Tổ chức trung thu chuyên nghiệp tphcm giá rẻ

Tổ chức trung thu chuyên nghiệp tphcm giá rẻ

CÔNG TY TNHH NGÀN THÔNG
Địa chỉ: 74A, Đường số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Ngàn Thông vinh hạnh mang đến cho bạn và các bé thiếu nhi một mùa trung thu thật đầm ấm và nhiều màu sắc. Ngàn Thông giúp bạn tạo một không gian mang đậm chất trung thu dân tộc và pha chút hiện đại tùy vào phong cách từng khách hàng muốn hướng tới.
Ngàn Thông đảm nhận việc lên ý tưởng, cung cấp toàn bộ trang thiết bị và nhân sự cho chương trình. Ngàn Thông sẽ khảo sát và cùng bạn lên ý tưởng từng thiết bị trò chơi,  thiết bị sân khấu và các nghệ sĩ cho chương trình để phù hợp nhất với kinh phí và nhu cầu từng khách hàng.
Chương trình trung thu thường gồm 2 phần: các hạng mục trò chơi bên ngoài để đón bé và chương trình sân khấu
+ Trò chơi bên ngoài như: tô tượng, vẽ tranh, làm bánh trung thu, nặn tò he, tạo hình lá dừa, tạo hình bong bóng, lựa đậu…
+ Trò chơi vận động: nhà banh, nhà hơi, thú nhún lò xo, thú nhún điện…
+ Tiết mục sân khấu: ảo thuật chuyên nghiệp, xiếc hài đầu bếp, xiếc hài con lăn, xiếc thang, xiếc người, nhóm hát thiếu nhi, múa lân phá cỗ…
Mùa trung thu sắp tới mà bạn chưa biết tìm công ty nào có thể giúp mình làm chương trình thật hoành tráng, ấn tượng cho các bé thì Ngàn Thông Event là nơi bạn đang cần tìm đến.
Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và chuẩn bị tốt nhất cho mùa trung thu sắp đến. Rất hân hạnh được phục vụ !!!












TỪ KHÓA: tổ chức trung thu, chuyên tổ chức chương trình thiếu nhi, chương trình thiếu nhi, làm chương trình trung thu, làm trung thu thiếu nhi, công ty làm trung thu, làm trung thu cho bé, tổ chức trung thu chuyên nghiệp, trung thu chuyên nghiệp cho bé, làm trung thu cho chung cư, làm trung thu cho tòa nhà, tổ chức trung thu trường học.
Chia sẻ:
0948643645
.
.
.