Ván ép ván ép tín phát, coffa, coppha

Ván ép ván ép tín phát, coffa, coppha

Mùa hè thoải mái, xây dựng tiêu thụ thấp, năng lượng-cộng-nhà ...
Nhiệt cũng như tiết kiệm năng lượng là hiện nay ở trung tâm của các thách thức đối với các nhà thiết kế xây dựng và các thành viên của ngành công nghiệp xây dựng. Làm thế nào để bảng ván ép tham gia vào các hạn chế nhiệt mới?


tấm ván ép là vật liệu gỗ mà góp phần tích cực để biểu diễn nhiệt của tòa nhà. Vì nó có mật độ thấp (từ 400 đến 550 kg / m³), sự nhẹ nhàng của Okoume ván ép và Dương cho phép nó để hiển thị giá trị thấp của dẫn nhiệt được thuận lợi hơn cho việc xây dựng cách nhiệt.

Thậm chí nếu ván ép không thể bị coi là vật liệu cách điện, dẫn nhiệt của nó là vẫn 2-3 lần thấp hơn so với thạch cao và thấp hơn so với bê tông rắn 10-15 lần. *

Kết hợp với các vật liệu ván ép giá rẻ cách điện khác như polystyrene, tấm ván ép có thể được sử dụng để ốp tường, ốp hoặc cho các ứng dụng cấu trúc khác mà nó thể hiện nhiều phẩm chất của nó liên quan đến các yêu cầu cần thiết cho việc thực hiện công trình bền vững năng lượng hiệu quả hơn.

Joubert ván ép được sản xuất trong một nền kinh tế tròn, cũng tính trong hầu hết các vật liệu hiệu quả năng lượng trong khi đảm bảo chất lượng môi trường và sức khỏe cao nhất.


* Càng nhiều tính dẫn nhiệt cao, càng có nhiều vật liệu có tính dẫn nhiệt. Càng nó thấp, càng có nhiều sản phẩm được cách nhiệt.
Mọi thông tin chi tiết xem tại : www.vanep.info

Chia sẻ:
0948643645
.
.
.