Cho thuê loa kéo tay- loa di động giá rẻ

Cho thuê loa kéo tay- loa di động giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Những gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm, cửa hàng mới mở hay các chuyến du lịch cần âm thanh để hoạt náo thì loa tay hay loa kéo di động sẽ là thiết bị đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Loa kéo di động với cường độ âm thanh lớn, to, rõ, kích thước nhỏ gọn và có cả tay kéo nên các bạn có thể dễ dàng di duyển như kéo vali du lịch. Loa tay tiện lợi cho các chương trình dã ngoại đi xa, các chuyến du lịch dài ngày, đi chơi xa, cấm trại đội nhóm. Chỉ cần một USB, một thẻ nhớ hay đĩa CD, laptop các bạn đã có thể mở nhạc hoạt náo hoàng tráng. Dung lượng pin khủng có thể dùng được 8 tiếng thả ga cho các hoạt động ngoài biển, trong rừng hay giả ngoại xuyên đêm. Loa di động được tích hợp với micro không dây, độ khuếch đại âm thanh cực lớn có thể dùng cho chương trình có quy mô đến 100 người.
Ngàn Thông chuyên cung cấp và cho thuê loa kéo di động thế hệ loa mới nhất, chất lượng âm thanh lớn và số lượng nhiều nhưng giá thuê loa kéo vô cùng ưu đãi. Chỉ với 300.000 các bạn đã có ngay một chiếc cho thuê loa diđộng tích hợp đầy đủ các tính năng của cả dàn âm thanh lớn, hiện đại.
Nhỏ gọn, tiện lợi, giá rẻ bất ngờ loa di động sẽ là thiết bị không thể thiếu cho các buổi vui chơi, dã ngoại của công ty, nhóm bạn bè.
Thủ tục nhanh chóng, giá thuê rẻ, loa di động chất lượng Ngàn Thông sẽ là nhà cung cấp đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm.













Chia sẻ:
0948643645
.
.
.