TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan

TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan

TPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp - Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy bên cạnh quá trình lão hóa tự nhiên theo tuổi tác, người phụ nữ còn phải đối mặt với những nguy cơ gây thoái hóa khớp nhiều hơn nam giới, đó là do cấu tạo giải phẫu của người phụ nữ, đặc thù công việc, sự thay đổi nội tiết tố sinh dục nữ cũng như là tình trạng thừa cân béo phì hay gặp ở nữ giới.

Viêm khớp, thoái hóa khớp là bệnh thường gặp với hiện tượng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương. Bệnh khởi phát từ từ với dấu hiệu cứng khớp, đau khớp, tăng lên khi vận động kéo dài và giảm khi nghỉ ngơi. Nếu không phát hiện sớm để điều trị thì rất dễ dẫn đến biến dạng khớp, hạn chế vận động và đôi khi cứng khớp. Phụ nữ và nam giới ở tất cả các độ tuổi đều có thể bị thoái hóa khớp. Tuy nhiên, phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ ngoài 30 tuổi, dễ bị thoái hóa khớp hơn nam giới.


Nội tiết tố sinh dục nữ (estrogen) cũng góp phần hết sức quan trọng trong việc bảo vệ khớp và sụn khớp. Khi lượng nội tiết tố này giảm dần theo tuổi, đặc biệt đến tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh sẽ dẫn đến viêm khớp, thoái hóa sụn và cuối cùng là khởi phát thoái hóa khớp.


Ngoài ra, người phụ nữ còn có một số yếu tố nguy cơ khác, bao gồm: thiếu hụt canxi, loãng xương, nhất là phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, béo phì, thói quen ít để ý đến sức khỏe bản thân, ngại đi khám bệnh và hậu quả là tình trạng thoái hóa khớp không được phát hiện và chữa trị kịp thời, dần phát triển thành bệnh thoái hóa khớp.

Thực phẩm chức năng Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan là sản phẩm có sự kết hợp giữa Dầu Nhuyễn thể Red Krill Oil và Glucosamine hiện là sản phẩm phòng ngừa và giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hàng dầu dành cho phụ nữ và nam giới với các công dụng vượt trội như vừa phòng ngừa viêm khớp, thoái hóa khớp, dưỡng chất phospholipids chứa trong nhuyễn thể krill oil hỗ trợ sản sinh hocmon khỏe mạnh, giúp cân bằng chu kỳ kinh nguyệt. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói 100% tại Úc bởi Natural Bio Pty Ltd, Australia.


TPCN Red Krill Oil + Glucosamine Bioglan
GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP TỪ AUSTRALIA
Giá bán: 790.000đ
( Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh)

Vậy Dầu nhuyễn thể Red Krill oil là gì và Tại sao có công dụng đặc biệt như vậy?

Dầu nhuyễn thể là một loại dầu được chiết xuất từ con nhuyễn thể, có tên khoa học là Euphausia superba, là một loài tôm nhỏ, sống thành đàn lớn ở vùng biển Nam Cực, chứa nhiều dưỡng chất và quan trọng nhất là các axit béo omega-3 gốc phospholipid, phosphatidylcholine và astaxanthin, một chất chống oxy hóa mạnh giúp làm giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt hay đau bụng kinh vốn ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập và sinh hoạt của phụ nữ, đặc biệt là các bạn gái trẻ. Dầu nhuyễn thể chứa chất chống oxy hóa cao hơn dầu cá, kết hợp với một lượng lớn omega 3, vitamin A, vitamin E nên có tác dụng chống lão hóa rất tốt. Dầu nhuyễn thể chứa các thành phần dinh dưỡng chủ yếu sau đây:
• Axit béo omega-3 gốc phospholipid.
• Chất chống oxy hóa tự nhiên, điển hình như astaxanthin – được xem là một trong những chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh nhất.
• Phospholipid giúp bảo vệ màng tế bào.
• Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể (vitamin A, E, …).
• Choline giúp phát triển trí não.

Dầu nhuyễn thể Red Krill Oil hấp thu tốt hơn dầu cá

Liều lượng axit béo omega-3 có trong dầu cá và dầu nhuyễn thể được sử dụng là như
nhau. Kết quả thí nghiệm cho thấy nồng độ huyết tương và tế bào hồng cầu ở nhóm đối tượng sử dụng dầu cá và dầu nhuyễn thể tăng lên nhiều hơn so với nhóm dùng giả dược. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu còn phát hiện rằng nhóm đối tượng dùng dầu nhuyễn thể có nồng độ huyết tương, tế bào hồng cầu cũng như mức độ hấp thu axit béo omega-3 cao hơn so với nhóm dùng dầu cá. Cụ thể, theo kết quả của thí nghiệm trên, những đối tượng sử dụng dầu nhuyễn thể có hàm lượng axit béo omega-3 được hấp thu vào cơ thể cao hơn gấp 2,5 lần so với nhóm dùng dầu cá.


Công dụng:
- Giúp cải thiện chức năng vận động của các khớp, hỗ trợ phòng ngừa thoái hoá xương khớp.
- Thành phần Red Krill oil giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, cơ cứng khớp và viêm nhiễm trong vòng 7-14 ngày.
- Glucosamine giúp tái tạo, duy trì và nuôi dưỡng sụn khớp, cơ, gân và giúp làm giảm quá trình thoái hóa, tổn thương khớp, tăng tiết dịch cơ khớp, giúp việc đi lại thật thoải mái và dễ dàng.
- Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như đau bụng, nỗi mụn, căng thẳng, cáu kỉnh…

Hướng dẫn sử dụng:
Mỗi ngày uống 2 viên trước hoặc sau khi ăn

Lưu ý:
- Chống chỉ định với các trường hợp dị ứng với đồ biển.
- Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng.
- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tượng sử dụng:
Những người muốn duy trì sức khoẻ xương khớp, đặc biệt người bị thoài hoá xương khớp, người phải lao động nặng.
Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất, NSX và HSD ghi trên nhãn chính của sản phẩm.
Quy cách đóng gói: mỗi hộp 60 viên.

Xuất xứ & Nhập khẩu và phân phối độc quyền
- Sản xuất bởi: Natural Bio Pty Ltd, Australia. ( 18 Jubileee Avenue, Warriewood, New South Wales 2102, Australian)
- Nhập khẩu độc quyền & phân phối: Công ty TNHH MTV TM & XNK Kỳ Phong ( Tầng 7, Đoàn Hải Plaza, 756 – 758 Trường Chinh, Phường 15 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh)


Tại sao nên dùng viên uống Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan?
• Sản phẩm đang được ưa chuộng và đánh giá cao tại Úc và các nước Châu Âu
• Xu hướng sử dụng dầu nhuyễn thể đang tăng cao trên thế giới trong những năm gần đây vì mang lại hiệu quả cao
• Sản phẩm được chứng nhận của bộ An Toàn Thực Phẩm ( 8 -2 :20111/BYT, 8 – 1:2011/BYT; Thông tư 08/2004/TT – BYT; Quyết định số 46/2007/ QĐ-BYT )
(Xem thêm chi tiết: http://bioglan.com.vn/chung-nhan-san-pham/)
• Sản phẩm được uỷ quyền nhập khẩu từ ÚC, PharmaCare
• Là sản phẩm an toàn, không tác dụng phụ và không chứa độc tố.


THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT Red Krill Oil & Glucosamine Bioglan tại web


CÔNG TY TNHH TM & XNK KỲ PHONG
Trụ sở : Lầu 7 Đoàn Hải Plaza 756 – 758 Trường Chinh, P15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Tel: (08) 5427 3110 – 5427 3429 – Hotline: 0905223817
Fax: (08) 5427 3428
Email: bioglanvn@gmail.com

Tag: Vien tri dau khopTPCN hỗ trợ điều trị bệnh khớp
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.