Cho thuê bục phát biểu-bục tượng bác-bục bấm chuông khởi công, khánh thành

Cho thuê bục phát biểu-bục tượng bác-bục bấm chuông khởi công, khánh thành

Công Ty TNHH Quảng Cáo và Tổ Chức Sự Kiện Ngàn Thông
74A đường 21, phường Tân Quy, quận 7, Tp.HCM
Web: http://www.tochucsukienvn.net/
Email: lienhe@nganthongevent.vn
Liên Hệ: (08) 37 715 119 - (08) 37 752 257

Bục phát biểu là một trong những món nội thất hội trường tương đối quan trọng, không thể thiếu trong các chương trình hội nghị lớn nhỏ,các lễ khai trương, ra mắt, khởi công, động thổ… Trong những năm thời gần đây, bục phát biểu đã được nhà sản xuất chú trọng hơn bằng những phá cách trong thiết kế mới ấn tượng về kiểu dáng và chất liệu..
Trong các chương trình sự kiện, hội nghị, hội thảo thì một thiết bị, vật dụng không thể thiếu được đó là bục phát biểu. Bục phát biểu được xem là khu vực để các lãnh đạo, cấp trên, người đứng đầu, khách mời quan trọng phát biểu về những vấn đề liên quan trong chương trình sự kiện.
Bục phát biểu có nhiều loại và nhiều hình dáng, kích cỡ. Tùy theo từng tính chất của chương trình sự kiện mà cho thuê bục phát biểu sao cho phù hợp. Khi cho thuê bục phát biểu, quý khách hàng có thể gắn logo công ty của mình lên, để tạo điểm nhấn và gây chú đến khách mời tham dự chương trình
Ngoài ra, công ty Ngàn Thông còn cho thuê bục tượng Bác là dòng sản phẩm chuyên dụng, được thiết kế dành để tượng Bác Hồ kính yêu nên khi lựa chọn bạn cũng cần đảm bảo các yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, kích thước và tính thẩm mỹ chung.
Bục tượng bác kết hợp giấy vân đốm. Bục được tạo dáng với thiết kế tổng thế hình khối cách điệu đài sen – Biểu tượng gắn liền với hình tượng Chủ tịch Hồ chí Minh.
Với nhiều mẫu mã, thiết kế trang trọng và đẹp mắt cũng như nhiều loại khác nhau, chắc chắn quý khách hàng sẽ có thể đa dạng sự lựa chọn của mình để có thể thuê bục phát biểu phù hợp trong chương trình sự kiện.. 
Một loại bục khá phổ biến ngày nay vẫn thường được sử dụng trong các buổi lễ khởi công, khánh thành đó chính là bục bấm chuông khởi công. Bục nhấn nút mới, đẹp, có chuông báo, đèn báo và nút nhấn tiêu chuẩn.
Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất !












Chia sẻ:
0948643645
.
.
.