Van điện, van điện từ, van điều khiển, van điện điều khiển, van công nghiệp - Công ty WIN

Van điện, van điện từ, van điều khiển, van điện điều khiển, van công nghiệp - Công ty WIN

Công ty CP TM DV VÀ KT WIN được biết đến là công ty chuyên cung cấp thiết bị vật tư cho ngành cơ điện nói chung và ngành cơ điện lạnh nói riêng, công ty chúng tôi ra đời được sự quan tâm tín nhiệm từ tập đoàn Honeywell.

Chuyên cung cấp các loại van công nghiệp từ các nước G7: Nhật, Mỹ, Đức, tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hiệu van mà chúng tôi cung cấp: showa (Nhật), Honeywell (USA), Belimo, Flowcon, Kitz, Schneider, và một số hãng van có xuất xứ từ China, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan…

- Công ty WIN đồng thời là nhà cung cấp các giải pháp điều khiển BMS, tư vấn thiết kế thi công lắp đặt các hệ thống M&E – HVAC

Tìm hiểu thông tin cơ bản về van điều khiển, trong khuôn khổ bài viết quảng cáo tôi xin giới thiệu sơ bộ về van điện điều khiển như sau:

- Van điện điều khiển 4-20mA được dùng trong các ứng dụng điều khiển nhiệt độ , điều khiển áp suất ,điều khiển lưu lượng … Van điều khiển 4-20mA có hai loại là van điều khiển bằng khí nén và van điều khiển 4-20mA bằng điện . Tùy theo ứng dụng và yêu cầu sử dụng mà ta chọn van điều khiển 4-20mA cho phù hợp .
- Van điện điều khiển loại khí nén với ưu điểm thời gian đáp ứng nhanh ,độ chính xác cao ,dể sử dụng nên được dùng rộng rãi trong điều khiển nhiệt độ . Đối với van điều khiển bằng khí nén thì bắt buộc phải có nguồn khí nén để cấp vào bộ điều khiển áp suất, bộ điều khiển áp suất nhận áp suất. Van điều khiển khí nén được dùng trong nước , hơi nước hoặc dầu truyền nhiệt. Với các yêu cầu đáp ứng nhanh , độ chính xác cao thì phải dùng van điều khiển khí nén. Trong trường hợp cần độ chính xác với độ mịn cao thì phải dùng van điều khiển 4-20mA bằng điện .
- Van điện điều khiển 4-20mA có ưu điểm là không cần cấp nguồn khí nén mà chỉ cần cấp nguồn điện 220V hoặc 24V để điều khiển, đồng thời cấp thêm nguồn 4-20mA để điều khiển tuyến tính van điều khiển . Tín hiệu 4-20mA sẽ điều khiển cho van chạy tuyến tính từ 0-100% tương ứng với tín hiệu 4-20mA. Bộ điều khiển 4-20mA gắn trên van điều khiển bằng điện.
- Van điện điều khiển 4-20mA bằng điện luôn có tín hiệu hồi tiếp về để biết được hành trình của van đang ở đâu . Khi đóng van hoàn toàn hoặc mở van hoàn toàn thì van cũng sẽ báo tín hiệu qua 02 công tắc hành trình gắn trên actuator của van .

Cần thêm thông tin về van điện điều khiển hãy liên hệ với chúng tôi :

TRẦN VĂN LÃM
Tel: 0933.707.707
Email: Sales.wincorp@gmail.com or Sales@wincorp.com.vn
Website: wincorp.com.vn
WIN TECHNOLOGY CORP
Add: 1047, Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh.


THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI VAN ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN TẠI ĐÂY

Tag: van điện, van điện từ, van điều khiển, van điện điều khiển, van công nghiệp
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.