhiều màu sắc cho mùa Noel..

Hãy đến với chúng tôi Công ty Ngàn Thông để có những Ngôi nhà tuyết giáng sinh tuyệt vời cho không gian sinh sống và làm việc của bạn. Với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý, chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng.



Chia sẻ:
0948643645
.
.
.