Dịch vụ cho thuê nhà lều, nhà bạt không gian tại tphcm

Dịch vụ cho thuê nhà lều, nhà bạt không gian tại tphcm

CÔNG TY TITAN EVENT – CUNG CẤP THIẾT BỊ SỰ KIỆN TITAN
Cam kết chất lượng tốt nhất – Cam kết trả lại tiền nếu giao hàng kém chất lượng
VPGD: 90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7
Điện thoại: 08 3775 3933 – 0903 0933 997
Email: Sales@titanevent.vn – www.titanevent.vn

+Nhà bạt nhà lều, công ty TITAN Event chuyên sản xuất, cung cấp và cho thuê các loại nhà bạt, lều phù hợp cho từng sự kiện.
TITAN Event  Ngoài  việc tổ chức hội chợ thương mại, ra mắt sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu và sản phẩm,... cũng như việc tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật tại gia, đám cưới và các đám hiếu hỉ khác... TITAN Event  chúng tôi luôn mang đến cho bạn một dịch vụ cho thuê nhà bạt hoàn mỹ .
TITAN Event Với kích thước đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau, nhà bạt, lều do Nghĩa Phát sản xuất và cho thuê đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn về một không gian thoáng đãng, thoải mái, lịch sự, nhiều màu sắc và sang trọng. TITAN Event  Nhà bạt lắp ghép cho thuê với kích thước : chiều ngang 4m or 6m ; chiều dài nhịp trụ 3m kéo dài tùy ý; bạt màu trắng, cho thuê khung rạp đám cưới mới đẹp sang trọng.
TITAN Event  Chothuê nhà lều mới đẹp giá rẻ tại các quận trong thành phố, mái bạt trắng 2 da cách nhiệt . Đảm bảo sự mát mẻ cho sự kiện của quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho thuê nhà bạt không gian theo nhiều khẩu độ khác nhau, vui lòng liên hệ TITAN Event để biết thêm chi tiết.
TITAN Event  Nhà bạt lắp ghép bán với kích thước: chiều ngang 3m,  4m, 5m, 6m ; chiều dài : nhịp trụ 3m kéo dài tùy ý. màu sắc do chủ đầu tư chọn.
Đến với TITAN Event  chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức.

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.