KEM TRỊ THÂM NÁCH, BẸN HÁNG - TRẮNG KHÔNG TỲ VẾT CỰC HIỆU QUẢ

KEM TRỊ THÂM NÁCH, BẸN HÁNG - TRẮNG KHÔNG TỲ VẾT CỰC HIỆU QUẢ

KEM TRỊ THÂM NÁCH, BẸN HÁNG - TRẮNG KHÔNG TỲ VẾT CỰC HIỆU QUẢ 


♥ GIÁ : 350k ( DÙNG DC 2 THÁNG )
♥ TRỌNG LƯỢNG: E 30ML
♥ XUẤT XỨ: THAILAND ( nguyên tem niêm phong )
Sỉ 5 hộp trở lên. Chuyên sỉ số lượg lớn.
Bany : 0932099394 , facebook, viber, zalo, sms, call

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM: https://www.facebook.com/bany.bebi/media_set?set=a.814069211996188.100001793495083&type=3&__mref=message_bubble
Liên hệ đặt hàng: Bany - 093.209.9394
BANY SHOP TUYỂN ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC.
HOA HỒNG HẤP DẪN


- Làn da trắng mịn toàn thân là niềm mơ ước của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, da chúng ta thường bị dày hoặc thâm đen ở dưới cánh tay, mông hay vùng bikini. Nguyên nhân gây ra vết thâm là do ngồi làm việc trong một tư thế quá lâu, trang phục lót bó sát bằng chất liệu cứng, thường xuyên cạo hay nhổ lông vùng nách hoặc sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng cho da...


-Thâm sạm vùng da dưới cánh tay (gọi nôm na là thâm nách) là một trong những vấn đề mà các bạn hết sức quan tâm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thâm nách. Nguyên nhân chủ yếu chính là mồ hôi. Sự ứ đọng mồ do hoạt động hằng ngày nhiều cũng như mặc các loại vải “bí” lâu ngày sẽ dẫn đến thâm sạm.Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như các tê bào chết, các nang lông đen, tác dụng phụ của các chất có trong lăng khử mùi, sự tích tụ những chất gây hại như hoạt chất androzen trong thuốc tránh thai, … và một nguyên nhân nữa chính là làm sạch chưa đúng cách ở vùng nách.Nhiều bạn gái chúng ta thường hay sử dụng dao cạo râu hay dùng các loại lăn khử mùi có mùi cồn để làm sạch. Điều đó hoàn toàn không tốt vì sẽ gây kích ứng và xuất hiện các vết trầy xước. Đối với tuổi teen thì do mới khi dậy thì thường xuyên loại bỏ violong bằng nhíp hoặc cạo sạch vì vậy cho nên lông mọc nhiều hơn, cứng hơn và mọc ngược vào trong dễ bị nhiễm trùng ( đau rát nhẹ ), lỗ chân lông bị bí đó cũng là nguyên nhân khiến vùng da nách bị tối màu hơn, nhiều đốm đen liti. Đối với tuổi trung niên và phụ nữ sau sinh thì lý do thâm nách rất đơn giản là vì dùng thuốc tránh thai, nội tiết trong cơ thể thay đổi, di truyền và tùy theo mỗi cơ địa... ko được thoải mái khi mặc áo cúp ngực, những vết thâm xấu xí do muỗi đốt khiến cho chúng ta thiếu tự tin khi diện những bộ váy ngắn.

-Khi mang thai da của bà mẹ trở nên xỉn màu, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều và rõ nhất là ở vùng nách ….. (thâm nhìn giống như ở dơ lắm vậy! )

Thành phần: Sản phẩm kem trị thâm nách Secret White chứa công thức giúp làm mịn da với những thành phần thiên nhiên Vitamin E&C cùng AHA, Sản phẩm làm trắng da vùng nhạy cảm Secret White được chiết xuất từ THAN HOẠT TÍNH, HÚT CÁC ĐỐM NÂU, HÚT THÂM với công thức an toàn. Tiêu hủy hắc tố melanin đem lại làn da trắng mịn

Than hoạt tính có khả năng xát trùng cao nên dễ dàng thực hiện việc tẩy trắng da hiệu quả, đồng thời có những thành phần Vitamin B6 đặc biệt làm trắng vùng da dưới cánh tay, đồng thời tăng cường tối đa các đặc tính khử mùi, hiệu quả sau 2 – 8 tuần sử dụng.
Làn da ngay lập tức sẽ cảm thấy cải thiện và sáng hơn, các vết thâm sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp bạn xoá bỏ mặc cảm. Sản phẩm không chứa hương liệu và màu sắc nhân tạo.


♥ - Kem đặc trị thâm vùng BIKINI và dưới cánh tay :
** Dạng kem đặc ( chất kem đặc trị 95% nhiều hơn chất dưỡng ) nên ko có mùi thơm ** Giảm thâm cấp tốc trong vòng 1 hộp. ( 2 - 8 tuần sử dụng )
** Trị vùng bikini, thâm mụn lưng, thâm vùng nách, thâm đầu gối, khuỷu tay, mông, trị rạng da sau sinh...
** Giúp làn da săn chắc, mịn màng.
** Nhiều bạn gái vẫn không tự tin diện bikini vì phần dưới mông bị sạm, bị tối nhiều so với da. Nhưng bây giờ bạn ko còn lo ngại vì đã có kem đặc trị cực kì hiệu quả. Cho bạn một là da trắng đều quyến rũ ^_^ .
** Chỉ cần xài 1 hộp là có hiệu quả rõ rệt. Tuỳ độ tối mà giảm nhiều hay ít thôi.
** Không trị sẹo nhé mọi người.
** Kem còn có khả năng làm mờ vết rạn nứt sau khi sinh ngay đùi, mông và ngực.
** Khi sử dụng đã đạt hiệu quả như ý muốn thì có thể ngưng sử dụng vẫn trắng bền nhé.
** Lưu ý: Kem chỉ dùng cho BODY . Chỉ dùng cho vùng bikini và cánh tay.ĐẶC BIỆT HIỆU QUẢ ngay hộp đầu tiên và cực kì AN TOÀN nhé ^_^

Cách dùng:
• Sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối.
• Rửa sạch vùng da cần xóa thâm
• Dùng KEM ĐẶC TRỊ THÂM VÙNG NHẠY CẢM SECRET WHITE, xoa lên một lớp vừa đủ trên vùng da bị thâm.


Vui lòng liên hệ :
Bany - 093.209.9394

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.