Thiết kế thi công cổng chào tết, cổng chào sự kiện Event TPHCM và các tỉnh

Thiết kế thi công cổng chào tết, cổng chào sự kiện Event TPHCM và các tỉnh

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGÀN THÔNG
ĐỊA CHỈ: 74A ĐƯỜNG SỐ 21, P.TÂN QUY, QUẬN 7
TEL: (08).3771.9067

Công ty Ngàn Thông là một trong những công ty quảng cáo có chuyên môn về lĩnh vực thiết kế trangtrí tết cho các chương trình sự kiện và lễ hội, thi công cổng chào sự kiện.. Với nhu cầu ngày càng phát triển của đất nước nên công việc trang trí tết cũng phát triển theo và được đầu tư chăm chút nhiều hơn, ngày càng nhiều mẫu mà và sắc xảo công phu nhiều hơn.

Với mục đích luôn thiết kế cho khách hàng nhiều sự lựa chọn , vì vậy công ty đã cho ra rất nhiều bảng thiết kế để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Sau khi đã chọn xong mẫu thiếtkế cổng chào tết , chúng tôi sẽ lên kinh phí cho quý khách tùy theo với kích thước thực tế của từng địa điểm.
Sau đó sẽ tiến hàng sản xuất, gia công tại xưởng của công ty các khung sắt, in ấn và làm những hạng mục khác để chuẩn bị cho việc thi công lắp đặt. Với nhiều thợ lâu năm trong lĩnh vực thi công chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng. Việc gia cố cũng là một công đoạn hết sức phải cẩn thận và an toàn.

Trong quá trình sử dụng nếu còn trong thời gian bảo hành thì chúng tôi sẽ bảo hành không tính phí cho khách hàng. Nên quý khách có thể yên tâm sử dụng trong chương trình hoặc sự kiện của mình.


Chia sẻ:
0948643645
.
.
.