ƯU ĐÃI ĐẶT PHÒNG SỚM TẠI HYATT REGENCY RESORT ĐÀ NẴNG – GIÁ HẤP DẪN

ƯU ĐÃI ĐẶT PHÒNG SỚM TẠI HYATT REGENCY RESORT ĐÀ NẴNG – GIÁ HẤP DẪN

ƯU ĐÃI ĐẶT PHÒNG SỚM TẠI HYATT REGENCY RESORT ĐÀ NẴNG – GIÁ HẤP DẪN


Khuyến mãi :
Đặt phòng và thanh toán 100% trước 30 ngày giảm 100%
Trọn gói bao gồm:
+1 đêm nghỉ trong căn hộ sang trọng, hướng biển tại Hyatt Regency Đà Nẵng.
+Sử dụng hồ bơi, wifi miễn phí.
LƯU Ý:
+Giá ưu đãi không bao gồm ăn sáng, thuế, phí phục vụ.
+Khuyến mãi đặt sớm không áp dụng cho Penthouse và Villa.
Áp dụng từ : 1/10/2015 đến 31/12/2015

-Giá và loại phòng:



Hyatt Regency Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn, biệt thự và căn hộ hứa hẹn sẽ mang đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung.


Hyatt Regency Danang Resort & Spa được thiết kế với 3 toà căn hộ từ 6 đến 12 tầng, các tòa căn hộ được bố trí so le nối liền nhau với mặt tiền phủ kính toàn bộ song vẫn mang lại sự ấm cúng và cảm giác an toàn, tiện nghi cho người sở hữu. Kiểu thiết kế độc đáo này chính là điểm khiến khu căn hộ trở nên nổi bật hơn. Hầu hết các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển, với một số căn hộ nằm tại tầng trệt hòa mình trong không gian khác lạ của thiết kế vườn biệt lập.


Nằm về phía nam của khách sạn là 27 căn biệt thự ven biển, mỗi căn biệt thự gồm ba phòng ngủ, bể bơi riêng biệt và khu vườn biệt lập với khu nghỉ ngoài trời. Hầu hết các căn biệt thự đều được xây nâng lên nhằm mang lại tầm nhìn tối ưu ra phía biển.


VIE Spa nằm giữa núi và biển, một nơi trú ẩn bí mật nằm sâu trong lòng đất, giống như một thế giới bị lãng quên nằm trong khuôn viên của Hyatt Regency Danang. “VIE” có nghĩa là “Sống”, nơi giúp bạn phục hồi sức khỏe trong một không gian yên tĩnh. Được trang bị phòng liệu pháp sang trọng, với đầy đủ ánh sáng và mảng xanh hiện đại, tạo ra tính thẩm mỹ của một thế giới khác biệt. Cùng với hồ bơi, trung tâm fitness, phòng tắm hơi, sauna, Jacuzzi và khu thư giãn ngoài trời, khu spa 3 ha tạo ra không gian phong phú để thư giãn.

Chi tiết liên hệ Đặt phòng khách sạn 5 sao và resorts Đà Nẵng :
Luvill Asia - Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đích thực
- Hotline: 05113991201 - 05113991385 - 05113991506
- Email: reservation@luvill.asia
- Website: www.luvill.asia
http://luvill.asia/khach-san-5-sao-va-resort-da-nang.html
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.